18:55 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty TNHH tài chính kế toán thuế Centax dành 1 tỷ đồng trao tặng học bổng cho con em họ Bùi và các đối tượng khác

15:34 08/11/2017

(THPL) - Vừa qua, tại Đại hội đại biểu con Dâu con Gái họ Bùi toàn quốc lần thứ nhất diễn ra tại Hội trường văn phòng Trung ương Đảng, bà Bùi Thị Lệ Phương - Chủ tịch, giám đốc công ty Centax, đồng thời là trưởng ban dâu gái họ Bùi đã đọc Quyết định thành lập quỹ học bổng và cam kết thực hiện cho tới khi tiêu hết quỹ.

?rel=0&showinfo=0&autoplay=0&nologo=1" width="480" height="270" frameborder="0" scrolling="no" allowfullscreen="allowfullscreen">

Theo đó, đối tượng được hưởng chính sách học bổng bao gồm: Là con em họ Bùi trong và ngoài nước; Người có công, hoặc thân nhân người có công với cách mạng (Thương binh, bệnh binh…); Người tàn tật, khuyết tật có khó khăn về kinh tế; Người thuộc hộ nghèo và cận nghèo (có xác nhận của địa phương); Dân tộc thiểu số rất ít người ở vùng có điều kiện khó khăn hoặc đặc biệt khó khăn (có xác nhận của địa phương). Ngoài ra các đối tượng sau cũng nằm trong diện được xét học bổng như: Người tốt nghiệp loại giỏi tại các trường cao đẳng, đại học; Người đạt giải thưởng ở các cuộc thi Olympic quốc gia; Người đạt học bổng các kỳ tại đại học.

b2
Bà Bùi Thị Lệ Phương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH tài chính kế toán thuế Centax phát biểu.

Được biết, Quỹ học bổng của Công ty TNHH tài chính kế toán thuế Centax dành cho con em họ Bùi được chia làm 3 mức:

Tặng 50% học bổng các khóa học tại Centax, không giới hạn số lượng và hỗ trợ tìm việc làm nếu thành tích học tập đạt yêu cầu.

Tặng 70% học bổng tại Centax, cho 5 khóa học trong năm và hỗ trợ tìm việc làm nếu thành tích học tập đạt yêu cầu.

Riêng đối với con em họ Bùi, thuộc mức 2 được trao tặng 100% học bổng tại Centax, không giới hạn số lượng, đồng thời được hỗ trợ tìm việc làm, nếu thành tích học tập đạt yêu cầu.

Quỹ học bổng được áp dụng từ ngày 15/10/2017 cho tới khi sử dụng hết quỹ.

b1
Đại hội đại biểu con Dâu con Gái họ Bùi toàn quốc lần thứ nhất.

Trong chương trình Đại hội đại biểu con Dâu con Gái họ Bùi toàn quốc lần thứ nhất, có nhiều cá nhân, tổ chức góp phần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau trong học tập và công việc. Đây sẽ là nguồn hỗ trợ vật chất và là sự động viên tích cực cho con em họ Bùi tiếp tục ước mơ đến trường, góp phần thay đổi cuộc sống và vun đắp cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai trong dòng họ Bùi Việt Nam nói riêng và xã hội nói chung.

Xem thêm Đại hội Dâu, gái họ Bùi Việt Nam lần thứ I tại đây

Công ty TNHH tài chính kế toán thuế Centax được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/10/2011. Với chức năng Đại lý thuế và Dịch vụ kế toán chuyên nghiệp. Centax hoạt động theo nguyên tắc chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu và bí mật số liệu của khách hàng với phương châm coi uy tín và chất lượng là hàng đầu.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu