Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh
(THPL) - Dự án là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tích lũy - đầu tư vàng và tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.
Tin liên quan
- Nghề chằm nón ngựa Phú Gia tại Bình Định được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Thương hiệu Eurowindow: Cuộc chơi địa ốc tỷ USD
Nghệ nhân Ngô Thị Tính và hành trình xây dựng thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam
Sconnect và Sun Media hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ trên các nền tảng số
Làng nghề may cờ Từ Vân: Nơi những lá cờ Tổ quốc được dệt bằng cả tấm lòng
» Ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh cho Dự án cao tốc Hữu Nghị-Chi Lăng và Đồng Đăng - Trà Lĩnh
» BIDV dành 10.000 tỷ đồng tài trợ các dự án “Công trình Xanh”
» Khám phá dự án Top 1 trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
Ngày 9/9/2024, tại Khách sạn Meliá Hanoi, 44 P. Lý Thường Kiệt, - Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vàng, đã chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh sau hơn 30 năm hình thành, mở ra một chương mới trong hành trình phát triển.
Cột mốc quan trọng này được đánh dấu thông qua việc ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với EY-Parthenon – Tư vấn Chiến lược, Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon), đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, và Công ty NEWing - một công ty chuyên về phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa đội nhóm có hiệu suất cao.
Đây là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Cung cấp giải pháp Tích lũy - đầu tư vàng và Tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.
Tầm quan trọng của dự án
Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mở ra vô số cơ hội khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá trị cảm xúc, và sự cá nhân hóa. Trong bối cảnh như vậy, Bảo Tín Mạnh Hải, với nền móng vững chắc và uy tín được xây dựng qua hơn ba thập kỷ, nhận thức rõ ràng rằng: Để duy trì đà phát triển mạnh mẽ, công ty cần một bước chuyển mình toàn diện, thích nghi với xu thế thị trường.
Hiểu rõ cơ hội và thách thức, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ đặt mục tiêu khai thác triệt để các cơ hội phát triển mà còn cam kết đổi mới để tạo nên sự khác biệt rõ nét trên thị trường. Dự án chuyển đổi không chỉ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển các dòng sản phẩm độc đáo, mà còn đồng thời tái định vị vai trò của trang sức trong đời sống hiện đại. Qua đó, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ khẳng định vị thế mà còn đặt nền móng cho tương lai phát triển bền vững, tiên phong dẫn đầu xu hướng trong ngành trang sức.
Nâng tầm thương hiệu
Dự án chuyển đổi này không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt sản phẩm, mà còn là một cuộc tái định vị mạnh mẽ của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải. Với sự đồng hành, tư vấn chiến lược từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt vượt trội, giúp không chỉ giữ vững mà còn mở rộng thị phần, tiến tới vị trí tiên phong trong ngành vàng trang sức.
Minh Anh
Tin khác
-
Đề xuất chạy tàu trở lại qua cầu Long Biên và cầu Đuống từ ngày 13/9
-
Tết Đoàn viên trong thời đại số
-
30 năm làm nghề của Ngọc Lan bình yên nhờ biết từ chối điều này
-
Phóng viên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đồng hành cùng người dân vùng lũ
-
Thanh Hóa: Kẻ trộm hài cốt đòi tiền chuộc khai gì tại cơ quan Công an?
-
Brand voice - Xây dựng thương hiệu nhất định phải biết điều này
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bão lũ
(THPL) - Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng,...13/09/2024 09:10:02Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Đông Hưng (Thái Bình): Nhiều gói thầu đầu tư công trúng sát giá, rơi vào tay 2 doanh nghiệp "quen mặt"
(THPL) - Công ty Cổ phần xây lắp Thành Nam (Công ty Thành Nam) và Công ty Cổ phần Thành Đạt là nhà thầu “quen mặt”, đã trúng nhiều gói thầu do...13/09/2024 15:59:12Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/9: Vàng tăng vọt, USD quay đầu giảm
(THPL) - Sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.557 USD/ounce, tăng 40 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...13/09/2024 09:47:02Bộ Y tế yêu cầu triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ
(THPL) - Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành chủ động triển khai các phương án phòng, chống dịch khi xảy ra các tình huống về thiên tai;...13/09/2024 08:50:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...
- Quy trình Booking the senique hanoi Ocean City