04:35 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Con gái Hồng Quế quấn quýt bên mẹ đỡ đầu Ngọc Hân

16:57 19/12/2020

(THPL) - Trong chuyến khám phá làng gốm Bát Tràng, Ngọc Hân đã dẫn bé Cherry cùng gia đình Hồng Quế đến thăm xưởng của nghệ nhân Trần Độ.

Mới đây model Hồng Quế đã quyết định tạo kênh Youtube riêng cho con gái Cherry để lưu lại những khoảnh khắc đời thường của cô bé. Trong tập đầu tiên của kênh, khi được hỏi muốn quay hình cùng ai, bé Cherry đã ngỏ ý muốn mong gặp mẹ đỡ đầu Ngọc Hân trong chuyến thăm làng gốm Bát Tràng.

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi Cherry thổ lộ ước mong như vậy nên đã sắp xếp thời gian để cùng khám phá làng gốm với con gái đỡ đầu. Cô hy vọng qua trải nghiệm này sẽ tạo thêm nhiều ký ức tuổi thơ đẹp cho Cherry, đồng thời giúp bé tích luỹ những bài học nhỏ nhưng ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.

“Không chỉ Cherry mà ngay cả những người trưởng thành như chúng ta hàng ngày đều sử dụng những món đồ bằng gốm. Tuy nhiên quá trình để làm ra một sản phẩm như cốc sứ, bát sứ không hề đơn giản. Khi chọn đến làng gốm Bát Tràng, tôi muốn Cherry hiểu được rằng, chiếc bát cô bé dùng ăn cơm mỗi ngày là thành quả từ rất nhiều công sức, mồ hôi của người thợ” - Ngọc Hân nói.

Trong chuyến khám phá làng gốm Bát Tràng, Ngọc Hân đã dẫn bé Cherry cùng gia đình Hồng Quế đến thăm xưởng của nghệ nhân Trần Độ. Trước thế giới đồ gốm, Cherry chạy nhảy khắp nơi để khám phá. Cô nhóc quấn quýt không rời bên mẹ đỡ đầu Ngọc Hân và tỏ không hề mệt mỏi. Cô bé còn tự tay ngồi nặn chiếc bát với sự hướng dẫn của mẹ Hân, bà ngoại để làm thành phẩm cho chính mình. Cầm chiếc bát trên tay, Cherry vô cùng hào hứng và khoe rằng, mỗi bữa cô bé sẽ ăn hai bát cơm.

Khi tập đầu phát sóng trên kênh Youtube vào tối qua (17/12), bạn bè của Hồng Quế đều dành những bình luận tích cực và khen bé Cherry lém lỉnh, dễ thương, không ít người còn bày tỏ muốn kết tình thông gia với model. Bản thân Ngọc Hân cũng rất vui khi xem lại ngày trải nghiệm cùng con đỡ đầu. Cô mong sẽ có nhiều dịp đưa Cherry đi khám phá thêm những điều thú vị khác mà cô nhóc chưa biết.

Nói về con gái đỡ đầu, Hoa hậu tâm sự: “Mặc dù tôi và Cherry gặp nhau không thường xuyên nhưng cô bé luôn gọi ‘mẹ Hân’ mỗi khi thấy tôi trên tivi hoặc xem mạng xã hội. Cô nhóc xinh xắn, đáng yêu, lại khéo nịnh nên tôi luôn gọi Cherry là ‘con gái quốc dân’. Sau này lập gia đình, tôi cũng mong có một nàng công chúa thông minh, lanh lợi như Cherry vậy. Vị hôn phu của tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho cô nhóc”.


Ngọc Hân và Hồng Quế trở thành chị em thân thiết khi cùng hoạt động trong một công ty người mẫu cách đây hơn 10 năm. Là người chị chững chạc, Ngọc Hân luôn động viên và có những lời khuyên chân thành cho "đàn em". Vào thời điểm Hồng Quế mang bầu bé Cherry và gặp không ít sự soi mói của dư luận, Hoa hậu Việt Nam 2010 luôn ở bên lắng nghe, giúp đỡ.

Chính Hồng Quế từng thổ lộ, Ngọc Hân là một người chị đáng quý, luôn có mặt mỗi khi cô cần. Ngày model vượt cạn, Ngọc Hân đã túc trực trong bệnh viện để chào đón bé Cherry.

Bản thân Hồng Quế luôn biết ơn Ngọc Hân nên mỗi lần Hoa hậu Việt Nam 2010 giới thiêu bộ sưu tập áo dài mới, cô và con gái đều xuất hiện trên sân khấu với vai trò model để ủng hộ cho Hoa hậu, thậm chí có lần Cherry còn làm "nàng thơ nhí" cho mẹ Hân.

Hiện tại Ngọc Hân khá bận rộn với lịch chạy show event cuối năm và chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập áo dài Tết. Cô đang tận hưởng cuộc sống viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Những khán giả yêu mến Hoa hậu luôn mong chờ ngày cô lên xe hoa từ khi cô công khai vị hôn phu Phú Đạt sau thời gian dài yêu nhau. Cả hai từng lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 3 nhưng do tình hình dịch Covid-19 bùng phát nên dự định đành tạm hoãn. Cặp đôi vẫn chưa chọn được ngày lành để chính thức nên vợ nên chồng.

Hồng Quế gần đây dù vướng nhiều lùm xùm về phát ngôn nhưng cô không quan tâm đến dư luận. Nữ model vừa đi diễn vừa kinh doanh online. Làm mẹ đơn thân, Hồng Quế gặp nhiều vất vả trong cuộc sống nhưng cô may mắn có gia đình ở bên, hỗ trợ cô chăm sóc bé Cherry.

Ngân An. Ảnh: Việt Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu