12:11 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cục ATTP khuyến cáo về sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots

12:15 18/02/2024

(THPL) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi thông báo về việc Công ty Premier Foods thu hồi các sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots do có thể chứa các mảnh nhựa. Các sản phẩm này đã được nhập khẩu về Việt Nam.

Trước đó ngày 17/2, Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế cho biết, đơn vị nhận được thông tin từ Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm Anh về việc Công ty Premier Foods đang thu hồi các sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots do có thể chứa các mảnh nhựa. Các sản phẩm này đã được nhập khẩu về Việt Nam.

Theo đó, các sản phẩm váng sữa được xác định có thể chứa các mảnh nhựa gồm: Ambrosia My Mini Custard Pots (6 x 55g), Ambrosia My Mini 30% Less Sugar Custard Pots (6 x 55g) và Ambrosia My Mini Rice Pots (6 x 55g). Tất cả các sản phẩm váng sữa trên sử dụng tốt nhất từ tháng 4/2024 đến tháng 10/2024.

Sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots. Ảnh minh hoạ

Theo tìm hiểu, công ty Pelam Foods Limited (3 Mead Business Centre, 176 Berkhampstead Road, Chesham BUCKS, HP5 3EE) là nhà xuất khẩu vào thị trường Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Bac Nam và An Phuc Nguyen.

Liên quan đến vụ việc trên, Cục ATTP đã chuyển toàn bộ thông tin cho Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương để đề nghị thực hiện rà soát các sản phẩm bị cảnh báo trên thị trường, giám sát việc thu hồi và kiểm soát việc nhập khẩu đối với sản phẩm thuộc cảnh báo trên.

Ngoài ra, Cục ATTP cũng khuyến cáo, người tiêu dùng không sử dụng các sản phẩm trong thông tin cảnh báo và thông tin ngay cho cơ quan có thẩm quyền ở địa phương nếu phát hiện các sản phẩm thuộc lô cảnh báo này trên thị trường.

Lưu Kỳ (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu