02:01 ngày 09/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi động viên gia đình CBCS và các đơn vị bị thiệt hại do bão

21:24 08/09/2024

(THPL) - Ngày 8/9/2024, Đại tá Trần Văn Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cùng đoàn công tác Công an tỉnh đã đến thăm hỏi động viên các gia đình cán bộ chiến sĩ và các đơn vị bị thiệt hại nặng do cơn bão số 3 gây ra.

Đại tá Trần Văn Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đến thăm hỏi gia đình Đại úy Nguyễn Thanh Tùng

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, ứng phó với cơn bão số 3, 100% CBCS lực lượng Công an toàn tỉnh đã được huy động có mặt 24/24 tại các địa bàn xung yếu, quan trọng, trực tiếp đến những nơi tâm điểm bão đổ bộ để ứng cứu, hỗ trợ nhân dân trong nhiều trường hợp khẩn cấp.

Tuy nhiên, với sức tàn phá lớn của siêu bão, nhiều trụ sở cơ quan, doanh nghiệp, nhà ở bị tốc mái, hư hỏng, trong số đó có rất nhiều nhà ở của CBCS lực lượng Công an Quảng Ninh bị tàn phá trong lúc còn đang thực hiện nhiệm vụ, không thể về bên gia đình để chống bão.

Nhà Đại úy Nguyễn Thanh Tùng bị tàn phá nặng nề do bão số 3.

Có mặt tại gia đình Đại úy Nguyễn Thanh Tùng – Cán bộ Phòng Công tác đảng và công tác chính trị trong lúc nhà cửa bị đổ sập, đồ đạc vẫn ngổn ngang (được biết lúc bão đổ bộ nhà chỉ có mẹ già, vợ và 2 con nhỏ chống chọi qua cơn bão), Đại tá Trần Văn Phúc - Giám đốc Công an tỉnh đã động viên, chia sẻ với gia đình. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ gia đình đồng chí Tùng nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Đại tá Trần Văn Phúc và đoàn công tác kiểm tra tại Trụ sở 1 Công an tỉnh đang xây dựng.

Cũng trong ngày 8/9, Đại tá Trần Văn Phúc và đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác khắc phục hậu quả do mưa bão tại công trình Trụ sở 1 Công an tỉnh đang xây dựng; các đơn vị có trụ sở độc lập bị thiệt hại nằng nề do bão và Trại tạm giam Công an tỉnh.

 Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Kiểm tra tại Trại tạm giam Công an tỉnh, Đại tá Trần Văn Phúc đánh giá cao tinh thần chủ động phòng, chống bão của CBCS Trại tạm giam đã đảm bảo an toàn tuyệt đối khu giam giữ can phạm nhân, đó là sự thành công đáng ghi nhận.

Tuy nhiên, không thể tránh khỏi những thiệt hại chung về cơ sở vật chất, đồng chí nhấn mạnh thời gian tới, do đây là đơn vị có tính chất đặc thù cao, cấp ủy, lãnh đạo đơn vị cần đoàn kết, nhanh chóng ổn định tinh thần, động viên CBCS khắc phục khó khăn không để gián đoạn trong công việc. Chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, chế độ thông tin báo cáo, cập nhật, kiểm kê những hạng mục cần sửa chữa thay thế để báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh giải quyết kịp thời, tuyệt đối không để mất an toàn trong khu vực giam giữ.

Bên cạnh việc huy động lực lượng phối hợp với cơ quan chức năng, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh khẩn trương khắc phục những thiệt hại, thì việc quan tâm, thăm hỏi, động viên CBCS, các đơn vị trong lực lượng Công an tỉnh là điều rất cần thiết, góp phẩn củng cố vững chắc lực lượng nòng cốt để cùng nhân dân toàn tỉnh xử lý hiệu quả hậu bão.

Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu