16:42 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ shop thời trang ở TP. Thanh Hoá hành hung cô gái trẻ lấy trộm chân váy 160k

08:51 04/12/2021

(THPL) – Một Clip xuất hiện trên mạng xã hội về việc chủ shop thời trang Mai Hường, ở TP. Thanh Hoá đang hành hung một thiếu nữ và có hành vi đe doạ và cưỡng ép phải bồi thường số tiền lên đến vài chục triệu đồng đã bị lực lượng chức năng TP. Thanh Hoá vào cuộc điều tra làm rõ.

Vào chiều qua 3/12, trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị chủ shop quần áo đánh đập vì trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng. Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại một cửa hàng thời trang ở TP. Thanh Hóa vào ngày 27/11 vừa qua. 

đoạn clipl à hình ảnh cô gái trẻ đội mũ bảo hiểm cho kín mặt, quỳ sụp dưới sàn nhà liên tục khóc lóc, xin lỗi. Đứng cạnh đó là người phụ nữ được cho là chủ shop thời trang trên liên tục mắng chửi, yêu cầu cô gái bỏ mũ bảo hiểm để quay rõ mặt. 

Shop thời trang Mai Hường trên phố Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá nơi xảy ra sự việc.

Người này vừa nắm tóc cô gái kéo mạnh, tay kia cố gắng tháo chiếc mũ bảo hiểm: "Mi định trốn à, nên nhớ mi còn chiếc xe máy dựng ngoài kia đấy nhớ. Nào có cởi mũ không. Quay rõ nó cho chị".

Cô gái vẫn cúi gằm mặt, tay giữ chặt mũ gào khóc nức nở: "Em xin lỗi chị, chị tha cho em". Tuy nhiên, nữ chủ shop càng tỏ vẻ tức giận hơn khi đạp mạnh vào vai, nhất quyết giằng co để gỡ bỏ mũ bảo hiểm của cô gái. Lúc này, một người phụ nữ trung niên cũng lại gần hỗ trợ chủ shop.

Chưa dừng lại, người phụ nữ còn lấy kéo đe dọa cắt tóc cô gái trẻ: "Mi có cởi mũ ra hay không, cắt tóc bây giờ. Mi cũng gan thật đấy". Đỉnh điểm, người phụ nữ đã dùng kéo cắt áo trong của cô gái để đe dọa. 

Cô gái trẻ bị chủ Shop đánh đập.

Trước sự tấn công liên tiếp này, cô gái chỉ co quắp người dưới sàn nhà, van nài, khóc lóc đến lạc cả giọng: Em biết lỗi rồi, chị tha cho em". 

Sau đó, một bảo vệ cũng tiến vào dựng cô gái đứng dậy nhưng không được. Ngay sau đó, một người đàn ông đã đến đề nghị cô gái đi ra ngoài để nói chuyện.

Trước sự việc trên, sau khi tiếp nhận vào lúc 21h ngày 3/11, hàng chục cán bộ Công an TP. Thanh Hóa đã có mặt tại shop thời trang Mai Hường, có địa chỉ tại 93, đường Lê Hoàn, TP.Thanh Hóa để tiến hành khám xét.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý sự việc.

Tại cửa hàng thời trang này quần áo và các phụ kiện thời trang của shop được lực lượng chức năng kiểm đếm, đóng gói bốc lên chiếc xe tải chờ sẵn trước cửa hàng để mang đi.

Người dân hiếu kỳ chen chân đến xem bất chấp dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Ở phía ngoài shop, rất đông người dân địa phương tập trung theo dõi, tỏ thái độ bức xúc trước cách hành xử “mất nhân tính” của chủ shop khi phát hiện nữ sinh lấy trộm chiếc váy.

Đến 1h30 ngày 4/5, công việc khám xét mới kết thúc khi lực lượng chức năng rời đi thì người dân mới chịu rời khỏi hiện trường để trở về nhà.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an TP. điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu