07:49 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Con gái "rượu" nhà Angelina Jolie càng lớn càng...nam tính

14:05 28/04/2017

(THPL) - Shiloh - cô con gái ruột đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie càng trưởng thành càng bộc lộ nét nam tính, mạnh mẽ trong cả cách ứng xử và trang phục thường ngày.

Trang Dailymail vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie và cô con gái Shiloh khi họ cùng đi mua sắm ở Los Angeles. Để thỏa mãn niềm yêu thích âm nhạc của con, nữ diễn viên 41 tuổi đã sắm cho Shiloh hẳn một chiếc đàn ukulele, và cô bé có vẻ rất thích món quà này.

 Từ nhỏ Shiloh đã yêu thích những kiểu áo phông, quần kaki, giày thể thao dành cho con trai. (Ảnh:Internet).

Shiloh Nouvel Jolie-Pitt là cô con gái ruột đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt chào đời vào năm 2006. Cô công chúa nhỏ nhà Brangelina sở hữu cặp mắt to tròn cùng gương mặt bầu bĩnh dễ thương. 

Shiloh từ nhỏ đã thể hiện sự khác biệt trong tính cách với hai cô em là Zahara và Vivienne. Cô con gái nhỏ của Angelina Jolie luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. 

Shiloh cùng mẹ đi mua sắm ở Los Angeles trong bộ trang phục khoẻ khoắn, mạnh mẽ cùng chiếc mũ lưỡi trai. (Ảnh:Internet)

Cô bé từ nhỏ đã yêu thích những kiểu áo phông, quần kaki, giày thể thao dành cho con trai, trái ngược với những chiếc váy áo nữ tính của bé gái. Không chỉ vậy Shiloh cũng thể hiện rõ tính cách mạnh mẽ và nghịch ngợm như một cậu bé trai trong cách cư xử hàng ngày.  

Angelina từng nói: "Con bé muốn làm con trai. Vì thế, chúng tôi phải cho nó đi cắt tóc. Con bé thích mặc mọi thứ của con trai. Shiloh nghĩ mình là một trong số anh em trai trong nhà".

Nhiều người nhận xét Shiloh càng lớn càng có nhiều điểm giống ông bố nổi tiếng Brad Pitt. Brad thì chia sẻ, Shiloh luôn nằng nặc đòi bố mẹ gọi cô bé bằng cái tên nam tính "John". Tuy có chút lo lắng về tính cách tom-boy của cô bé, song cả Brad và Angelina đều để con gái được tự do làm điều mình thích.

Dù đã bước sang tuổi thứ 10 nhưng Shiloh vẫn không hề có biểu hiện thay đổi. Chuyên gia tâm lý khuyên hai vợ chồng cứ để cô bé sinh hoạt bình thường, tạo môi trường nhiều niềm vui, giúp cô bé giao lưu nhiều hơn với bạn bè cùng giới.  

Về cuộc chiến giành quyền nuôi con của "Brangelina" sau ly hôn giờ cũng đã tạm lắng xuống. Brad đã được ở bên các con nhiều hơn sau khi anh được chứng minh vô tội trong vụ bị tố bạo hành cậu con trai Maddox. Có nguồn tin tiết lộ, các con của Angelina và Brad đã được đến nhà bố ngủ qua đêm. Quan hệ giữa nam diễn viên và hai cậu con trai Maddox, Pax đã dần được hàn gắn.

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu