07:44 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an tỉnh Vĩnh Long ủng hộ đồng bào miền Trung gần 700 triệu đồng

09:25 25/10/2020

(THPL) - Ngày 23/10, Đại tá Đoàn Minh Lý - Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, quyên góp ủng hộ, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Số tiền quyên góp được lên đến gần 700 triệu đồng.

Tình cảnh hiện nay của người dân các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh vô cùng khó khăn: chống chọi với lũ lụt, mất người thân, thiếu lương thực, nước uống, giao thông bị chia cắt. Hơn lúc nào hết, người dân vùng thiên tai lũ lụt đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ từ các cấp, ngành, địa phương và toàn xã hội.

 

Công an Vĩnh Long quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Với tinh thần hướng về miền Trung, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ cùng với Công an các đơn vị địa phương và toàn bộ cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long đã quyên góp được gần 700 triệu đồng. Công an tỉnh Vĩnh Long sẽ chuyển 400 triệu đồng đến Công an tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế và Hà Tĩnh. Số còn lại, Công an tỉnh Vĩnh Long sẽ chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh đang bị ảnh hưởng lũ lụt, chia sẻ khó khăn với người dân.

Ngọc Hoàng - Sỹ Hùng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu