Cờ đỏ sao vàng - biểu tượng Việt Nam được Dương Yến Nhung lan toả tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019
(THPL) - Không phải là hình ảnh thướt tha trong tà áo dài được may thêu cầu kỳ, Dương Yến Nhung và ekip quyết định mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019 ở phần thi trang phục truyền thống.
Tin liên quan
- Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
» Chế Nguyễn Quỳnh Châu tung bộ hình street style cực chất sau trailer phim “Hoa Hậu Giang Hồ” lên sóng
» Á khôi Dương Yến Nhung được đề cử thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2019
» Lộ diện 10 thí sinh đầu tiên vào top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
Chuẩn bị cho phần thi Trang phục truyền thống trong khuôn khổ Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Dương Yến Nhung đã chọn trang phục được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh và màu cờ Tổ quốc để đưa vào mẫu thiết kế cho phần thi. Hình ảnh nữ cổ động viên trong tà áo rực đỏ in hình ngôi sao, tay cầm lá cờ, một hình ảnh tươi vui, năng động và tràn đầy năng lượng nhưng vẫn đậm nét riêng của Việt Nam là câu chuyện mà Dương Yến Nhung mang đến đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide 2019.
Lựa chọn hình ảnh đặc biệt về thể thao, Dương Yến Nhung và ekip cho biết, những năm gần đây thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng đã tạo được những dấu ấn rất mạnh mẽ, những đoàn bóng đá liên tiếp giành chiến thắng và tạo được tiếng vang lớn trên sân cỏ quốc tế, từ đó hình ảnh các cổ động viên cũng tạo nên sức mạnh giúp thể thao Việt Nam được chú ý.
Dương Yến Nhung muốn đưa hình ảnh đặc biệt nhất trong năm vừa qua, và cũng vì cô cũng là người yêu thể thao, yêu bóng đá Việt Nam, và mong muốn bạn bè quốc tế sẽ hiểu hơn về bóng đá của đất nước hình chữ S, nơi có những cầu thủ vàng, những cổ động viên nhiệt tình và máu lửa nhất, nơi mà hàng triệu trái tim yêu bóng đá và luôn thấp sáng ngọn lửa tinh thần hùng mạnh đến các cầu thủ áo đỏ sao vàng. Đây cũng chính là hình ảnh, tinh thần bóng đá - thể thao Việt Nam mà Nhung và ekip muốn lan toả đến khắp mọi nơi trên thế giới, và không quên nhắn nhủ hãy một lần ghé thăm Việt Nam và xem bóng đá Việt Nam tại các giải quốc tế.
Bộ trang phục do chính NTK Đặng Lam thực hiện, được cắt tỉ mỉ với những đường cut out táo bạo, tạo nên cái nhìn mới mẻ và lạ mắt. Bằng kỹ thuật cutting 3D để thiết kế rập tạo nên phom dáng, chất liệu chính là Sequin, kết hợp cùng Organza tơ tằm ở phần ngôi sao vàng, đính kết Pha lê Swarovski cùng màu nhằm tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục màu cờ sắc áo.
Hai phục kiện đặc biệt kết hợp với trang phục là phần phụ kiện nón và boots, ngoài sự kết hợp giữa vải Sequin đồng bộ với mẫu trang phục thì đi kèm là da lưng ngựa được nhuộm màu thủ công và may thủ công, bên cạnh là dòng chữ VIETNAM CHAMPION được đính ở chiếc sừng trên nón làm từ chất liệu kim loại đồng cắt CNC. Kèm theo đó là chiếc Quốc kỳ được may hoàn toàn từ tơ tằm và organza.
Dương Yến Nhung sẽ chính thức trình diễn trang phục truyền thống mang đậm màu sắc thể thao Việt Nam trên sân khấu Miss Tourism Queen Worldwide 2019 vào tối ngày 24/10. Hy vọng với sự đầu tư cùng ý nghĩa truyền tải trong bộ trang phục, Dương Yến Nhung sẽ toả sáng trên sân khấu và đạt được thành tích cao.
Dương Yến Nhung quê Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 - 60 - 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang. Hoa hậu Huỳnh Vy - người tìm kiếm thí sinh Việt Nam dự thi - đánh giá Dương Yến Nhung có hình thể đẹp, kinh nghiệm trình diễn sân khấu, ca hát tốt.
Miss Tourism Queen Worldwide lần đầu được tổ chức năm 2018. Trong nửa tháng diễn ra ở Philippines, cuộc thi tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch toàn cầu, truyền thông điệp về tiềm năng du lịch các quốc gia, kêu gọi góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ văn hóa truyền thống...Chung kết năm nay diễn ra tối 27/10.
Photo: Phan Tiến Vũ
Costume: NTK Đặng Lam
Ngân An
Chế Nguyễn Quỳnh Châu tung bộ hình street style cực chất sau trailer phim “Hoa Hậu Giang Hồ” lên sóng
Á khôi Dương Yến Nhung được đề cử thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2019
Lộ diện 10 thí sinh đầu tiên vào top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
Trượt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016, Kim Duyên - "Hổ chiến" Hoa hậu Hoàn vũ 2019 từng bị trầm cảm
Tin khác
-
Thành phố Vinh mở rộng gấp đôi, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò thành tâm điểm hút khách
-
Những nhân tố “hâm nóng” thị trường phía Đông Hà Nội trong mùa giao dịch cuối năm
-
Giải mã sức hút của gói cho vay mua nhà linh hoạt bậc nhất thị trường
-
Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
-
Góc nhìn TTCK tuần 48/2024: Áp lực vĩ mô đè nặng mở ra cơ hội tích lũy từ vùng đáy
-
Doanh nghiệp cơ khí chủ động thích ứng, tạo đà phát triển
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/11: Nhẫn trơn vượt 86 triệu/lượng, USD tăng tiếp
(THPL) - Theo khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, thị trường lạc quan về triển vọng giá vàng trong ngắn hạn. Dựa trên xu...25/11/2024 09:11:32Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
(THPL) - Tháng 12, núi Bà Đen thành điểm đến vô cùng hấp dẫn với một loạt các trải nghiệm văn hoá độc đáo lần đầu tiên có tại Tây Ninh.25/11/2024 09:17:40Người dân và du khách Nha Trang hào hứng trải nghiệm buýt điện VinBus
(THPL) - Xe buýt điện VinBus xuất hiện ở thành phố biển Nha Trang đã thu hút hàng ngàn người dân, du khách trải nghiệm. Bên cạnh ưu điểm êm...25/11/2024 09:14:27Dự báo thời tiết ngày 25/11: Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời chuyển mưa rét
(THPL) - Khu vực Hà Nội, từ tối ngày 25/11 đến sáng ngày 26/11, có mưa rải rác. Ngày 26/11 trời chuyển lạnh, từ đêm 26/11 trời chuyển rét....25/11/2024 08:15:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt