20:32 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chung cư Star Tower: “Căng buồm” theo làn sóng quy hoạch thành phố Thuận An giai đoạn mới

09:45 06/04/2021

(THPL) - Hòa cùng làn sóng quy hoạch của thành phố Thuận An trong giai đoạn mới, dự án Star Tower đang “căng buồm” ra khơi, khẳng định giá trị và tiềm năng mạnh mẽ, tạo sức hút với khách hàng và giới đầu tư.

Hàng loạt các dự án giao thông, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng, đẩy nhanh tiến độ thi công tạo nên cú hích mạnh mẽ cho sự tăng trưởng của BĐS Thuận An.

Nhiều dự án giao thông trọng điểm đã, đang, sắp được triển khai

Thời gian qua, Thuận An đã có những nỗ lực vượt bậc trong việc phát triển hạ tầng đô thị, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc cải tạo, nâng cấp các tuyến giao thông huyết mạch kết nối với Đồng Nai, TP.HCM.

Quốc lộ 13, tuyến giao thông huyết mạch kết nối Bình Dương với TP.HCM và các tỉnh Tây Nguyên sẽ được đầu tư nâng cấp mở rộng trong thời gian tới, rút ngắn khoảng cách di chuyển.

Tuyến đường DT743 qua Thuận An là trục giao thông quan trọng gắn kết với các khu công nghiệp lớn trên địa bàn và các khu chế xuất, công nghệ cao tại Thủ Đức, quận 9 được mở rộng lên 8 làn xe.

Cầu vượt tại ngã 6 An Phú được triển khai xây dựng trong giai đoạn tới.

Đường Liên Huyện qua khu di tích Hố Lang sẽ được đầu tư cải tạo, nâng cấp và mở rộng, kết nối tam giác kinh tế giữa thị xã Tân Uyên, TP.Dĩ An và Thuận An.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng, đẩy nhanh tiến độ thi công tạo nên cú hích mạnh mẽ cho sự tăng trưởng của BĐS Thuận An.

Nằm trong đề án quy hoạch đô thị do UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt, khu di tích lịch sử Hố Lang sẽ tiếp tục được đầu tư xây dựng, trở thành điểm di tích cách mạng, du lịch sinh thái lý tưởng, thu hút lượng lớn du khách đổ về.

Việc đầu tư nâng cấp, mở rộng các tuyến giao thông “xương sống” kết nối liên vùng và các công trình văn hóa, vui chơi giải trí… sẽ tạo nên đột phá mới về giao thông, góp phần chỉnh trang đô thị, thu hút đầu tư, hứa hẹn sẽ tạo đòn bẩy thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc của BĐS Thuận An.

Làn sóng hạ tầng, giao thông: “đòn bẩy” cho BĐS Thuận An

Theo các chuyên gia BĐS, khi các tuyến giao thông, công trình hạ tầng trọng điểm hoàn thành, các dự án BĐS tại Thuận An được dự báo sẽ tăng giá trị gấp 3, 4 lần.

Từ những đột phá trong việc đầu tư phát triển mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng, BĐS Thuận An bước vào thời kỳ tăng nhiệt mạnh mẽ, đặc biệt giai đoạn đầu năm 2021 sẽ là thời điểm vàng để “rót tiền” vào thị trường này, nhất là phân khúc BĐS căn hộ.

Đón đầu làn sóng quy hoạch thành phố Thuận An trong giai đoạn mới, dự án Star Tower tọa lạc ngay vị trí đắc địa trở thành một trong những dự án nổi bật trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lý.

Nằm ngay trên tuyến đường Liên Huyện kết nối trực tiếp tam giác kinh tế Tân Uyên, Dĩ An, Thuận An, cùng với tuyến DT743 mở rộng lên 8 làn xe, 2 tuyến đường này thông thương trực tiếp với nhau giúp cho việc di chuyển và kết nối trở nên thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị của những căn hộ tại Star Tower.

Hơn thế nữa, vị trí gần kề khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang cũng chính là điểm cộng lớn của dự án, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của cư dân với bầu không khí trong lành, ngập tràn cây xanh.

Với diện tích từ 50m2 trở lên, thiết kế với 2 phòng ngủ, tích hợp hệ thống tiện nghi, tiện ích đa dạng, Star Tower sẽ cung cấp ra thị trường hơn 300 căn hộ đáp ứng nhu cầu nhà ở và đầu tư tại thị trường Thuận An đầy tiềm năng.

Chung cư Star Tower đang trong quá trình xây dựng .

Star Tower với khuôn viên rộng, hệ thống cây xanh bao phủ, các khu trung tâm mua sắm, thể thao, khu vui chơi trẻ em nằm ngay trong khu vực mang đến những đặc quyền cho cư dân, tạo nên một cuộc sống văn minh, hiện đại.

Khi bức tranh hạ tầng tại đô thị Thuận An đang dần hoàn thiện, các dự án tại đây không chỉ giữ vai trò kết nối liên tỉnh mà còn hưởng lợi từ vị trí đắc địa ngay trung tâm, nơi nguồn vốn đầu tư đổ về ngày càng nhiều.

Hội tụ đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nhiều chuyên gia nhận định, mô hình căn hộ thông minh tích hợp hệ thống tiện ích phong phú tại Star Tower chính là lựa chọn lý tưởng để an cư và cũng là một kênh đầu tư hấp dẫn với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Hằng Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu