Cơ hội trúng thưởng ô tô nhân kỷ niệm 18 năm thành lập Eurowindow
(THPL) - Từ ngày 15/06 – 10/08/2020, khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng trên toàn quốc sẽ được ưu đãi giảm 10%, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng.
Tin liên quan
Austdoor chuyển đổi số cho thế hệ cửa cuốn mới an toàn và thông minh vượt trội
Nước mắm Việt Nam và Thái Lan: Cuộc “so kè” về hương vị và chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu
Giá xăng dầu liên tục treo cao, đẩy chỉ số CPI tăng mạnh
Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng tốt
Việt Nam sẽ xóa bỏ thuế nhập khẩu xăng dầu trong ASEAN từ năm 2024
» Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính thức mở cửa đón khách
» MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
» Đầu tư an nhàn hưởng lợi nhuận “khủng” cùng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
Ưu đãi lớn nhất năm 2020
Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập công ty, từ ngày 15/06 – 10/08/2020, Eurowindow triển khai triển khai chương trình khuyến mại “Nhà cửa khang trang – Xe sang xuống phố”. Theo đó, khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm bất kỳ của Eurowindow cho công trình nhà riêng sẽ được giảm 10% (trước VAT) và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như: xe ô tô Honda CRV trị giá 1 tỷ đồng, xe máy SH 125i trị giá 97 triệu đồng, ti vi Samsung trị giá 23 triệu đồng, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 20 triệu đồng, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Radisson Blu Resort Cam Ranh trị giá 8 triệu đồng...

Eurowindow – Hành trình kiến tạo những công trình xanh
Tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ (cửa đi, cửa thông phòng), cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, sàn gỗ, các sản phẩm kính ...và mới đây nhất là sản phẩm nội thất, 18 năm qua, Eurowindow đã mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt, góp phần tạo nên những thay đổi bứt phá, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dùng.
Các sản phẩm cửa Eurowindow ứng dụng công nghệ hiện đại, cấu tạo từ thanh profile uPVC/nhôm/gỗ kết hợp hệ gioăng kép, hộp kính và phụ kiện kim khí đồng bộ, có thể đóng mở đa chiều, có tác dụng chống ồn, tiết kiệm điện.
Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, sản phẩm của Eurowindow còn đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các kiến trúc công trình xanh tại Việt Nam.
Năm 2020 là dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Eurowindow khi triển khai tái định vị thương hiệu, chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, truyền tải định hướng tầm nhìn chiến lược “Tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam”.
Gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch, xây dựng một hình ảnh mới mẻ với logo mới mang biểu tượng lá cờ tiên phong và khẩu hiệu mới - “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.”, Eurowindow giữ vững tinh thần giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo dựng những giá trị bền vững cho xã hội.
Không ngừng sáng tạo, tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, Eurowindow đem đến những giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện mới với thiết kế thông minh, thẩm mỹ tinh tế, an toàn, mang lại hiệu quả cao cho các công trình mà tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.
Sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã, đang và sẽ góp phần kiến tạo diện mạo cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...
Luôn tận tâm đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, cho tới bảo hành, Eurowindow cam kết về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công và đem đến những giải pháp phù hợp, tối ưu chi phí cho khách hàng. Eurowindow đồng hành với các đối tác trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty. Và trên hết, Eurowindow thực hiện các trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước.
Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến vào giai đoạn mới, mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng Việt, được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.
Thu Hoa
Tin khác
Austdoor chuyển đổi số cho thế hệ cửa cuốn mới an toàn và thông minh vượt trội
Tuyên Quang: Mưa lớn kèm lũ làm hỏng nhiều tuyến đường và gây thiệt hại lớn về nông nghiệp
BHXH xác nhận hơn 1,2 triệu lao động được hỗ trợ tiền thuê nhà
Cảm hứng Việt Nam trong các dự án của đạo diễn Trần Thành Trung
Bizhouse - Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”
Bộ Y tế yêu cầu các địa phương báo cáo tình hình nhân viên y tế thôi việc
Ngày hội sức khỏe cộng đồng Ciputra Hanoi
(THPL) - Ngày 25/06/2022 vừa qua, Ciputra Hanoi đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã tổ chức thành công “Ngày hội sức khoẻ cộng...29/06/2022 16:18:01Một số chính sách kinh tế có hiệu lực từ tháng 7/2022
(THPL) - Từ tháng 7/2022, nhiều chính sách về kinh tế như: Xóa bỏ hóa đơn giấy, chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử; Phát hành tem điện tử...29/06/2022 16:09:43Nước mắm Việt Nam và Thái Lan: Cuộc “so kè” về hương vị và chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu
(THPL) - Những con cá cơm tươi roi rói được ướp muối, ủ chượp trong nhiều tháng trời đã tạo ra nước mắm - “chất lỏng thơm ngon”...29/06/2022 16:22:10Chuyển công an điều tra 33 gói thầu tại CDC Đà Nẵng
(THPL) - Sáng ngày 29/6, ông Phan Thanh Long, Chánh Thanh tra TP Đà Nẵng ký ban hành kết luận thanh tra việc mua sắm trang thiết bị y tế, sinh phẩm, kit xét...29/06/2022 16:20:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
(THPL) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức cuộc họp công nhận nghề truyền thống, làng nghề, làng nghề truyền thống tỉnh Thanh Hóa. Tại Hội nghị đã xem xét công nhận 18 nghề và làng nghề đủ điều kiện, gồm 5 nghề truyền thống, 7 làng nghề, 6 làng nghề truyền thống. - Bí quyết để dân mê xê dịch "sống sót" giữa "bão giá" mùa cao điểm
- Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè
- Phú Quốc hút nhà đầu tư với “ hiện tượng” đảo Thiên đường Hòn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
- Chọn sim viettel số đẹp giá rẻ
- Kết quả xsvt
- Máy lọc nước
- Tối Ưu Giá Xe HRV 2022