Cơ hội phát triển thương hiệu và chiến lược kinh doanh qua chương trình do VBBC tổ chức
(THPL) - Hàng trăm hội viên của VBBC đã quy tụ tại TP HCM để được phổ biến kiến thức về phát triển thương hiệu, cũng như chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.
Tin liên quan
- RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
» Hiểu rõ pháp lý cơ bản trong ngành làm đẹp giúp các spa, thẩm mỹ viện hoạt động một cách hiệu quả
» Nhiều doanh nghiệp ô tô triển khai giảm 100% phí trước bạ
» Masterise Homes tổ chức thành công sự kiện kết nối các doanh nghiệp F&B trong nước và quốc tế tại The Global City
Ngày 15/6, chương trình Phổ biến kiến thức cho các hội viên trực thuộc Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) diễn ra thành công tại TP HCM. Chương trình có sự tham dự và bàn luận sôi nổi từ hàng trăm hội viên và ông Nguyễn Ngọc Huy, Chủ tịch VBBC cùng nhiều chuyên gia, khách mời đến từ Hàn Quốc.
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, với mục tiêu hỗ trợ các hội viên nắm vững vấn đề pháp lý và nâng cao kiến thức kinh doanh. Tham gia chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc VBBC còn có cơ hội chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của mình, hướng đến phát triển kinh tế bền vững.
Với những kiến thức bổ ích, cùng chia sẻ quý giá từ chuyên gia và khách mời, các hội viên sẽ được định hướng, gợi ý các chiến lược kinh doanh phù hợp với điều kiện thực tế, đồng thời có thêm kiến thức để phát triển hình ảnh và thương hiệu cá nhân trong tương lai.
Phát biểu tại chương trình, bà Trần Hải Yến - Chủ tịch Chi hội trực thuộc doanh nhân làm đẹp Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Hyo Skin & Lab mong muốn hỗ trợ nhiều hơn cho các hội viên trong vấn đề kinh doanh mỹ phẩm và khách hàng. Đặc biệt, đại diện Hyo Skin & Lab sẽ tổ chức và tài trợ chương trình nghệ thuật bán hàng cho các hội viên tham dự.
Huy Bình
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- viết thuê luận văn cao học kinh tế
- áo nhóm chất Hải Anh
- Địa chỉ bán dây nit lv chính hãng
- VietPower
- tin tuc eva