Cơ hội trúng thưởng ô tô nhân kỷ niệm 18 năm thành lập Eurowindow
(THPL) - Từ ngày 15/06 – 10/08/2020, khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng trên toàn quốc sẽ được ưu đãi giảm 10%, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính thức mở cửa đón khách
» MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
» Đầu tư an nhàn hưởng lợi nhuận “khủng” cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
Ưu đãi lớn nhất năm 2020
Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập công ty, từ ngày 15/06 – 10/08/2020, Eurowindow triển khai triển khai chương trình khuyến mại “Nhà cửa khang trang – Xe sang xuống phố”. Theo đó, khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm bất kỳ của Eurowindow cho công trình nhà riêng sẽ được giảm 10% (trước VAT) và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như: xe ô tô Honda CRV trị giá 1 tỷ đồng, xe máy SH 125i trị giá 97 triệu đồng, ti vi Samsung trị giá 23 triệu đồng, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 20 triệu đồng, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Radisson Blu Resort Cam Ranh trị giá 8 triệu đồng...
Eurowindow – Hành trình kiến tạo những công trình xanh
Tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ (cửa đi, cửa thông phòng), cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, sàn gỗ, các sản phẩm kính ...và mới đây nhất là sản phẩm nội thất, 18 năm qua, Eurowindow đã mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt, góp phần tạo nên những thay đổi bứt phá, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dùng.
Các sản phẩm cửa Eurowindow ứng dụng công nghệ hiện đại, cấu tạo từ thanh profile uPVC/nhôm/gỗ kết hợp hệ gioăng kép, hộp kính và phụ kiện kim khí đồng bộ, có thể đóng mở đa chiều, có tác dụng chống ồn, tiết kiệm điện.
Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của Eurowindow còn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các kiến trúc công trình xanh tại Việt Nam.
Năm 2020 là dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Eurowindow khi triển khai tái định vị thương hiệu, chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, truyền tải định hướng tầm nhìn chiến lược “Tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam”.
Gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch, xây dựng một hình ảnh mới mẻ với logo mới mang biểu tượng lá cờ tiên phong và khẩu hiệu mới - “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.”, Eurowindow giữ vững tinh thần giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo dựng những giá trị bền vững cho xã hội.
Không ngừng sáng tạo, tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, Eurowindow đem đến những giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện mới với thiết kế thông minh, thẩm mỹ tinh tế, an toàn, mang lại hiệu quả cao cho các công trình mà tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.
Sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã, đang và sẽ góp phần kiến tạo diện mạo cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...
Luôn tận tâm đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, cho tới bảo hành, Eurowindow cam kết về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công và đem đến những giải pháp phù hợp, tối ưu chi phí cho khách hàng. Eurowindow đồng hành với các đối tác trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty. Và trên hết, Eurowindow thực hiện các trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.
Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến vào giai đoạn mới, mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng Việt, được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.
Thu Hoa
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt