Có “tiền tấn” cũng không mua được siêu xe Ferrari màu hồng?
(THPL) - Muốn sở hữu hàng độc, nhiều đại gia đã không tiếc tiền để sơn những chiếc siêu xe và xe siêu sang của mình với mọi thể loại màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nếu như muốn có một chiếc siêu xe Ferrari màu hồng, khách hàng sẽ không thể mua từ Ferrari dù có "tiền tấn".
Tin liên quan
- Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
Việt Nam đã chi 3,15 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ đầu năm đến nay
Kia K5 và Kia Sorento được ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Trong những năm gần đây, nhờ có sự "nở rộ" của những chương trình cá nhân hóa từ các hãng xe và nhu cầu muốn sở hữu "hàng độc", nhiều "đại gia" đã không tiếc tiền để sơn những chiếc siêu xe và xe siêu sang của mình với mọi thể loại màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nếu như muốn có một chiếc siêu xe Ferrari màu hồng, khách hàng sẽ không thể mua từ Ferrari dù có "tiền tấn".
Theo ông Herbert Appleroth - Giám đốc điều hành Ferrari khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hãng siêu xe Ferrari sẽ không bao giờ bán ra một chiếc siêu xe màu hồng. Lý giải về quy định kỳ dị này, ông Appleroth cho biết đó là một "điều luật" của công ty và màu hồng không phù hợp với đặc tính của thương hiệu.
“Thực chất, màu hồng không phù hợp với đặc tính của hãng chúng tôi. Đó là quy tắc. Sẽ không có một chiếc Ferrari Pokemon nào hết! Ngoài ra, có những màu khác nữa cũng không phù hợp quy định của chúng tôi, mặc dù có đẹp đến nhường nào đi nữa thì cũng chỉ dành cho những thương hiệu khác mà thôi” - ông Appleroth chia sẻ.
Hiện tại, Ferrari có 2 chương trình cá nhân hóa là Tailor Made - cho phép khách đặt hàng những dòng xe hiện tại đang được bán với màu sắc nội ngoại thất cùng các tùy chọn theo ý muốn và Special Projects - đặt hàng một siêu xe "thửa riêng" hoàn toàn. Tuy nhiên ngay cả khi đặt xe qua các chương trình này, khách hàng cũng không thể lựa chọn màu hồng ở bất kỳ sắc độ nào.
Theo thống kê bán hàng, một phần ba trong số những chiếc Ferrari được bán ra có màu đỏ truyền thống. Điều này không hề ngạc nhiên chút nào bởi đây là màu đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Italy này. Bên cạnh đó, một số người khác sẽ lựa chọn những màu phổ thông như bạc, trắng hay đen,… Tuy nhiên, màu hồng là ngoại lệ.
Do Ferrari không bán xe với màu hồng nên để có được một chiếc siêu xe Ferrari với màu hồng, khách hàng sẽ buộc phải nhờ tới các dịch vụ dán xe toàn thân hoặc sơn lại ở các cửa hàng khác. Tuy nhiên việc này sẽ khiến chiếc xe bị mất giá nghiêm trọng do không được sơn bởi chính hãng.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt