17:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cục CSGT mang niềm vui Trung thu đến với bệnh viện Nhi Đồng 1

07:26 03/10/2023

(THPL) - Chi đoàn, Hội phụ nữ cơ sở Cục CSGT phía Nam, Bộ Công an tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” trao tặng hàng trăm phần quà dịp Tết Trung thu đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Tại chương trình “Trung thu yêu thương”, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Chi đoàn, Hội Phụ nữ cơ sở Cục CSGT phía Nam đã trao tặng hơn 200 phần quà  đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị và con của nhân viên  trong bệnh viện.

Chi đoàn, Hội phụ nữ cơ sở Cục CSGT phía Nam đã phối hợp với Ban lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 1 để đưa Tết Trung thu đến với các bệnh nhi.

Theo đó, về phía bệnh viện Nhi Đồng 1 có sự tham dự của PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Bệnh viện, TS.BS Ngô Ngọc Quang Minh – Phó Giám đốc Bệnh viện, TS.BS Phạm Đình Nguyên – Phó Giám đốc Bệnh viện, BS. Trương Hữu Khanh – Trưởng phòng Công tác xã hội, BS. Nguyễn Thị Nguyên Hoa – Chủ tịch Công đoàn và các lãnh đạo khoa, phòng cùng các y bác sỹ.

Các gian hàng 0 đồng, các phần quà đã giúp các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1 có một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa.

Về phía Cục CSGT phía Nam có sự tham dự của Thượng úy Trịnh Trung Hiếu – Bí thư chi đoàn cùng các thành viên của Hội Phụ nữ cơ sở Cục CSGT phía Nam. Đặc biệt, chương trình cũng có sự tham dự của nam ca sỹ Nguyễn Phi Hùng. Đồng thời, chương trình cũng có sự góp mặt của các nhà hảo tâm như: Cty Cổ phần Ba Huân, Công ty TNHH MTV Quốc tế Chailease, Công ty FcFim… và các nhóm thiện tâm.

Để các bệnh nhi có một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa, chương trình “Trung thu yêu thương” đã tổ chức các gian hàng 0 đồng với bánh kẹo, lồng đèn… Tổ chức các trò chơi hoạt náo, trò chơi dân gian, nghệ nhân tò he, chú hề bong bóng. Thực hiện các chương trình xiếc, ảo thuật, văn nghệ… chương trình múa lân của Đoàn nghệ thuật lân – sư rồng Tinh Anh Đường.

Một gian hàng 0 đồng của Chi đoàn, Hội phụ nữ cơ sở Cục CSGT phía Nam tại chương trình “Trung thu yêu thương”.

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, Thượng úy Trịnh Trung Hiếu – Bí thư chi đoàn Cục CSGT phía Nam cho biết: “Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng uỷ Lãnh đạo Cục và Cấp uỷ Lãnh đạo Phòng, Chi đoàn thanh niên và Hội phụ nữ cơ sở Cục CSGT phía Nam trong thời gian qua đã thực hiện nhiều chương trình hoạt động về nguồn và thiện nguyện chăm lo đời sống an sinh xã hội.

Nhân dịp Tết Trung thu, Chi đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ đã trao đổi và thống nhất với Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 cùng các cá nhân, đơn vị tài trợ tổ chức chương trình Trung thu yêu thương 2023 với các gian hàng 0 đồng trao tặng 200 phần quà gồm bánh kẹo, bánh trung thu, lồng đèn… cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và đang điều trị bệnh tại bệnh viện.

Thượng úy Trịnh Trung Hiếu – Bí thư chi đoàn cho biết, Chi đoàn Cục CSGT phía Nam sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa trong thời gian tới.

Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn gửi tình cảm này qua các phần quà để các bé mau khoẻ mạnh, trở về với gia đình và tiếp tục việc học tập. Qua đó thể hiện được tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đồng thời nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong công tác chăm lo và giáo dục cho thiếu nhi”.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện khác thiết thực và ý nghĩa như thế nữa, qua đó thể hiện hình ảnh lực lượng CAND nói chung và lực lượng CSGT nói riêng trong lòng người dân với phương châm “Đâu cần CSGT có, việc gì khó có CSGT” – Thượng úy Trịnh Trung Hiếu cho biết thêm.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu