17:59 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh

07:54 11/09/2024

(THPL) - Dự án là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tích lũy - đầu tư vàng và tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.

Ngày 9/9/2024, tại Khách sạn Meliá Hanoi, 44 P. Lý Thường Kiệt, - Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vàng, đã chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh sau hơn 30 năm hình thành, mở ra một chương mới trong hành trình phát triển.

Ngày 9/9 vừa qua, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải đã khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh.

Cột mốc quan trọng này được đánh dấu thông qua việc ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với EY-Parthenon – Tư vấn Chiến lược, Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon), đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, và Công ty NEWing - một công ty chuyên về phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa đội nhóm có hiệu suất cao.

Đây là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Cung cấp giải pháp Tích lũy - đầu tư vàng và Tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.

Tầm quan trọng của dự án

Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mở ra vô số cơ hội khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá trị cảm xúc, và sự cá nhân hóa. Trong bối cảnh như vậy, Bảo Tín Mạnh Hải, với nền móng vững chắc và uy tín được xây dựng qua hơn ba thập kỷ, nhận thức rõ ràng rằng: Để duy trì đà phát triển mạnh mẽ, công ty cần một bước chuyển mình toàn diện, thích nghi với xu thế thị trường.

Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và EY-Parthenon.
Bảo Tín Mạnh Hải ký kết hợp tác cùng đối tác NEWing.

Hiểu rõ cơ hội và thách thức, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ đặt mục tiêu khai thác triệt để các cơ hội phát triển mà còn cam kết đổi mới để tạo nên sự khác biệt rõ nét trên thị trường. Dự án chuyển đổi không chỉ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển các dòng sản phẩm độc đáo, mà còn đồng thời tái định vị vai trò của trang sức trong đời sống hiện đại. Qua đó, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ khẳng định vị thế mà còn đặt nền móng cho tương lai phát triển bền vững, tiên phong dẫn đầu xu hướng trong ngành trang sức.

Nâng tầm thương hiệu

Dự án chuyển đổi này không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt sản phẩm, mà còn là một cuộc tái định vị mạnh mẽ của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải. Với sự đồng hành, tư vấn chiến lược từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt vượt trội, giúp không chỉ giữ vững mà còn mở rộng thị phần, tiến tới vị trí tiên phong trong ngành vàng trang sức.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra toạ đàm Triển vọng ngành trang sức và định hình tương lai cho Bảo Tín Mạnh Hải.

Bảo Tín Mạnh Hải chọn EY-Parthenon và Newing là đơn vị đồng hành không chỉ bởi uy tín, mà còn từ mong muốn tìm đối tác thấu hiểu tầm nhìn và hoài bão của mình. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong việc tư vấn cho các tập đoàn lớn quốc tế như Tiffany & Co., Burberry, Cartier… hay các doanh nghiệp bán lẻ trong nước như Thế Giới Di Động, Pharmacity,… EY-Parthenon và Newing sẽ hỗ trợ Bảo Tín Mạnh Hải xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược nhân sự phù hợp với các xu hướng toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Sự hợp tác này không chỉ giúp Bảo Tín Mạnh Hải vượt qua thách thức hiện tại mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển, đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Khát vọng và hoài bão

Ông Vũ Hùng Sơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ mong muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh, mà còn khao khát tạo ra những sản phẩm trang sức mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Đặt trọng tâm vào các giá trị cốt lõi như Hạnh phúc, Bền vững, Sáng tạo và Tín nhiệm, chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ có đủ sức mạnh và sự tự tin để hiện thực hóa ước mơ này, đưa thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trở thành niềm tự hào của người Việt trên bản đồ trang sức thế giới.”

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu