Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh
(THPL) - Dự án là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tích lũy - đầu tư vàng và tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.
Tin liên quan
- Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
» Ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh cho Dự án cao tốc Hữu Nghị-Chi Lăng và Đồng Đăng - Trà Lĩnh
» BIDV dành 10.000 tỷ đồng tài trợ các dự án “Công trình Xanh”
» Khám phá dự án Top 1 trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn
Ngày 9/9/2024, tại Khách sạn Meliá Hanoi, 44 P. Lý Thường Kiệt, - Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vàng, đã chính thức khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh sau hơn 30 năm hình thành, mở ra một chương mới trong hành trình phát triển.
Cột mốc quan trọng này được đánh dấu thông qua việc ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với EY-Parthenon – Tư vấn Chiến lược, Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon), đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, và Công ty NEWing - một công ty chuyên về phát triển lãnh đạo và xây dựng văn hóa đội nhóm có hiệu suất cao.
Đây là bước khởi đầu để Bảo Tín Mạnh Hải hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Cung cấp giải pháp Tích lũy - đầu tư vàng và Tạo phong cách trang sức cho khách hàng mang tầm quốc tế”.
Tầm quan trọng của dự án
Thị trường vàng trang sức tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mở ra vô số cơ hội khi người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá trị cảm xúc, và sự cá nhân hóa. Trong bối cảnh như vậy, Bảo Tín Mạnh Hải, với nền móng vững chắc và uy tín được xây dựng qua hơn ba thập kỷ, nhận thức rõ ràng rằng: Để duy trì đà phát triển mạnh mẽ, công ty cần một bước chuyển mình toàn diện, thích nghi với xu thế thị trường.
Hiểu rõ cơ hội và thách thức, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ đặt mục tiêu khai thác triệt để các cơ hội phát triển mà còn cam kết đổi mới để tạo nên sự khác biệt rõ nét trên thị trường. Dự án chuyển đổi không chỉ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, phát triển các dòng sản phẩm độc đáo, mà còn đồng thời tái định vị vai trò của trang sức trong đời sống hiện đại. Qua đó, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ khẳng định vị thế mà còn đặt nền móng cho tương lai phát triển bền vững, tiên phong dẫn đầu xu hướng trong ngành trang sức.
Nâng tầm thương hiệu
Dự án chuyển đổi này không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt sản phẩm, mà còn là một cuộc tái định vị mạnh mẽ của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải. Với sự đồng hành, tư vấn chiến lược từ EY-Parthenon và Newing, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt vượt trội, giúp không chỉ giữ vững mà còn mở rộng thị phần, tiến tới vị trí tiên phong trong ngành vàng trang sức.
Minh Anh
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt