12:12 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cư dân nhí Ciputra Hanoi trổ tài tại cuộc thi vẽ "Ánh trăng nhân ái"

16:32 24/09/2021

(THPL) - Ban quản lý khu đô thị Ciputra Hanoi vừa trao quà cho 10 tác phẩm xuất sắc cuộc thi vẽ "Ánh trăng nhân ái" diễn ra từ ngày 12/9 đến ngày 18/9.

Được tổ chức trong bối cảnh toàn xã hội đang thực hiện giãn cách, cuộc thi với chủ đề mang tính nhân văn đề cao sự đoàn kết, yêu thương và sự sẻ chia đã thu hút đông đảo các bạn nhỏ Ciputra tham dự. 78 tác phẩm được gửi đến dự thi, mỗi tác phẩm mang một màu sắc riêng, gửi gắm và truyền tải được những thông điệp ý nghĩa về một mùa Trung Thu đặc biệt.

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức trao quà cho 10 tác phẩm xuất sắc truyền tải được thông điệp "Ánh trăng nhân ái" qua nét vẽ có hồn. Chủ nhân của mỗi tác phẩm đoạt giải sẽ nhận phần thưởng là 2 triệu đồng và giấy chứng nhận trao tặng bởi khu đô thị Ciputra Hanoi.

Trong tác phẩm "Mùa trăng cho em", bé Lê Nguyên Thảo, 13 tuổi, cư dân tòa L1 Ciputra Hanoi tái hiện lên hình ảnh xúc động của các em nhỏ cùng mang theo quà, bánh Trung Thu, đèn ông sao đến thăm và động viên tinh thần một bạn nhỏ khác đang bị mắc Covid-19 tại bệnh viện.

 

Bé Phạm Đình Huỳnh Anh bên tác phẩm "Trung Thu năm nay thật đặc biệt" của mình.
Tác phẩm "Mùa trăng cho em" của Lê Nguyên Thảo, 13 tuổi, cư dân tòa L1 Ciputra Hanoi.
Tác phẩm "Bên bạn Tết Trung Thu" của Nguyễn Ái Linh, 14 tuổi, cư dân tòa G3Ciputra Hanoi.
Tác phẩm "Cùng chia sẻ" của Đỗ Nguyên Tuấn Khanh, 7 tuổi, cư dân tòa E5 Ciputra Hanoi.

Trong khi đó, tác phẩm "Bên bạn Tết Trung Thu" lại là hình ảnh lay động trái tim khi các em nhỏ cùng đẩy xe giúp một bạn nhỏ kém may mắn khác phải ngồi xe lăn, cùng nhau đi ngắm trăng. Ở một bức vẽ khác là hình ảnh ấm áp của các em đang cùng trao tặng những suất cơm ý nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn đang trong tâm dịch. 78 tác phẩm dự thi là 78 câu chuyện xúc động đầy tính nhân văn khác nhau được truyền tải qua nét vẽ và tâm hồn trong trẻo của các bạn nhỏ.

Chị Vân, mẹ bé Nguyễn Ái Linh - chủ nhân bức vẽ "Bên bạn Tết Trung Thu" chia sẻ: "Cuộc thi vẽ tranh này thực sự có ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh toàn xã hội đang chiến đấu với dịch Covid-19, giúp khơi gợi lòng tốt, sự đồng cảm và gieo lòng trắc ẩn ở các bé. Cảm ơn Ciputra Hanoi năm nào cũng tổ chức những hoạt động Tết Trung Thu chu đáo cho cư dân".

Đại diện Ciputra Hanoi cho biết, lễ hội Trung Thu là một trong những sự kiện thường niên hàng năm được công ty ưu tiên tổ chức cho các bé. Năm nay, cuộc thi "Ánh trăng nhân ái" là món quà tinh thần Ciputra Hanoi dành tặng các cư dân nhí nhân dịp Trung Thu với mong muốn lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết, lòng yêu thương giữa con người với con người đồng thời tạo cho các bạn nhỏ một sân chơi lành mạnh, bổ ích và nhiều niềm vui.

Các tác phẩm đạt giải trong cuộc thi:

  Tên tác phẩm Tác giả Tuổi Địa chỉ
Độ tuổi 5-10 Cùng chia sẻ Đỗ Nguyên Tuấn Khanh 7 Cư dân E5
Mùa trăng không quên Nguyễn Tú Uyên 5 Cư dân L3
Moonlight of Mercy Sri Mani Chandana Maddi 9 Cư dân E5
Trung Thu năm nay thật đặc biệt Phạm Đình Huỳnh Anh 8 Cư dân E5
Trung Thu mùa giãn cách Phạm Thanh Phương 9 Cư dân G03
Độ tuổi 11-15 Mùa trăng cho em Lê Nguyên Thảo 13 Cư dân L1
Bên bạn Tết Trung Thu Nguyễn Ái Linh 14 Cư dân G3
Moonlight of love Maya Francis 12 Cư dân P2
Trung Thu trong em Vũ Cẩm Ngọc 12 Cư dân P1
Trung Thu rộn ràng giữa mùa dịch Ngô Mai Khanh 13 Cư dân

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu