02:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty 379 tiến hành cất nóc dự án Athena Complex Pháp Vân

15:39 18/12/2020

(THPL) - Ngày 14/12/2020 vừa qua, tại Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển Đô thị & Xây dựng 379 đã tổ chức Lễ cất nóc dự án Athena Complex Pháp Vân, đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong tiến trình hoàn thiện dự án.

Chủ đầu tư thực hiện lễ cất nóc, sớm đưa công trình vào sử dụng

Được biết, quý I/2018, dự án Athena Complex Pháp Vân được chính thức khởi công xây dựng với tổng mức đầu tư được phê duyệt lên tới gần 650 tỉ đồng. Đây là dự án rất được mong đợi bởi không chỉ giải quyết nhu cầu nhà ở cho hàng nghìn người dân mà còn đón đầu làn sóng phát triển hạ tầng, kinh tế tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô theo tầm nhìn quy hoạch mạng lưới giao thông Thành phố đã được phê duyệt đến năm 2030.

Trong quá trình thi công suốt 2 năm qua, Chủ đầu tư đã gặp không ít những khó khăn, đặc biệt là đại dịch Covid 19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ thi công của dự án. Tuy nhiên, bằng tinh thần trách nhiệm với khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tất cả các kỹ sư, người lao động trên công trường, dự án vẫn từng bước hoàn thành để bàn giao cho các khách hàng mua nhà trong thời gian sớm nhất.

Không gian xanh vô cùng đáng sống 

Trong bối cảnh có không ít dự án Bất động sản đã phải ngừng thi công, bỏ hoang nhiều năm qua do hàng loạt biến động của thị trường bất động sản thì sự kiện cất nóc dự án Athena Complex Pháp Vân đã khẳng định được năng lực của Chủ đầu tư – Công ty TNHH Phát triển Đô thị & Xây dựng 379.

Không chỉ nằm trong một không gian xanh vô cùng đáng sống của Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp, Athena Complex Pháp Vân còn mang lại những giá trị vượt trên những gì mà một dự án phân khúc tầm trung vốn có. Mật độ xây dựng của dự án ở mức thấp, chỉ 36,7% nên có đến 63,3% diện tích đất còn lại của dự án được chủ đầu tư dùng để chăm chút, đầu tư cho cảnh quan để mang lại một cuộc sống xanh đích thực cho cư dân.

Dự kiến, toàn bộ dự án cùng các công trình phụ trợ sẽ được hoàn thiện và bàn giao đến tay khách hàng vào quý IV/2021.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu