22:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Clip "ông trùm" Phan Quân phán xử chuyện mẹ chồng - nàng dâu gây "sốt"

11:00 15/06/2017

(THPL) - Khán giả yêu mến 2 bộ phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng thích thú với clip "ông trùm" Phan Quân phán xử bà Phương và cô con dâu Minh Vân.

Thời gian gần đây, 2 bộ phim truyền hình Người phán xử Sống chung với mẹ chồng do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Nội dung clip khá hài hước, không chỉ quy tụ những diễn viên "hot" nhất của 2 bộ phim, clip còn tóm lược được tinh thần của cả 2 bộ phim đang ăn khách trên sóng truyền hình Việt. Ảnh: Internet

Nhằm mục đích cảm ơn khán giả đã quan tâm, theo dõi hai bộ phim, VFC vừa thực hiện một clip hài hước mang tên Bà Phương tìm đến "Người phán xử" và cái kết với sự tham gia của nhân vật từ hai bộ phim, bao gồm: bà Phương (NSND Lan Hương đóng), Minh Vân (Bảo Thanh), Thanh (Anh Dũng) trong Sống chung với mẹ chồng và "ông trùm" Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) trong Người phán xử.

Nội dung clip được dựng theo hướng bà Phương, Minh Vân, Thanh tìm đến căn phòng phán xử của "ông trùm" Phan Quân. Trước mặt "Người phán xử", bộ 3 của Sống chung với mẹ chồng lần lượt kể những ấm ức của mình. Trong khi bà Phương bức xúc vì bị gọi là "bà mẹ chồng khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ" thì Minh Vân khó chịu cho hay đi đâu người ta cũng gọi cô là "cô con dâu tai quái". 

Thậm chí, cặp mẹ chồng - nàng dâu này không ngần ngại lao vào "khẩu chiến" với nhau ngay trước mặt "Người phán xử" khiến "ông trùm" Phan Quân cũng không thể tập trung vào việc phán xử.

Trước tình huống này, ông trùm Phan Quân quyết định sẽ phán xử để làm gương cho những cặp mẹ chồng - nàng dâu khác dù bà Phương và Minh Vân "không còn quan hệ pháp lý gì cả".

Chỉ ít giờ khi công bố, clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận vui vẻ từ phía khán giả.

Trên fanpage của Sống chung với mẹ chồng, ê-kíp thực hiện viết "Một món quà dành tặng khán giả đã luôn yêu mến bộ phim", trong khi đó trên fanpage của Người phán xử, đơn vị sản xuất cũng chia sẻ "Dành tặng cho các bạn, những người đã yêu Người phán xử".

Hạ Lan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu