08:02 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an huyện Lý Nhân: Đảm bảo ATGT trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong dịp tết Tân Sửu

09:38 07/02/2021

(THPL) - Ngoài việc nhắc nhở chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, lực lượng CSGT - Công an huyện Lý Nhân còn tuyên truyền người dân phải đeo khẩu trang để phòng, chống dịch bệnh để bảo cho sức khỏe bản thân và cộng đồng trong dịp tết Tân Sửu 2021.

Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam và căn cứ vào tình hình thực tế trên địa bàn huyện, Công an huyện Lý Nhân xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện công tác tuần tra kiểm soát giao thông, bảo đảm TTCC, TTGT, TTATGT.

LCSGT Lý Nhân kiểm tra xử lý và tuyên truyền cho người dân.

Công an huyện đã phối hợp với các ngành, đoàn thể, mở đợt tuyên truyền phổ biến Luật Giao thông đường bộ, văn hóa giao thông và các mức xử phạt cụ thể đối với các lỗi vi phạm; đồng thời chủ động phối hợp với Công an các xã, thị trấn cắm chốt, giải tỏa giao tông, giải quyết TTCC và ùn tắc giao thông; tuần tra phòng chống đua xe trái phép, giải quyết các tai nạn, va chạm giao thông và các vụ việc liên quan đến ANTT trên các tuyến đường.

Cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền, Công an huyện kiên quyết xử phạt nghiêm theo luật định các trường hợp vi phạm về trật tự ATGT, công tác lập lại trật tự ATGT đối với các hành vi vi phạm, lấn chiếm lòng đường.

Lực lượng Công an huyện còn tập trung xử lý các lỗi vi phạm có khả năng trực tiếp gây tai nạn giao thông như: vi phạm nồng độ cồn, tốc độ, đi không đúng làn đường, tránh vượt sai quy định, chở quá tải, quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, học sinh, sinh viên chưa đủ tuổi hoặc chưa có giấy phép lái xe điều khiển xe mô tô, xe máy.

Lực lượng cảnh sát giao thông nhắc nhở và yêu cầu người tham gia giao thông phải đeo khẩu trang để chung tay hạn chế dịch bệnh.

Bên cạnh đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19 những ngày cuối năm, lực lượng CSGT tuyên truyền và nhắc nhở người dân khi tham gia giao thông đeo khẩu trang khi theo quy định khi ra đường, nhằm hạn chế sự lây lan dịch bệnh.

Thiếu tá Trần Quốc Hùng – Phó đội trưởng CSGT – Công an huyện Lý Nhân cho biết: "Thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh và Trưởng Công an huyện về việc đảm bảo trật tự  ATGT dịp tết nguyên đán Tân Sửu. Đội CSGT trật tự công an huyện đã xây dựng kết hoạch, phân công lực lượng, cán bộ chiến sĩ trong đội phân luồng đảm bao ATGT và xử lý việc kinh doanh lấn chiếm lòng đường vẻ hè”.

“Bên cạnh đảm bảo an ninh trật tự, ATGT trên các tuyến đường, lực lượng cảnh sát giao thông chủ động tham gia công tác phòng chống dịch. Một bộ phận nhỏ vẫn chưa ý thức được việc đeo khẩu tra để phòng chống dịch, lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe, vừa giải thích, tuyên truyền cho người dân về chấp hành nghiêm chỉnh về phòng, chống dịch covid – 19”.

Lực lượng cảnh sát giao thông nhắc nhở và yêu cầu người tham gia giao thông phải đeo khẩu trang để chung tay hạn chế dịch bệnh.

New layer...

Thanh Tầm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu