23:54 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Có “tiền tấn” cũng không mua được siêu xe Ferrari màu hồng?

15:42 13/04/2017

(THPL) - Muốn sở hữu hàng độc, nhiều đại gia đã không tiếc tiền để sơn những chiếc siêu xe và xe siêu sang của mình với mọi thể loại màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nếu như muốn có một chiếc siêu xe Ferrari màu hồng, khách hàng sẽ không thể mua từ Ferrari dù có "tiền tấn".

Trong những năm gần đây, nhờ có sự "nở rộ" của những chương trình cá nhân hóa từ các hãng xe và nhu cầu muốn sở hữu "hàng độc", nhiều "đại gia" đã không tiếc tiền để sơn những chiếc siêu xe và xe siêu sang của mình với mọi thể loại màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nếu như muốn có một chiếc siêu xe Ferrari màu hồng, khách hàng sẽ không thể mua từ Ferrari dù có "tiền tấn".

Dù rất chiều lòng các đại gia với các chương trình cá nhân hóa, nhưng hãng Ferrari không bao giờ chấp nhận sơn xe màu hồng theo yêu cầu. (Ảnh:Internet)

Theo ông Herbert Appleroth - Giám đốc điều hành Ferrari khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hãng siêu xe Ferrari sẽ không bao giờ bán ra một chiếc siêu xe màu hồng. Lý giải về quy định kỳ dị này, ông Appleroth cho biết đó là một "điều luật" của công ty và màu hồng không phù hợp với đặc tính của thương hiệu.

“Thực chất, màu hồng không phù hợp với đặc tính của hãng chúng tôi. Đó là quy tắc. Sẽ không có một chiếc Ferrari Pokemon nào hết! Ngoài ra, có những màu khác nữa cũng không phù hợp quy định của chúng tôi, mặc dù có đẹp đến nhường nào đi nữa thì cũng chỉ dành cho những thương hiệu khác mà thôi” - ông Appleroth chia sẻ.

Ngay đến cả những tỷ phú Trung Đông - những người luôn muốn sở hữu những chiếc xe độc nhất thế giới - có nhiều tiền đến mấy đi chăng nữa thì hãng cũng sẽ từ chối phục vụ. (Ảnh:Internet)

Hiện tại, Ferrari có 2 chương trình cá nhân hóa là Tailor Made - cho phép khách đặt hàng những dòng xe hiện tại đang được bán với màu sắc nội ngoại thất cùng các tùy chọn theo ý muốn và Special Projects - đặt hàng một siêu xe "thửa riêng" hoàn toàn. Tuy nhiên ngay cả khi đặt xe qua các chương trình này, khách hàng cũng không thể lựa chọn màu hồng ở bất kỳ sắc độ nào.

Theo thống kê bán hàng, một phần ba trong số những chiếc Ferrari được bán ra có màu đỏ truyền thống. Điều này không hề ngạc nhiên chút nào bởi đây là màu đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Italy này. Bên cạnh đó, một số người khác sẽ lựa chọn những màu phổ thông như bạc, trắng hay đen,… Tuy nhiên, màu hồng là ngoại lệ.

Do Ferrari không bán xe với màu hồng nên để có được một chiếc siêu xe Ferrari với màu hồng, khách hàng sẽ buộc phải nhờ tới các dịch vụ dán xe toàn thân hoặc sơn lại ở các cửa hàng khác. Tuy nhiên việc này sẽ khiến chiếc xe bị mất giá nghiêm trọng do không được sơn bởi chính hãng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu