02:19 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn, Thanh Hóa qua đời vì tai nạn ở nhà

09:13 25/05/2017

(THPL) - Ngày 24/5, Ông Mai Văn Hải, Bí thư huyện ủy Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, chủ tịch UBND huyện mới qua đời do bị ngã trong nhà tắm.

Thông tin ban đầu được biết, cách đây 3 ngày (22/5) ông Bùi Đình Cam, chủ tịch UBND huyện Nga Sơn sơ ý trượt chân trong nhà tắm, không may đầu bị đập vào bồn rửa gây chấn thương tại nhà riêng.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân trong gia đình đã đưa ông đến bệnh viện đa khoa Nga Sơn để khâu vết thương. Ông Cam lúc này vẫn bình thường nên gia đình nghĩ đơn giản chắc không có việc gì xảy ra rồi đưa ông về nhà nghỉ ngơi.

Sáng 24/5, vết thương trên đầu lại tái phát, sức khỏe có chiều hướng xấu đi nên người thân trong gia đình đã nhanh chóng chuyển ông đến bệnh viện Đa khoa Nga Sơn cấp cứu và sau đó ông được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, tuy nhiên ông đã không qua khỏi.

Trung tâm hội nghị huyện Nga Sơn, công trình ông Bùi Đình Cam tâm huyết nhất khi còn sống.

Ông Bùi Đình Cam quê tại xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, học vị cử nhân kinh tế nông nghiệp, cử nhân chính trị. Trước khi mất ông Bùi Đình Cam đang giữ chức Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn.

Ông Bùi Đình Cam qua đời là một mất mát lớn đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nga Sơn.

Lê Thanh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu