02:53 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch nước khai bút đầu xuân tại Khu Lưu niệm Nguyễn Trãi

14:56 18/02/2024

(THPL) - Sáng 18/2 (tức ngày 09 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới tham dự Lễ Khai bút đầu Xuân Giáp Thìn, một nghi thức đầy ý nghĩa mang tinh thần văn hóa truyền thống của dân tộc.

Các đại biểu làm lễ dâng hương tại khu lưu niệm Danh nhân văn hóa thế giới, Anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi và khai bút đầu xuân năm 2024. 
Buổi lễ được tổ chức tại Khu lưu niệm Danh nhân văn hóa thế giới, Anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, một không gian thiêng liêng gắn liền với lịch sử và văn hóa của dân tộc Việt Nam. Cùng tham dự sự kiện còn có đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Hà Nội.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dâng hương và ghi lưu bút vào sổ vàng.
Trong không khí trang nghiêm, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dâng hương và ghi lưu bút vào sổ vàng tại Khu lưu niệm, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của danh nhân văn hóa thế giới, Anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi. Tiếp theo đó, Chủ tịch nước cùng các đồng chí đại biểu đã thực hiện nghi thức Khai bút đầu xuân, khởi đầu cho một năm mới với hy vọng về sự phát triển thịnh vượng cho đất nước, Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi lời chúc Tết tốt lành tới các cụ cao niên và trông cây lưu niệm. 

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi lời chúc Tết tốt lành tới các cụ cao niên và các cháu thiếu nhi huyện Thường Tín, đồng thời thực hiện việc trồng cây lưu niệm, một biểu tượng của sự sống và hy vọng. Chủ tịch cũng đã thăm và tặng quà cho công nhân viên, người lao động đang làm việc tại công trường thi công tuyến đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô.

Một số hình ảnh tại lễ khai bút đầu xuân 2024 tại Khu lưu niệm Danh nhân văn hóa thế giới, Anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi.

Trí Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu