11:19 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công Nghệ Tin Tức Công Nghệ Asus tổ chức triển lãm ứng dụng hệ sinh thái ProArt

11:33 11/09/2023

(THPL) - Trong hai ngày 8 và 9/9/2023, ASUS đã mở triển lãm ứng dụng hệ sinh thái ProArt, trình diễn loạt giải pháp chuyên nghiệp dành cho các nhà sáng tạo nội dung.

Với sự bùng nổ của mạng xã hội và các nền tảng chia sẻ video mà giờ đây content creator hay sáng tạo nội dung đã trở thành một trong những ngành nghề “hot” thu hút được giới trẻ tham gia hưởng ứng. Họ có thể là những Youtuber, Tiktoker hay những người làm việc liên quan đến sáng tạo như các nhiếp ảnh gia, chuyên gia đồ họa, kiến trúc sư, nhà phát triển game, biên tập phim ảnh,…

-

Từ việc biến ý tưởng thành hiện thực đến khám phá những công nghệ vượt trội, ASUS ProArt đã mở ra cánh cửa cho sự sáng tạo không giới hạn cho nhà sáng tạo nội dung. ASUS là một trong những thương hiệu hàng đầu, đã tổ chức Triển lãm ứng dụng hệ sinh thái ProArt vào ngày 8 và 9/9 tại TP.HCM.

Vì đặc thù công việc mà những người làm nội dung cũng đòi hỏi các thiết bị không chỉ bền bỉ mạnh mẽ mà còn phải sở hữu nhiều tính năng chuyên nghiệp, độ tương thích cao để có thể kết nối với nhau tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh.

Đây cũng là lý do để ASUS kết hợp cùng nhiều đơn vị đối tác, trình diễn hàng loạt các giải pháp chuyên nghiệp dành cho sáng tạo nội dung với trọng tâm chính là dòng sản phẩm ProArt.

-

ASUS ProArt là dòng sản phẩm dành riêng cho các nhà sáng tạo và là 1 trong những thương hiệu đang có dải sản phẩm chuyên biệt đa dạng trong ngành. Khởi đầu từ màn hình ProArt, ASUS xây dựng hệ sinh thái này tới nay đã có thêm nhiều sản phẩm khác như mainboard, card đồ họa, máy trạm, máy chiếu. Màn hình ProArt nhận được nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia về độ chính xác màu sắc, các tính năng phụ trợ, dải màu rộng, kết nối đa dạng và được cân chỉnh màu từ nhà máy.

ASUS ProArt có dải sản phẩm đa dạng trải dài từ màn hình, laptop cho đến bo mạch chủ, card đồ họa hay PC và thậm chí cả máy chiếu. Các sản phẩm này đều sở hữu không chỉ hiệu năng mạnh mẽ mà còn nhiều tính năng độc đáo đáp ứng được các tiêu chuẩn dành riêng, hỗ trợ tốt hơn cho công việc sáng tạo nội dung.

Nổi bật, dòng màn hình ProArt với khả năng tái tạo màu sắc ấn tượng, độ bao phủ màu cao cùng thông số lệch màu DeltaE ở mức tối ưu. Bên cạnh đó, những màn hình này đều được cân chỉnh màu sắc ngay từ khi xuất xưởng, có thể kết nối và tương thích tốt với ngay cả hệ máy Mac giúp người dùng đạt độ chuẩn xác cần thiết cho các công việc liên quan đến hình ảnh như nhiếp ảnh gia, biên tập phim, kiến trúc,...

-

Tại triển lãm có thể thấy các sản phẩm ASUS ProArt đang trở thành trung tâm của các giải pháp dành cho nhiều công việc chuyên nghiệp. Ví dụ như các nhiếp ảnh gia có thể tận dụng sức mạnh của máy tính cũng như màn hình ProArt để kết nối cùng máy ảnh thông qua tether, vừa chụp hình, xem lại kết quả đồng thời quản lý mà chỉnh sửa ngay tại chỗ. Hệ thống này khá nhỏ gọn, có thể để trên một xe đẩy để di động như một studio thu nhỏ.

Ngoài ra, ASUS cũng giới thiệu đến người dùng ProArt Creator Hub, ứng dụng cho phép quản lý, kết nối, theo dõi hiệu năng đồng thời hỗ trợ cho khả năng hiệu chỉnh màu sắc giúp người dùng dễ dàng tối ưu hóa quy trình làm việc. Có thể nói dòng sản phẩm ProArt đã trở thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh hỗ trợ tốt hơn cho các công việc liên quan đến sáng tạo nội dung.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu