14:48 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô nàng đam mê bóng chuyền vào Chung kết Hoa khôi Sinh viên

07:32 06/12/2017

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thành tích học tập xuất sắc và khả năng thể thao nổi trội, Nguyễn Thị Hiền là một trong những thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Ngày 27/11, vòng Bán kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 khu vực I đã diễn ra tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Hà Nội). Trải qua các phần thi tài năng, ứng xử, trình diễn áo dài và kiểm tra kiến thức xã hội bằng bài trắc nghiệm, Nguyễn Thị Hiền đã xuất sắc lọt vào top 15 khu vực miền Bắc tham gia Chung kết Hoa khôi Sinh viên 2017.

1

Nguyễn Thị Hiền sinh năm 1996, quê ở Lục Nam, Bắc Giang. Cô bạn hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên. Sở thích của Hiền là chơi các môn thể thao như: bóng chuyền, cầu lông, bóng đá...

2

Thế mạnh của Hiền là tổ chức các hoạt động tình nguyện, ngoại khóa. Nhờ vậy, Hiền được ban chấp hành Đoàn trường giao nhiệm vụ là trưởng ban lễ tân đối ngoại nhằm hỗ trợ các chương trình do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức. Bên cạnh đó cô bạn còn là đối tượng giới thiệu kết nạp Đảng, là sinh viên 5 tốt cấp trường và đang đợi xét sinh viên 5 tốt cấp tỉnh (Sinh viên 5 tốt phải hội tụ đủ 5 yếu tố: Học tập tốt - Đạo đức tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt - Thể lực tốt).

3

Không chỉ là thành viên tích cực trong các công tác Đoàn, Hiền còn có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Cô bạn đã nhận được học bổng 2 kỳ liên tiếp trong năm học 2016-2017. Trong đó một học bổng giỏi và một học bổng xuất sắc.

4

Hiền cũng rất giỏi thể thao khi giành được nhiều giải thưởng như: giải nhì điền kinh 200m nữ, giải ba môn nhảy xa, giải nhất bóng chuyền cấp xã, giải Hoa khôi bóng đá, giải khuyến khích bóng chuyền cấp trường…

Việc tham gia nhiều cuộc thi cấp trường, cấp tỉnh, giúp Hiền có được sự tự tin, tăng khả năng giao tiếp khi đứng trước đám đông. Hiền cũng học hỏi thêm được nhiều kiến thức và quen được nhiều bạn mới.

5

Tham gia nhiều hoạt động nhưng Hiền vẫn cân bằng được việc học trên lớp: "Em luôn cân đối thời gian giữa các hoạt động và học tập để hoàn thành tốt nhất cả 2 nhiệm vụ. Do vậy điểm học kỳ vừa rồi em xếp loại xuất sắc và trung bình toàn năm học là loại giỏi. Em cũng nhận được bằng khen của tỉnh trong phong trào tình nguyện".

6

Trong vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên, là thí sinh đầu tiên nhưng Hiền đã xuất sắc vượt qua phần thi trắc nghiệm, nhân trắc học và đặc biệt là vòng phỏng vấn trực tiếp với BGK. MC Duy Anh đã đặt câu hỏi: "Tập luyện môn thể thao bóng chuyền đã cho em những lợi ích nào?". Trong chiếc váy dài màu trắng, Hiền rạng rỡ trả lời câu hỏi của BGK: "Việc chơi môn bóng chuyền đã giúp em rèn luyện sức khỏe, tăng chiều cao đồng thời cũng giúp cơ thể của em cân đối và đẹp hơn".

Nhờ phong thái bình tĩnh cùng câu trả lời trôi chảy, MC Duy Anh đã vui vẻ dành cho Hiền rất nhiều lời khen ngợi.

7

Trong phần thi tài năng tại Bán kết, Hiền lựa chọn cho mình tiết mục cắm hoa. Cô bạn bày tỏ: "Em nghĩ rằng tại cuộc thi sẽ có nhiều thí sinh trình diễn tài năng hát, múa, diễn kịch... vì vậy, em chọn cho mình tiết mục cắm hoa vì nó khác với mọi người. Đồng thời em cũng muốn gửi gắm thông điệp về nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ khi đến với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên".

8

Trong phần trả lời câu hỏi của BGK, Hiền đã thuyết trình ý nghĩa lẵng hoa của mình: "Từ lâu, ngôn ngữ của loài hoa đã tồn tại khi trái tim con người biết rung lên những nhịp đập tình yêu đầu tiên. Mỗi loài hoa dùng để thể hiện một thứ tình cảm đặc biệt nào đó. Quan trọng hơn hết là hoa nói thay lời yêu thương trong lòng mỗi người và mang ý nghĩa của tình yêu".

Một lần nữa, BGK đều mỉm cười hài lòng với câu trả lời thông minh nhưng không kém phần ngọt ngào của Hiền.

Cùng ngắm vẻ xinh đẹp của cô bạn này nhé:

9
10
11

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC - TodayTV và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp tổ chức cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước, với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Vòng khởi động cuộc thi được tổ chức tại 52 trường Đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp.HCM và Cần Thơ; bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM; chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại Tp.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Tham khảo thêm tại:

thanhgiong.vn

hoakhoisinhvien.vn

truongtoilaso1.vn

vmu.vn

Với thông điệp “Vị ngọt thảo mộc tự nhiên giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, lại còn giữ dáng”, trà thanh nhiệt Dr. Thanh không đường mong muốn mang đến cho các bạn thí sinh một thức uống tốt cho sức khỏe, cơ thể thanh lọc cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài ra, Dr. Thanh không đường mới còn phù hợp cho các bạn hạn chế đường và muốn giữ gìn vóc dáng xinh đẹp.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu