01:22 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Cổ phần Group S bắt tay hợp tác cùng 3 bệnh viện Hàn Quốc trong lĩnh vực Du lịch y tế

09:20 05/04/2024

(THPL) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Group S phối hợp với Trung tâm Văn hóa Việt Hàn, Hội Hoavava tổ chức sự kiện “Chương trình giao lưu – gặp mặt với Incheon Baek Hospital, BLS Clinic, Ilmi Dental Clinic” nhằm tạo điều kiện cho các đối tác, khách mời được có cơ hội tìm hiểu công nghệ y khoa mới, giao lưu với đại diện các bệnh viện, phòng khám uy tín đến từ Hàn Quốc.

Theo đó, Incheon Baek Hospital là bệnh viện đa khoa có nhiều cống hiến cho xã hội, quốc gia, nhân loại bằng tình yêu thương với ý niệm bệnh viện là công cụ chủ chốt trong việc bảo vệ sự sống. Y thuật gắn liền với nhân thuật. Incheon Baek đã nhận được chứng nhận cơ quan y tế chu kỳ thứ 3 của bộ y tế và phúc lợi, hạng 1 đánh giá mức độ phù hợp chữa trị ung thư phổi, chữa trị bệnh mất trí nhớ... Trung tâm trị liệu chính gồm trung tâm chữa hội chứng ống cổ tay, trung tâm cột sống và trị liệu tiêm tế bào gốc tự thân… Chữa trị bằng tình yêu thương và từng bước vươn lên trở thành bệnh viện mang tầm quốc tế.

Ký kết giữa hai bên.

BLS Clinic là một thẩm mỹ viện thiết kế các đường nét và tỷ lệ tự nhiên phù hợp vơi khuôn mặt và từng vóc dáng của từng cá nhân. BLS chủ yếu cung cấp dịch vụ điều trị da, chăm sóc y tế, nâng cơ và căng da, giảm cân, tiểu phẩu và làm đẹp bằng biện pháp xâm lấn không phẫu thuật, dưỡng da tăng cường Skin Booster SKIN.

Nha khoa Ilmi với kinh nghiệm 35 năm nghiên cứu phát triển về nha khoa. Ngoài các phương pháp chữa trị truyền thống như Implant, chỉnh răng, làm răng giả… Ilmi đã nghiên cứu phát triển dụng cụ PASA – thiết bị răng miệng, trị chứng ngáy/ngưng thở khi ngủ. Ilmi đã điều trị riêng cho các bệnh nhân ngáy/ ngưng thở khi ngủ được hơn 10 năm, đăng ký được 16 bằng sáng chế trên toàn Thế giới và tiến tới trở thành công ty cung cấp thiết bị y tế hàng đầu, hoàn thành thu hút đầu tư Series A từ Softbank. Ilmi muốn cung cấp đầy đủ thiết bị đeo khi ngủ và mang đến giấc ngủ ngon cho gần 30 triệu bệnh nhân ngáy/ khó thở ở Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đây là dịp đối tác MP Tiger (Hàn Quốc) đại diện cho 3 bệnh viện trên ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Group S. Nội dung đánh dấu những thỏa thuận về hợp tác phát triển trong lĩnh vực Du lịch y tế, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam thông qua du lịch y tế.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu