12:48 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CSGT mở đường đưa sản phụ sinh con trên ô tô đến bệnh viện kịp thời

16:36 15/04/2017

(THPL) - Chị Mai Phương đã "mẹ tròn con vuông" và sinh được bé trai nặng 2,6kg, nhờ Đội CSGT số 2 (Công an TP. Hà Nội) mở đường đưa sản phụ đến bệnh viện kịp thời.

Khoảng 15h30 ngày 14/4, Đội CSGT số 2 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, tại nút giao thông Nguyễn Thái Học - Chu Văn An (Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ thì phát hiện chiếc xe ô tô màu bạc đi sát tới chốt. Ngay khi chiếc xe dừng lại, người đàn ông điều khiển nhanh chóng bước xuống và kêu gọi sự trợ giúp từ các cán bộ CSGT với lý do "vợ anh đang sinh con ngay trên xe".

 Sản phụ Nguyễn Mai Phương đã kịp thời được đưa tới Bệnh viện.(ảnh: internet)

Lập tức, 2 cán bộ của Đội CSGT số 2 là Trung úy Lê Thiên Thắng và Thượng sỹ Trần Thế Anh nhanh chóng sử dụng xe chuyên dụng mở đường giúp chiếc ô tô đang chở sản phụ mau chóng đến bệnh viện phụ sản Trung ương.

Khi tới bệnh viện, các y bác sỹ đã nhanh chóng triển khai công tác đỡ đẻ. Cháu bé được sinh ngay trên xe ô tô và được đội ngũ y, bác sỹ triển khai các phương án cấp cứu kịp thời cho mẹ và bé, vợ lái xe ô tô là sản phụ Nguyễn Mai Phương (28 tuổi, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã "mẹ tròn con vuông". Cháu bé ra đời là con trai, nặng 2,6kg.

Gia đình sản phụ Phương sau đó gửi lời cảm ơn lực lượng CSGT giúp đỡ gia đình kịp đưa chị tới bệnh viện, không gặp nguy hiểm trong quá trình sinh nở.

Diệu Huyền(t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu