06:43 ngày 13/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chuyện "không tưởng" ở thủ đô: Ung dung uống trà đá cùng “tử thần”

11:04 25/04/2017

(THPL) - Nhiều người cho biết, đang ngồi uống trà đá nghe tiếng tàu hỏa tới gần, họ cầm cốc trên tay và lao qua dải phân cách để chạy tàu hỏa và coi chuyện đang ngồi uống nước rồi chạy tàu hỏa là chuyện cơm bữa.

Tại cổng Bệnh viện Bạch Mai ( đường Giải Phóng – Hà Nội) thời gian qua tồn tại nhiều quán trà đá, bán bánh mì, hoa quả dạo… ngay dưới lòng đường tàu hỏa để phục vụ người dân. Hàng chục khách uống trà đá, hút thuốc, tâm sự...cũng ngồi ngay trong lòng đường ray mà không biết mình đang gặp nguy hiểm, coi thường tính mạng.

Theo quan sát của PV chiều ngày 24/4, hàng chục người dân “vô tư” ngồi uống trà đá, hút thuốc và nói chuyện dưới lòng đường tàu. Bên cạnh đó, cảnh nhộn nhịp bán hàng của các quán trà đá, bánh mì, hoa quả… cùng cảnh người đi ra, đi vào tấp nập trong bệnh viện. Sự lộn xộn diễn ra ngay dưới lòng đường tàu luôn rình rập nguy hiểm tai nạn đường sắt xảy bất cứ lúc nào.

Hàng chục người nhà bệnh nhân ngồi uống trà đá dưới lòng "tử thần"

Một số người chạy xe ôm quanh khu vực này cho biết: “Tình trạng này đã diễn ra từ lâu và đông khách nhất vào những ngày đầu tuần khi người dân ở các tỉnh đổ về bệnh viện để khám bệnh. Các hàng quán bày bán từ đầu giờ sáng cho tới khoảng 2 giờ chiều hằng ngày”.

Nhiều người vô tư cho biết, đang ngồi uống trà đá nghe tiếng tàu hỏa tới gần, họ cầm cốc trà đá trên tay và leo qua dải phân cách để chạy tàu hỏa.  Một thanh niên tên Tuấn kể: “Ở trong bệnh viện đông người, bí bách lắm, lại cấm hút thuốc lá nên tôi bỏ ra ngoài này ngồi cho thoáng. Có tàu đến người ta đều thổi còi báo cả mà, tôi ngồi mãi có thấy ai bị sao đâu?”

Theo một số bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai cho biết, cách đây chừng 2 tháng, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi vào khu vực đường tàu hỏa, uống trà đá. Trong lúc mải nghe điện thoại, người này bị tàu hỏa tông phải. Rất may, nạn nhân bị thương ở đầu nhưng vẫn còn sống. Ngay lập tức mọi người ta đưa người đàn ông này vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Vụ tai nạn khiến đoàn tàu phải dừng lại hơn 20 phút.

Những hình ảnh Thương hiệu và Pháp luật ghi lại.

Cảnh lộn xộn trước cổng Bệnh viện Bạch Mai
Trà đá rất đông khách, bán ngay hành hang tàu hỏa
Nhiều người coi thường tính mạng, ngồi hàng giờ đồng hồ trên đường ray
Cảnh người dân ngồi uống trà đá diễn ra hàng ngày

Nguyễn Hiếu

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu