18:27 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CLB Cầu lông Kawasaki: Thúc đẩy phong trào TT và rèn luyện sức khỏe

13:59 25/08/2017

(THPL) - Được thành lập từ năm 2008, CLB Cầu lông Kawasaki ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nơi đây trở thành địa điểm rèn luyện sức khỏe, giao lưu kết bạn yêu thích của người dân thủ đô.

Nơi chia sẻ niềm đam mê và rèn luyện sức khỏe

Cầu lông là môn thể thao dễ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi, được nhiều người lựa chọn để tập luyện sức khỏe. Nhiều nơi, cầu lông đã trở thành môn thi đấu truyền thống với hệ thống thi đấu chặt chẽ từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh.

Tại Hà Nội, phong trào luyện tập cầu lông cũng phát triển mạnh, thể hiện ở việc ngày càng có nhiều CLB cầu lông ra đời. Hòa chung với không khí thể thao của thành phố, ngày 19/8/2008, CLB Cầu lông Kawasaki chính thức tách khỏi CLB Cầu lông Cầu Giấy để hoạt động độc lập.

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, CLB cầu lông Kawasaki đã đào tạo, xây dựng được nhiều vận động viên xuất sắc, thúc đẩy phong trào luyện tập cầu lông ngày càng phát triển.


Câu lạc bộ cầu lông Kawasaki ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng

Ông Vũ Mạnh Hùng, chủ nhiệm CLB cho biết: “CLB Cầu lông Kawasaki vừa là nơi để mọi người chia sẻ niềm đam mê, giao lưu kết bạn, vừa là nơi rèn luyện sức khỏe. Khi đã vào sân là tất cả khoảng cách bị xóa bỏ, mọi người đều là anh em và chơi hết mình, vì tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và cống hiến cho người xem những pha cầu hay, cầu đẹp”.

Đặc biệt, CLB không có sự giới hạn lứa tuổi: các thành viên từ U16 đến U40-50, từ sơ cấp ban đầu đến vững kỹ thuật, từ người Việt đến người nước ngoài… chỉ cần có niềm đam mê với cầu lông là có thể tham gia sinh hoạt trong CLB.

Để chơi được môn cầu lông, ngoài sức khỏe còn đòi hỏi người tập phải có niềm đam mê, kiên trì tập luyện mới thành công. Cầu lông cũng được xem là môn thể thao gắn kết tình cảm gia đình. Có nhiều gia đình gồm vợ chồng, con cái đều tham gia sinh hoạt tại CLB Cầu lông Kawasaki.

Mọi người cùng luyện tập cầu lông để thư giãn, rèn luyện sức khỏe, vừa thắp lên ngọn lửa yêu thương thấu hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình. Cứ như vậy, niềm đam mê cầu lông lan tỏa tới nhiều người thuộc nhiều lứa tuổi, giới tính, thành phần trong xã hội.

Với phòng tập sạch sẽ, rộng thoáng, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau, CLB Cầu lông Kawasaki ngày càng thu hút đông đảo mọi người tham gia. Những thành viên mới không chỉ được hướng dẫn về kỹ thuật đánh cầu mà còn được tư vấn cách lựa chọn dụng cụ phù hợp.

Bởi mỗi người có các đặc điểm về thể hình, thể lực, trình độ kỹ thuật, lối đánh khác nhau, nên cần phải lựa chọn vợt thật phù hợp, nếu không, chỉ sau một thời gian ngắn sẽ dễ bị mất hứng thú, trình độ không nâng lên, hoặc tệ hơn nữa là chấn thương cổ tay, vai...

Tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫn

Trong quá trình hoạt động, CLB cầu lông Kawasaki thường xuyên tổ chức những giải thi đấu nội bộ và giao hữu giữa các CLB với nhau, tạo nên một sân chơi vui vẻ và hấp dẫn. Tháng 12 năm 2016, giải “Vô địch cầu lông Kawasaki” lần đầu đã được tổ chức với 120 vận động viên với 3 nội dung thi đấu. Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các vận động viên.

Được biết, CLB cầu lông Kawasaki thường xuyên tổ chức những giải thi đấu nội bộ và giao hữu giữa các CLB với nhau, tạo nên một sân chơi vui vẻ và hấp dẫn.

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày thành lập CLB Cầu lông Kawasaki (19/08/2008-19/08/2017), CLB Cầu lông Kawasaki tổ chức giải CẦU LÔNG TRANH CÚP KAWASAKI NĂM 2017, nhằm ghi lại quá trình hình thành và phát triển của CLB Kawasaki.

Ngoài ra, với mong muốn giao lưu, kết bạn với nhiều CLB bạn, Ban chủ nhiệm CLB Cầu lông Kawasaki quyết định tổ chức giải đấu “Vô địch cầu lông Kawasaki” lần thứ 2. Giải đấu thu hút 168 vận động viên tham gia tranh tài tại 9 nội dung thi đấu, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ môn thể thao này những giây phút thư giãn thoải và những pha cầu đẹp mắt.

Thương hiệu và Pháp luật hân hạnh là nhà tài trợ và đồng hành cùng giải đấu lần này.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu