19:19 ngày 30/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công viên nước đạt kỷ lục Châu Á ở TP Sầm Sơn có gì?

08:34 28/06/2024

(THPL) - Quần thể công viên nước với quy mô đầu tư gần 6.000 tỉ đồng, có những tổ hợp, đường trượt lần đầu tiên xuất hiện và đạt kỷ lục châu Á ở Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ mở cửa đón những vị thượng đế đầu tiên vào ngày 30/6/2024, nhiều du khách đang háo hức được đến để thưởng thức xem công viên nước này có những gì?

Chiều nay ngày 27/6, nguồn tin từ UBND TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, tới đây vào ngày 30/6, tại TP Sầm Sơn sẽ đưa vào vận hành một sản phẩm du lịch mới là tổ hợp công viên nước, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với Sầm Sơn trong mùa hè năm 2024.

Công viên nước khổng lồ tại TP Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Theo đó, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, với tổng diện tích hơn 33,5 ha, tổng mức đầu tư gần 6.000 tỉ đồng. Đây là quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời với quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc.

Sun World Sam Son với thiết kế độc đáo và các trò chơi hiện đại sẽ giúp giải bài toán thiếu chỗ vui chơi, tạo nên một không gian vui chơi giải trí mới cho người dân thành phố biển Sầm Sơn và du khách.

Nhiều trò chơi mạo hiểm.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son sẽ giới thiệu các tổ hợp trò chơi tại Công viên nước Sầm Sơn – Sam Son Water Park, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong mùa du lịch hè 2024.

Dự án này cùng với các dự án khác của Sun Group như quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội, show trình diễn nhạc nước, các dãy nhà phố thương mại sầm uất… sẽ góp phần thu hút khách du lịch tới Sầm Sơn, hiện thực hóa mục tiêu đón gần 10 triệu lượt khách của TP biển Sầm Sơn trong thời gian tới đây ở TP trẻ Sầm Sơn.

Thượng khách sẽ được tận hưởng cảm giác mạnh khi trượt thác nước cao.
Với nhiều đường trượt đa làn.
Dộ cao cũng mang đến cảm giác mới lạ cho du khách.
Toàn bộ các hạng mục đã được đầu tư cơ bản chờ ngày khai trương.
Phối cảnh nhìn từ trên cao công viên nước như một đại công trình.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu