04:32 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty EF Education First Việt Nam đã hoàn trả học phí cho khách hàng

16:52 22/05/2020

(THPL) - Như Thương hiệu và Pháp luật đã thông tin ở bài viết về việc Công ty EF Education first Việt Nam chậm hoàn trả số tiền học phí cho học viên, theo đó, sự việc diễn ra vào thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành trên khắp thế giới khiến cho việc giao dịch quốc tế bị chậm trễ.

Ngày 18.5.2020, bà Cao Hà, trưởng đại diện văn phòng EF Việt Nam đã có buổi trao đổi nhằm cung cấp thông tin đầy đủ và đa chiều với phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật. Bà Cao Hà cho biết, theo điều khoản ghi danh, học phí chương trình sẽ được hoàn trả 100% nếu trượt visa, sau 30 ngày kể từ ngày học viên thông báo với EF và được xác nhận bởi phòng kế toán. Học viên Phạm Thị Dung có làm thủ tục hoàn trả học phí vào ngày 18.3.2020. Tuy nhiên, tháng 3 và 4 lại rơi vào đúng cao điểm của dịch trên toàn cầu nên đến giữa tháng 5 học viên mới nhận được phí hoàn trả.

EF Việt Nam đã có 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam.

Giám đốc EF cho biết “EF Việt Nam đã tiến hành hoàn trả học phí cho học viên Phạm T. D. ngay từ ban đầu, nhưng, do tình hình dịch bệnh bất khả kháng toàn cầu, việc hoàn trả bị chậm hơn so với quy định thông thường. Trong quá trình giải quyết vấn đề, EF có đưa ra thêm lựa chọn là học viên có thể chuyển sang một khóa học tương đương hoặc travel voucher nhưng khách hàng Phạm T. D. không chấp nhận. Do đó, EF Việt Nam đã xử lý và hoàn trả toàn bộ chi phí cho học viên theo điều khoản ghi danh ban đầu”.

Số tiền của học viên đã được ngân hàng của tập đoàn tại Thuỵ Sĩ xử lý vào ngày 05.05.2020. Tuy nhiên, do quy định chuyển khoản và thẩm định của ngân hàng nước ngoài, học viên chưa nhận được tiền ngay mà phải đợi thêm nhiều ngày. Đồng thời, sự việc diễn ra vào thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành trên khắp thế giới khiến cho việc giao dịch quốc tế bị chậm trễ. Việc này hoàn toàn nằm ngoài tính toán của EF Việt Nam, rất mong khách hàng thông cảm” – bà Cao Hà cho biết thêm.

Phóng viên đã liên lạc với học viên Phạm T.D và được xác nhận là học viên này đã nhận được toàn bộ học phí ban đầu.

Sông Trường

TAG:
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu