06:53 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cơ hội trúng cả 100 triệu đồng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number 1 trong 3 ngày tới

09:24 15/05/2023

(THPL) - Giữa thời tiết nắng nóng, người tiêu dùng vừa thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi với Trà Xanh Không Độ hay tiếp thêm năng lượng, tỉnh táo với Nước tăng lực Number 1 lại dễ dàng trúng 3 giải triệu phú, mỗi giải 100 triệu đồng trong 3 ngày tới.

https://www.youtube.com/watch?v=eGTbvI8Bx3o

10h ngày 17/5 tới đây, chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ livestream quay số để tìm chủ nhân của 3 giải triệu phú, mỗi giải 100 triệu đầu tiên trong hè này. Ai sẽ là chủ nhân của 3 giải triệu phú trong 3 ngày tới đây là điều mà hàng ngàn người tiêu dùng trên cả nước đang háo hức chờ đợi.

Những mã số dự thưởng gửi về chương trình từ ngày 17/4 đến hết ngày 16/5 đều có cơ hội trúng 03 giải triệu phú 100 triệu đồng.

Sau 1 tháng khởi động, chương trình khuyến mãi hè đã trao 36.000 giải thưởng giá trị cho người chơi trên khắp nước. Vẫn còn tổng cộng hơn 200.000 giải thưởng giá trị, trong đó có tới 9 giải triệu phú 100 triệu đồng và 01 giải tỷ phú trị giá 1 tỷ đồng đang chờ người chơi trúng thưởng trong hè này khi giải khát với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1.

Nguyễn Lộc, sinh viên tại Hà Nội chia sẻ: “Một tháng nay mình đã trúng 3 lần số tiền từ 20 đến 500 ngàn và được trả thẳng vào tài khoản điện thoại. Mình thường uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi vừa học, vừa đi làm thêm giữa thời tiết nắng nóng gay gắt. Thấy có chương trình khuyến mãi trên nhãn chai nên mình nhắn tin tham gia mong trúng thẻ cào điện thoại để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, mình rất háo hức khi có cơ hội trúng được tiền trăm triệu hay tiền tỷ, lúc đó mình sẽ đỡ vất vả hơn và giúp được gia đình nhiều hơn”, Lộc cười đầy hy vọng.

Vừa giải khát, vừa có cơ hội dễ dàng trở thành triệu phú trong 3 ngày tới khi giải khát với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1.

Người tiêu dùng trên cả nước đang háo hức tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền” để dễ dàng trúng hàng ngàn giải thưởng giá trị mỗi ngày của Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1. Từ học sinh sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng hay các bà nội trợ, bất kỳ ai cũng dễ dàng trở thành triệu phú hay tỷ phú chỉ với chai nước giải khát trong hè này.

Người tiêu dùng háo hức nhắn tin tham gia chương trình để có cơ hội trở thành tỷ phú trong 3 ngày tới chỉ với chai nước giải khát.

"Các sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 giúp những kỹ sư, công nhân như chúng tôi nói riêng và những người lao động ngoài trời nói chung vừa giải khát, thanh lọc giải nhiệt ngày hè, vừa dễ dàng trúng thẻ cào điện thoại, nhất là cơ hội trúng cả trăm triệu đồng để trang trải cho cuộc sống trong lúc kinh tế khó khăn hiện nay nên ai cũng háo hức chờ ngày quay số”,  Huỳnh Thanh, công nhân xây dựng tại Cao Lãnh (Đồng Tháp) nói.

Với nhiều người trẻ, vừa dã ngoại cùng bạn bè, vừa giải tỏa căng thẳng và săn tìm giải thưởng với Trà Xanh Không Độ là niềm vui trong ngày hè.

Thu Thảo, nhân viên văn phòng tại TP.HCM chia sẻ: “Vừa giải khát, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ trong những ngày nắng nóng gay gắt, lại dễ dàng trúng những giải thưởng từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng mỗi ngày là niềm vui với những người trẻ mới đi làm như mình. Đặc biệt, với các mã code mà Thảo đã nhắn tin tham gia dự thưởng, biết đâu lại trúng cả 100 triệu hay 1 tỷ đồng trong những ngày tới thì thật may mắn và hạnh phúc”.

3 trong số 9 khách hàng may mắn trở thành triệu phú từ chương trình khuyến mãi hè của Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 trong hè 2022.

Chỉ còn 3 ngày nữa là buổi livestreams quay số chọn ra 03 khách hàng may mắn nhất trúng 3 giải triệu phú, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng khi tham gia nhắn tin mã code dự thưởng về chương trình từ ngày 17/4 đến hết ngày 16/5. Càng tới gần ngày quay thưởng, số lượng người chơi tham gia ngày một sôi động bởi chương trình rất dễ chơi và dễ trúng khi còn tới hơn 200.000 giải thưởng giá trị đang đợi người chơi trong những ngày tới.

Người tiêu dùng có thể theo dõi buổi livestream quay số trúng 03 giải triệu phú trực tiếp tại: https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn từ buổi quay số và trực tiếp nhận được thông tin trúng 03 giải triệu phú từ chương trình.

Hãy giải khát, thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ, tiếp thêm năng lượng, tỉnh táo tức thì bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com, zalo và fanpage nhãn hàng để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng giá trị mỗi ngày, trong đó có tới 09 giải triệu phú, mỗi giải 100 triệu đồng và giải tỷ phú với số tiền 1 tỷ đồng ngay trong hè này.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu