03:52 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô nàng xinh 'quên sầu' của IUH với đam mê lĩnh vực mỹ phẩm và yêu diễn xuất tại VMU 2017

21:41 10/12/2017

Hoa khôi của trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM (IUH) - Võ Thị Trà My là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 (VMU 2017).

Võ Thị Trà My 20 tuổi - một trong những gương mặt xuất sắc của vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên chính là Hoa khôi của cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Công nghiệp của Đại học Công nghiệp Tp.HCM. Không chỉ thuyết phục BTC qua những phần thi tài năng, trình diễn, cô bạn còn khiến nhiều người bất ngờ với phong cách được biến hóa lúc rất dịu dàng lúc lại cá tính.

1

Trà My hiện đang chuẩn bị để có thể làm tốt nhất có thể ở vòng chung kết. Cô bạn cố gắng hết sức trau dồi thêm khả năng tiếng Anh để hoàn thành tốt ở phần thi hùng biện. Bên cạnh đó, cô bạn cũng tập luyện và ăn theo chế độ riêng để có vóc dáng đẹp cho phần trình diễn trang phục dạ hội. "Và một điều quan trọng nhất đó là e đang tích cực mở rộng kiến thức cũng như tầm nhìn và suy nghĩ của mình để có thể trả lời ứng xử một cách thông minh và thuyết phục", Trà My chia sẻ.

2

Mục tiêu của Trà My trong cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm nay là lọt vào top 10 và tiến xa hơn nữa. Lợi thế của cô bạn xinh đẹp chính là đã từng thử sức ở một số cuộc thi trước đó, gần nhất là cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Công nghiệp mà Trà My đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Trà My cho biết, cuộc thi này cũng chính là "ông mai bà mối" đưa cô bạn đến với Hoa khôi Sinh viên.

3

Trà My có đam mê lớn trong việc mày mò pha chế những công thức mỹ phẩm. Đó cũng chính là lý do mà cô bạn đã chọn ngành công nghệ hóa học để theo đuổi. Ngoài ra, Trà My cũng yêu thích công việc diễn xuất. Trà My từng làm người mẫu ra mắt xe hơi và đang thử sức mình trong nghề mẫu. "My đang xây dựng hình ảnh của bản thân, khẳng định được thần thái cũng như tác phong của mình để có nhiều cơ hội hơn và được thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực này".

4

Trà My diễn xuất trước ống kính rất tốt. Cô bạn khá chuyên nghiệp trong cách tạo hình. Trong các bức hình, Trà My lúc thì trông rất dịu dàng, nữ tính, lúc lại cá tính, phong cách. Còn ngoài đời Trà My cho biết: "Đa số các bạn đã tiếp xúc với mình thì luôn có một kiểu tâm trạng rất ngạc nhiên. Vì thường khi mới gặp mình thường ít nói nhưng sau đó thân hơn thì mình lại nói rất nhiều. Mình thích trêu chọc và khiến bạn bè của mình cười. Và mình hay bị bạn bè nói là một cô gái đa cảm xúc".

5

Chia sẻ về cuộc thi Hoa khôi Sinh viên, Trà My cho biết: "Mình nghĩ với vai trò là một hoa khôi của ĐH Công nghiệp Tp.HCM bước đến cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam để giao luu và hoc hỏi thì điều đầu tiên mình làm nếu như giành được vương miện hoa khôi chính là hoàn thành sứ mệnh của một hoa khôi ĐH Công nghiệp. Mình sẽ mang hình ảnh cũng như những hoạt động có ích để đóng góp cho trường. Và đương nhiên, nếu giành vương miện, trọng trách lớn nhất đối với mình vẫn là trách nhiệm của một hoa khôi sinh viên, mình sẽ trau dồi cải thiện bản thân hơn nữa để đóng góp hết mình vào các hoạt động của Đoàn, Hội sinh viên".

6
Hình ảnh Trà My trong phần thi tài năng đêm bán kết vừa qua.

Trà My cũng rất thích tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô bạn tâm niệm, mình đang là sinh viên nên "người nhỏ làm việc nhỏ", miễn là góp sức cho cộng đồng, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn. Và khi còn sức trẻ, Trà My sẽ còn cống hiến hết sức mình.

7
8
Một số hình ảnh trong những chuyến thiện nguyện của cô bạn hoa khôi ĐH Công nghiệp Tp.HCM.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu