21:47 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CSGT Hà Tĩnh vào “vai” công nhân vệ sinh môi trường dọn dẹp đống đất bùn rơi vãi

14:01 26/01/2019

(THPL) - Các chiến sĩ CSGT Hà Tĩnh đã phải “vào vai” công nhân vệ sinh môi trường khi phát hiện đoạn đường bị bùn đất cản trở tiềm ẩn nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

CSGT Hà Tĩnh “vào vai” công nhân vệ sinh môi trường dọn dẹp đống đất bùn rơi vãi.

Sự việc được tổ công tác Phòng cảnh sát giao thông Hà Tĩnh: Trung tá Tô Đình Thiều (Tổ trưởng), cùng các Cán bộ Phan Công Bình, Võ Xuân Anh, Phạm Anh Trung, Phạm Quang Ánh, Nguyên Xuân Đức, Võ Phi Hùng phát hiện và thực hiện trên đường quốc lộ 1A, đoạn tránh thị xã Hồng Lĩnh.

Theo đó, khoảng 12h00 ngày 26/1, tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát qua đoạn đường trên đã phát hiện một đoạn đường dài gần chục mét bị phủ bùn đất, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người đi đường. Nhận thấy nếu không dọn ngay đống đất bùn này thì rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, ngay lập tức, tổ công tác dừng xe, đứng phân luồng giao thông và cảnh báo cho các phương tiện tham gia giao thông biết khi đi qua đoạn đường này. Sau đó, cán bộ chiến sĩ tổ công tác đã vận động một số người dân cùng “vào vai” công nhân vệ sinh môi trường dọn dẹp đống đất bùn rơi vãi.

Đến 13h00 cùng ngày, tổ công tác đã khắc phục xong sự cố trên, để các phương tiện lưu thông bình thường. Việc làm trên của tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông Hà Tĩnh đã để lại nhiều thiện cảm cho người đi đường.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu