23:44 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga được vinh danh Nữ Doanh Nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN

20:49 03/03/2020

(THPL) - Ngày 03/3/2020, tại Philippines – Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã nhận giải thưởng Nữ Doanh Nhân có tầm ảnh hưởng lớn khu vực ASEAN (Women of Impact Award).

Trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nhân Nữ 2020 diễn ra tại Philippines, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã trở thành doanh nhân nữ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng danh giá này.

Hội nghị Doanh nhân Nữ ASEAN được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy tinh thần doanh nhân nữ trong khu vực ASEAN và truyền đi những câu chuyện truyền cảm hứng của các doanh nhân nữ thành công tiêu biểu để đông đảo người phụ nữ khác có thể học hỏi. Đây cũng là cơ hội dành cho nữ giới đang tham gia vào các hoạt đông kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau được lắng nghe, tham gia các buổi thảo luận với các doanh nhân nữ thành công trong khu vực.

Madame Nguyễn Thị Nga là doanh nhân nữ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng danh giá này.

Phát biểu tại sự kiện, Madame Nguyễn Thị Nga cho biết: “Đối với tôi, việc trở thành một doanh nhân nữ là một niềm tự hào vô cùng lớn. Niềm tự hào khi chúng ta không chỉ trở thành một người phụ nữ của gia đình mà còn là niềm cảm hứng và là người truyền lửa cho một đại gia đình mang tên BRG với gần 22,000 cán bộ nhân viên”

Truyền thông điệp “Biến những điều không thể thành có thể” với câu chuyện “Tháng 6 có 90 ngày” để hoàn thành Sheraton Grand Đà Nẵng Resort trong một thời gian kỷ lục phục vụ APEC 2017, Madame Nguyễn Thị Nga đã truyền cảm hứng cho những doanh nhân nữ của khu vực hiểu hơn về những điều doanh nhân nữ có thể tự tin xây dựng doanh nghiệp, vượt qua những khó khăn để đưa doanh nghiệp của mình vươn xa, đóng góp cho kinh tế - xã hội của đất nước.

Hãy kiên trì theo đuổi đam mê và khát vọng của mình, không ngừng cống hiến cho sự tiến bộ của cộng đồng và sự phát triển của Tổ Quốc. Hãy chinh phục khát vọng bằng cả khối óc và trái tim - Tôi làm được và phụ nữ chúng ta làm được”. Madame Nguyễn Thị Nga chia sẻ thêm.

Đại diện một số quốc gia được vinh danh tại Hội nghị Doanh nhân Nữ 2020, tổ chức tại Philippines.

Dưới sự dẫn dắt của Madame Nguyễn Thị Nga, Tập đoàn BRG hiện đang đi tiên phong trong nhiều lĩnh vực như Gôn, Khách sạn – Nghỉ Dưỡng, Bất động sản... Bên cạnh dự án 4,2 tỷ đô Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, Tập đoàn BRG còn có nhiều dự án bất động sản nổi bật như: The Legend –  Dự án  tháp căn hộ cao cấp duy nhất tại Việt Nam sánh đôi với Khách sạn Hilton, thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới; Le Grand Jadin – Khu đô thị mới Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội…

Đối với cộng đồng doanh nghiệp ASEAN, Madame Nguyễn Thị Nga hiện đang là thành viên Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN Việt Nam (ABAC) và lần thứ 2 ở cương vị Chủ tịch Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2020, nơi kết nối và mở rộng các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa cộng đồng các doanh nghiệp trong khu vực ASEAN.

Hải Đăng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu