15:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chuyện tình từ đời thực lên màn ảnh của vợ chồng Emily Blunt và John Krasinski

12:31 07/12/2021

(THPL) - Không hề ngoa khi nói câu chuyện tình yêu của Emily Blunt và John Krasinski giống y như một thước phim tình cảm lãng mạn ngọt ngào trên màn ảnh rộng.

Những chuyện tình nảy nở ở Hollywood thường hào nhoáng rình rang nhưng nhiều khi cũng chóng vánh mau qua. Giữa thế giới đầy thị phi và đổ vỡ, câu chuyện của người đẹp nước Anh Emily Blunt và người chồng đạo diễn tài năng John Krasinski phần nào khiến người hâm mộ tin rằng, tình yêu đích thực không chỉ ở đâu xa trên màn ảnh mà tồn tại ở ngay nơi đây.

Không hề ngoa khi nói câu chuyện tình yêu của Emily Blunt và John Krasinski giống y như một thước phim tình cảm lãng mạn ngọt ngào trên màn ảnh rộng. Cặp đôi trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần gặp đầu tiên và lập tức nhận ra người kia chính là nửa còn lại của đời mình. Lần gặp gỡ của Emily Blunt và John Krasinski diễn ra rất tình cờ khi cả hai vẫn đang tận hưởng thời kỳ độc thân vui vẻ. Khi Emily Blunt đang ngồi cùng một người bạn trong nhà hàng và chàng diễn viên, đạo diễn người Mỹ bảnh bao bước vào khiến cô không khỏi rung động.

Còn về phần John Krasinski, anh từng tâm sự rằng mình cực kỳ run khi nhìn thấy bóng hình cô gái sau này sẽ thành vợ tương lai. "Cô ấy là một trong những người ngầu nhất thế giới. Cô ấy thật tài năng, xinh đẹp và hoàn toàn ngoài tầm với của tôi", Krasinski kể lại cảm xúc khi đó.

Hai người sớm hẹn hò sau lần "cảm nắng" kể trên. Trong buổi hẹn đầu tiên, John Krasinski đã đưa cô diễn viên xinh đẹp đến một trường bắn để hẹn hò. Lý do được Krasinski giải thích rằng anh không biết mình có nhiều cơ hội với Blunt hay không nên quyết định "chơi lớn" ngay trong lần đầu tiên.

Có lẽ buổi hẹn này diễn ra quá tuyệt vời nên chỉ chưa tròn 1 năm sau, cặp đôi chính thức đính hôn. Khi Krasinski ngỏ lời cầu hôn, Emily Blunt đã bật khóc và cả cặp đôi lẫn những người xung quanh đều xúc động rơi nước mắt. Tháng 7 năm 2010, họ bí mật làm đám cưới tại nhà riêng ở Ý của siêu sao George Clooney. Một đám cưới nhỏ riêng tư với sự hiện diện của những người thân thiết đã đánh dấu câu chuyện tình như mơ của cả hai sang một trang mới.

Cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hollywood

Từ khi hẹn hò đến khi gia đình nhỏ có bốn thành viên, độ nổi tiếng của Emily Blunt và John Krasinski ngày càng tăng lên. Sự nghiệp của cả hai cũng theo đó mà phát triển như "diều gặp gió".

Khi gặp nhau lần đầu, Emily Blunt có phần nhỉnh hơn chồng tương lai về độ nổi tiếng. Nữ diễn viên được biết tới qua vai nữ trợ lý tội nghiệp của Miranda Priestly (Meryl Streep thủ vai) trong bộ phim điện ảnh thời trang huyền thoại Devil Wears Prada. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng Emily Blunt cũng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả. Chính John Krasinski cũng là người hâm mộ đích thực của Devil Wears Prada, từng xem đi xem lại bộ phim tới 75 lần.

Sự nghiệp của Emily Blunt cất cánh rất nhanh sau Devil Wears Prada. Gương mặt đẹp kiểu cổ điển và lối diễn xuất nền nã giúp Blunt bén duyên với thể loại phim lịch sử. Vai chính nữ hoàng Victoria trong phim The Young Victoria đưa Emily Blunt đến một cột mốc mới. Nhưng nữ diễn viên đầy thực lực không chịu hài lòng với kiểu vai diễn nữ chính chỉ biết xinh đẹp.

Lần lượt trong Edge of Tomorrow đóng cùng Tom Cruise, Sicario đóng cùng Josh Brolin, Emily Blunt đã chứng tỏ cô hoàn toàn phù hợp với dạng nhân vật nữ rắn rỏi và mạnh mẽ. Đây cũng là tiền đề cho sự kết hợp của cô với Krasinski trên màn ảnh sau này.

John Krasinski có phần trắc trở hơn trong con đường diễn xuất. Anh bắt đầu diễn xuất từ sớm nhưng không gây được nhiều dấu ấn ở các vai diễn điện ảnh. Vai Jim Halpert trong series truyền hình The Office giúp Krasinski có danh tiếng nhất định. Anh thường vào vai những anh chàng dễ mến trong phim hài và được biết đến như một diễn viên hài. Tài lẻ ca hát, nhảy hỗ trợ Krasinski nổi tiếng hơn khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Anh cũng từng được mời thử vai Captain America nhưng không thành công. Tuy nhiên mọi bước đi trong sự nghiệp đều đáng giá khi đưa John Krasinski đến với vai trò mà anh thực sự sinh ra để đảm nhiệm - đạo diễn kiêm biên kịch điện ảnh.

Tình yêu kết trái bằng siêu phẩm A Quiet Place

A Quiet Place là kịch bản điện ảnh thứ ba của John Krasinski và cũng là tác phẩm anh đầu tư tất cả tâm huyết và ước mơ sáng tạo. Vai diễn người vợ quả cảm Evelyn Abbott trong kịch bản được Krasinski "đo ni đóng giày" cho Emily Blunt. Và sau khi đọc kịch bản, Emily hiểu rằng cô không thể bỏ lỡ vai diễn này, không phải vì đây là kịch bản do chồng cô viết, đạo diễn kiêm diễn xuất và sản xuất mà vì vai Evelyn quá phù hợp với cô. Bộ phim tạo ra cú nổ phòng vé trị giá gần 350 triệu đô la với kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 17 triệu đô la. 

Bên cạnh kịch bản độc đáo, điều khiên A Quiet Place thực sự đọng lại trong lòng khán giả là câu chuyện của tình cảm gia đình cực kỳ chân thật. Diễn xuất ăn ý, sự gắn kết đặc biệt của cặp đôi trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực Emily Blunt và John Krasinski là yếu tố làm nên thành công của A Quiet Place.

Trong hậu truyện của A Quiet Place trở lại sau 2 năm chờ đợi, màn tái hợp của Emily Blunt và John Krasinski trong Vùng Đất Câm Lặng Phần II đánh dấu 12 năm tình yêu của cặp đôi. Tuy ở phần này John Krasinski không diễn xuất nhiều mà chủ yếu giữ vị trí phía sau máy quay, khán giả vẫn cảm nhận được mối dây khăng khít giữa họ trong câu chuyện gia đình giàu cảm xúc trên phim.

Nhận được vô số lời khen ngợi cho kịch bản phim và cách xây dựng bầu không khí mới lạ, tận dụng sức mạnh của sự tĩnh lặng thay vì sử dụng các chiêu trò hù dọa quen thuộc, Vùng Đất Câm Lặng Phần II tiếp tục trở thành “cú nổ phòng vé” thu về gần 300 triệu đô la trên toàn cầu tính đến nay. Vùng Đất Câm Lặng Phần II theo chân những thành viên còn sống của gia đình Abbott khám phá thế giới rộng lớn sau thảm họa quái vật, mang tới câu trả lời cho những bí ẩn từ phần trước.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu