18:30 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Kho vận & cảng Cẩm Phả đẩy mạnh sản xuất, sớm hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm

06:39 06/07/2023

(THPL) - Nhờ sự chỉ đạo sát sao của ban giám đốc và phối hợp chặt chẽ của công đoàn, công ty Kho vận & cảng Cẩm Phả phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023.

Năm 2022 vừa qua, công ty Kho vận & cảng Cẩm Phả đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm và vinh dự là 1 trong 62 doanh nghiệp toàn quốc đạt giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động". Bước sang năm 2023, thời tiết thuận lợi đã giúp cho công ty trong công tác sản xuất, vận chuyển và tiêu thụ than, hoàn thành đúng tiến độ giao than cho các hộ Điện và Đạm. Công ty đã chủ động xây dựng các phương án chế biến đảm bảo chủng loại than cho nhiệt điện Mông Dương 1.

Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, GĐ công ty chủ trì cuộc họp Ban lãnh đạo.

Nhờ sự chỉ đạo sát sao của ban giám đốc và phối hợp chặt chẽ của công đoàn công ty, đã giúp cho các đơn vị tập trung cao độ, bố trí sản xuất hợp lý, tranh thủ thời tiết, nâng cao năng suất, đảm bảo an toàn lao động. Công ty cũng thường xuyên kiểm tra an toàn an ninh ranh giới mỏ, đảm bảo an toàn cho người lao động, thiết bị, tài sản.

Trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã thường xuyên cho nạo vét tuyến luồng cảng Cẩm Phả, khơi thông các đường cống rãnh thoát nước, có phương án an toàn khi đá rơi khu vực Km6, sụt lún tại khu G9, có bạt che than, tránh phát tán bụi. Thực hiện trồng nhiều cây xanh trong các khu vực công trường phân xưởng tạo môi trường: Sáng - xanh - sạch với tinh thần "đoàn kết - năng động - sáng tạo". Cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo định lượng ăn ca và bồi dưỡng cho người thợ. Công ty cũng thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh định kỳ, phát hiện bệnh sớm điều trị ngay cho CBCN, và luôn đảm bảo việc làm và lương thu nhập hàng tháng cho người lao động.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Văn Nghĩa gặp gỡ, trao đổi, thăm tặng quà CNLĐ nhân “Tháng Công nhân”

Để động viên kịp thời CBCNV trong lao động sản xuất, ban lãnh đạo công ty đã tổ chức trao quà cho các tổ chức, đơn vị cá nhân: 15 đoàn sà lan, đội cầu nổi Hòn Nét 1 và 2 tàu than Việt Nam, anh em CBCN đảo Cống Tây, các trạm cuối nguồn, các đơn vị trực tiếp sản xuất. Ban lãnh đạo công ty còn kết hợp cùng công đoàn Tập đoàn TKV khen tặng 3 đơn vị xuất sắc: phân xưởng giao nhận than 1, phân xưởng than điện, phân xưởng ô tô vận tải 1.

Theo đồng chí Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty cho biết: "công ty có được kết quả như hôm nay nhờ sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ ngành liên quan và Tập đoàn TKV, cùng sự nhiệt tình ủng hộ giúp đỡ của địa phương Quảng Ninh, đồng thời cũng nhờ sự tin tưởng, ưu ái của các bạn hàng truyền thống và sự đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau trong lao động sản xuất, cuộc sống thường ngày của CBCN công ty".

Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và Công đoàn công ty đã đến thăm, tặng quà động viên CNLĐ các đoàn phương tiện làm việc trên biển.
Trước đó, huởng ứng đợt phát động “Tháng Công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2023, tập thể người lao động Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã nỗ lực thực hiện nghiêm mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu đăng ký thi đua, theo đó tổng lượng than tiêu thụ tháng 5 đạt 109,5% KH tháng, doanh thu đạt 109,6% KH tháng, tiền lương bình quân đạt 14,5 triệu đồng/người/tháng.
Công ty Kho vận & cảng Cẩm Phả đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc kế hoạch 6 tháng đầu năm 2023.

Cùng với việc phấn đấu trong hoạt động SXKD, Công ty cũng thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện công tác an toàn, an ninh, thường xuyên duy trì các chương trình kiểm tra tại các khu vực, điểm nóng nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, an toàn thiết bị, tài sản, luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng và lâu dài, không chỉ trong “Tháng Công nhân” hàng năm, vì sức khoẻ, sự an toàn của người lao động chính là tài sản, là vốn quý của mỗi đơn vị và Công ty.

Trong 6 tháng cuối năm 2023, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tranh thủ các yếu tố, điều kiện thuận lợi, vượt qua các khó khăn, tích cực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 được Tập đoàn giao.

Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu