Cơ hội phát triển thương hiệu và chiến lược kinh doanh qua chương trình do VBBC tổ chức
(THPL) - Hàng trăm hội viên của VBBC đã quy tụ tại TP HCM để được phổ biến kiến thức về phát triển thương hiệu, cũng như chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Ngày 15/6, chương trình Phổ biến kiến thức cho các hội viên trực thuộc Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) diễn ra thành công tại TP HCM. Chương trình có sự tham dự và bàn luận sôi nổi từ hàng trăm hội viên và ông Nguyễn Ngọc Huy, Chủ tịch VBBC cùng nhiều chuyên gia, khách mời đến từ Hàn Quốc.
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, với mục tiêu hỗ trợ các hội viên nắm vững vấn đề pháp lý và nâng cao kiến thức kinh doanh. Tham gia chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc VBBC còn có cơ hội chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của mình, hướng đến phát triển kinh tế bền vững.

“Thời gian qua, VBBC đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ, đồng hành cùng các hội viên ngành làm đẹp trong hành trình phát triển thương hiệu, đạt mục tiêu doanh thu cao. Đây cũng là định hướng lâu dài mà ban lãnh đạo VBBC đang hướng tới”, ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch VBBC nhấn mạnh.
Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Huy, thông qua chương trình do VBBC tổ chức, hội viên không chỉ có cơ hội trau dồi kiến thức mà còn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ nhiều chuyên gia làm đẹp đầu ngành trong nước lẫn quốc tế.

Với những kiến thức bổ ích, cùng chia sẻ quý giá từ chuyên gia và khách mời, các hội viên sẽ được định hướng, gợi ý các chiến lược kinh doanh phù hợp với điều kiện thực tế, đồng thời có thêm kiến thức để phát triển hình ảnh và thương hiệu cá nhân trong tương lai.
Phát biểu tại chương trình, bà Trần Hải Yến - Chủ tịch Chi hội trực thuộc doanh nhân làm đẹp Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Hyo Skin & Lab mong muốn hỗ trợ nhiều hơn cho các hội viên trong vấn đề kinh doanh mỹ phẩm và khách hàng. Đặc biệt, đại diện Hyo Skin & Lab sẽ tổ chức và tài trợ chương trình nghệ thuật bán hàng cho các hội viên tham dự.


Huy Bình
Tin khác
Thanh Hóa: Cơ quan thuế nói gì về việc hiệu vàng Kim Chung doanh thu 5.000 tỷ đồng nộp thuế 10 triệu/tháng
Tổng kết Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Trung du và Đồng bằng Sông Hồng năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
ROX Living được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển Bất động sản Việt Nam”
Hà Tĩnh: Đoạn qua xã Kỳ Khang sẽ hoàn thiện 3,1km đường Quốc lộ 1 trong tháng 12/2025
Từ năm 2026: Giảm 70% tiền chuyển mục đích từ đất nông nghiệp sang đất ở
Hà Nội siết yêu cầu lắp hệ thống phun sương giảm bụi, tạm ngừng cấp phép đào đường dịp cuối năm
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới thị trường toàn cầu 2.394 tỷ USD
(THPL) - Sáng ngày 11/12, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam phối hợp với Sở Công thương tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội thảo “Tư vấn hỗ trợ...11/12/2025 15:32:23Mỹ Tâm cùng loạt sao Việt khuấy động concert Vạn Xuân Awards 2025
(THPL) - Lễ vinh danh và trao giải Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là sự kiện được mong chờ nhất năm đã chính...11/12/2025 15:28:14Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
(THPL) - Chiều nay 11/12, liên Bộ Tài chính - Công Thương điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, áp dụng từ 15h cùng ngày.11/12/2025 15:21:36“Sống giữa tầng không”: Xu hướng mới của thế hệ tài phiệt trẻ trên bản đồ xa xỉ toàn cầu
(THPL) - Trong nhiều thập kỷ, biệt thự mặt đất từng là “điểm đến duy nhất” của giới thượng lưu. Nhưng bước sang kỷ nguyên mới,...11/12/2025 14:28:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tổng kết Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Trung du và Đồng bằng Sông Hồng năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
- Mỹ Tâm cùng loạt sao Việt khuấy động concert Vạn Xuân Awards 2025
- Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái...
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...

