13:35 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty CP Cúc Phương (CPC): Hành trình 20 năm mang thương hiệu ống nhựa Dismy đến với người Việt

16:00 21/11/2019

(THPL) - Mới đây, Công ty Cổ phần Cúc Phương (CPC) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại Nhà máy Dismy, Văn Giang, Hưng Yên. Đây được đánh giá là dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của công ty, với vị thế là một doanh nghiệp thành công trong việc cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành cấp thoát nước tại Việt Nam.

Ngay từ những năm 1999, với khát vọng cải thiện cuộc sống gia đình và giúp đỡ những người lao động có công ăn việc làm ổn định, Công ty Cổ phần Cúc Phương đã ra đời.

Năm 2005, CPC luôn khẳng định vai trò của mình bằng việc, sản xuất ống nhựa theo tiêu chuẩn quốc tế DIN 8077/8078 đưa sản phẩm với thương hiệu ống nhựa Dismy đến rộng rãi với người tiêu dùng Việt.

Năm 2018, CPC mở rộng và tăng công suất để đáp ứng nhu cầu của thị trường - Nhà máy sản xuất 8ha tại tỉnh Hưng Yên đi vào hoạt động, một bước tiến khẳng định bước ngoặt mới trong chặng đường phát triển của Cúc Phương (CPC).

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Cúc Phương 
Ông Phan Tiến Phương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cúc Phương phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Thông qua những chính sách bán hàng linh hoạt, mạng lưới bán hàng sâu rộng với hàng ngàn nhà thầu, hơn 1.600 điểm bán hàng và đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm Dismy đã đạt nhiều giải thưởng và được người tiêu dùng tin tưởng. CPC được đánh giá nằm trong top 10 các doanh nghiệp sản xuất ống nhựa và phụ kiện tại Việt Nam.

Đặc biệt, nhà máy còn đủ khả năng cung cấp các sản phẩm ống và phụ kiện UPVC DISMY, PP-R DISMY, HDPE DISMY; các sản phẩm van, vòi đồng DISMY. Hàng ngàn phụ kiện của Dismy đã có mặt trên khắp 64 tỉnh, thành cả nước mang đến dịch vụ và quyền lợi tốt nhất tới Nhà phân phối và người tiêu dùng.

Sản xuất van vòi tại nhà máy của công ty CPC
Sản xuất van ren tại nhà máy của công ty CPC

Nhân dịp này, ông Phan Tiến Phương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cúc Phương một lần nữa khẳng định: “Vai trò về văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho mọi sự phát triển. Văn hóa doanh nghiệp mà Cúc Phương theo đuổi là tri thức, sự tử tế, chân thành, chính trực kết nối và lan tỏa nhiều giá trị cho xã hội. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm là nền tảng để xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên văn hóa đấy”.

Đánh dấu sinh nhật lần thứ 20 của mình, Công ty Cổ phần Cúc Phương cũng đã ra mắt Quỹ Hỗ trợ giáo dục Dismy. Thông qua Quỹ hỗ trợ này, sẽ cho phép Cúc Phương khuyến khích phong trao học tập cho các con em CBCNV tại Công ty và làm nhiều chương trình từ thiện hơn tại các trường học như trao suất học bổng, tặng dụng cụ học tập, phương tiện đi lại cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Cùng với đó, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Dismy tài trợ các dự án nghiên cứu về giáo dục, thúc đẩy chương trình phát triển và đào tạo giáo dục toàn diện trên mọi lĩnh vực.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu