03:12 ngày 22/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cơ hội phát triển thương hiệu và chiến lược kinh doanh qua chương trình do VBBC tổ chức

13:06 16/06/2023

(THPL) - Hàng trăm hội viên của VBBC đã quy tụ tại TP HCM để được phổ biến kiến thức về phát triển thương hiệu, cũng như chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Toàn cảnh chương trình Phổ biến kiến ​​thức cho các thành viên trực thuộc VBBC. (Ảnh: VBBC)

Ngày 15/6, chương trình Phổ biến kiến thức cho các hội viên trực thuộc Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) diễn ra thành công tại TP HCM. Chương trình có sự tham dự và bàn luận sôi nổi từ hàng trăm hội viên và ông Nguyễn Ngọc HuyChủ tịch VBBC cùng nhiều chuyên gia, khách mời đến từ Hàn Quốc.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, với mục tiêu hỗ trợ các hội viên nắm vững vấn đề pháp lý và nâng cao kiến thức kinh doanh. Tham gia chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc VBBC còn có cơ hội chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của mình, hướng đến phát triển kinh tế bền vững.

Đây là hoạt động thường niên của VBBC. (Ảnh: VBBC)

“Thời gian qua, VBBC đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ, đồng hành cùng các hội viên ngành làm đẹp trong hành trình phát triển thương hiệu, đạt mục tiêu doanh thu cao. Đây cũng là định hướng lâu dài mà ban lãnh đạo VBBC đang hướng tới”, ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch VBBC nhấn mạnh.

Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Huy, thông qua chương trình do VBBC tổ chức, hội viên không chỉ có cơ hội trau dồi kiến thức mà còn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ nhiều chuyên gia làm đẹp đầu ngành trong nước lẫn quốc tế.

Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời Hàn Quốc. (Ảnh: VBBC)

Với những kiến thức bổ ích, cùng chia sẻ quý giá từ chuyên gia và khách mời, các hội viên sẽ được định hướng, gợi ý các chiến lược kinh doanh phù hợp với điều kiện thực tế, đồng thời có thêm kiến thức để phát triển hình ảnh và thương hiệu cá nhân trong tương lai.

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Hải Yến - Chủ tịch Chi hội trực thuộc doanh nhân làm đẹp Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Hyo Skin & Lab mong muốn hỗ trợ nhiều hơn cho các hội viên trong vấn đề kinh doanh mỹ phẩm và khách hàng. Đặc biệt, đại diện Hyo Skin & Lab sẽ tổ chức và tài trợ chương trình nghệ thuật bán hàng cho các hội viên tham dự.

Bà Trần Hải Yến, Chủ tịch C hi hội trực thuộc doanh nhân làm đẹp Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty mỹ phẩm Hyo Skin & Lab phát biểu tại chương trình. (Ảnh: VBBC)
Ông Nguyễn Ngọc Huy và bà Trần Hải Yến tặng quà, chụp ảnh cùng khách mời. (Ảnh: VBBC)
VBBC là đơn vị thường xuyên tổ chức các chương trình, hội thảo hướng đến mục tiêu hỗ trợ và bảo vệ quyền, lợi ích của doanh nhân ngành làm đẹp; đồng thời mở rộng cầu nối, thúc đẩy liên kết, hợp tác trong hoạt động thương mại, đầu tư giữa các hội viên trong nước và quốc tế.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu