18:07 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cụ bà 100 tuổi gây sốt trên mạng xã hội vì quá đẹp

13:01 25/02/2021

Cụ ngoại của chị Hạnh tuy đã 101 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn, nhớ vanh vách tên tuổi, địa chỉ con cháu chút chít trong nhà.

Đó là cụ ngoại của chị Nguyễn Hồng Hạnh được chị chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng về nổi tiếng chia sẻ về việc bếp núc gia đình và lối sống.

Bài viết đăng trong vòng hơn hai tiếng đã thu hút hơn hơn 28 ngàn lượt like với 1.900 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Chị Hạnh cho hay, cụ ngoại của chị năm nay đã bước sang mùa xuân thứ 101 "giờ chúc câu bách niên giai lão đã không còn hiệu lực nữa rồi” - chị nói vui.

Cụ ngoại của chị Hạnh tuy tuổi cao nhưng vẫn còn minh mẫn, nhớ vanh vách tên tuổi địa chỉ con cháu chút chít trong trong nhà.

“Tính cụ hiền lành nhẹ nhàng thanh cảnh đúng gái Tràng An nhưng cụ lại rất nghiêm khắc trong việc giữ gìn bản sắc truyền thống gia đình” - chị Hạnh viết.

Những bức ảnh thời son trẻ của bà cụ 101 tuổi ở Hà Nội đang gây sốt cộng đồng mạng vì quá đẹp. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo chị Hạnh cho hay, cụ ông bệnh mất sớm, cụ ngoại của chị vất vả nuôi 6 người con nên người, đã trải qua đủ thăng trầm, hỉ nộ ái ố của cuộc đời.

Chia sẻ bí quyết để sống thọ của cụ ngoại, chị Hạnh cho hay bà ăn uống rất đạm bạc, chỉ dùng rau củ quả là chính, hàng ngày bà tụng kinh niệm Phật 2-3 tiếng rồi đi dạo quanh nhà.

Nhờ lối sống lành mạnh và tinh thần thanh thản, bà có sức khoẻ rất tốt “bà đi Âu Á, Tây Tàu đủ cả. 87 tuổi còn đi máy bay sang Mỹ chơi một tháng”- chị Hạnh cho hay.

Không chỉ gây ấn tượng về sức khoẻ và tuổi tác, cụ ngoại của chị Hạnh còn làm dân cư mạng một phen “điên đảo” vì vẻ đẹp xuất chúng thời son trẻ.

Những bức ảnh thời trẻ của cụ dù chỉ là ảnh trắng đen, trang phục giản dị nhưng đón nhận cơn mưa lời khen ngợi vì nhan sắc quá đỉnh.

Cụ bà khi ấu thơ bên mẹ đã hứa hẹn một nhan sắc mỹ nhân. Ảnh: Gia đình cung cấp

“Ôi cụ ngày xưa xuất sắc quá, hot girl bây giờ phải gọi cụ là Cụ” - facebook N.Đ.P bình luận.

Facebook N.T.T.T thì nhận xét cụ ngoại của chị Hạnh “Đẹp quá, đúng kiểu vẻ đẹp truyền thống”.

Facebook LT cho rằng: “Cụ ngày xưa đẹp hơn nhiều hoa khôi bây giờ”.

Nhiều người đoán cụ ngoại của chị Hạnh phải thuộc hàng đại tiểu thư ngày xưa.

Không chỉ thời xuân sắc, bức ảnh gần đây của cụ ngọại chị Hạnh khi tuổi đã cao cũng được dân mạng hết sức trầm trồ vì bà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng quý phái lại vô cùng phong cách.

“Thi thoảng cụ làm vài điếu cho thơm mồm” - chị Hạnh dí dỏm cho biết.

Tuổi cao nhưng bà vẫn rất đẹp và phong cách. Ảnh: Gia đình cung cấp

Chị Hạnh cho hay, cụ bà đang làm “dậy sóng” mạng xã hội tên thật là Nguyễn Băng Tâm, sinh năm 1921, là bà ngoại của mẹ chị. Hiện bà đang sống ở phố Nguyễn Du, Hà Nội cùng con cháu.

“Xuân đến, gia đình không mong gì hơn là cụ sống thọ, sống khoẻ mạnh và hạnh phúc bên các con cháu” - chị Hạnh bày tỏ.

Đỗ Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu