20:36 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ quán Internet bị phạt 20 triệu vì để game thủ tụ tập vào mùa dịch

13:53 11/04/2020

(THPL) - Chủ quán net Pôn Gaming ở Đắk Lắk bị phạt 20 triệu đồng vì để game thủ tụ tập chơi game trong thời gian cách ly xã hội.

Theo Báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 11/4, UBND TP Buôn Ma Thuột cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Tuấn Anh (SN 1995, chủ cơ sở kinh doanh Internet Pôn Gaming, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) số tiền 20 triệu đồng.

Chủ quán cho game thủ tụ tập chơi game bị phạt 20 triệu đồng. Ảnh: AM

Theo quyết định xử phạt, ông Lê Tuấn Anh đã có hành vi vi phạm hành chính gồm: Cơ sở thiết lập điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; hoạt động ngoài khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 22 giờ hằng ngày.

Ngoài ra, ông Tuấn Anh đã để người sử dụng truy cập, xem phim có nội dung đồi trụy. Đồng thời không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng.

Đầu tháng 3/2020, cơ sở kinh doanh Internet của ông Lê Tuấn Anh đã từng bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vì không có giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.

Theo zingnews.vn, tối 8/4, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Buôn Ma Thuột kiểm tra phát hiện cơ sở kinh doanh Internet Pôn Gaming có 33 người đang chơi điện tử, nhiều người không đeo khẩu trang. Khi thấy lực lượng chức năng số người này chạy lên trên sân thượng của căn nhà để trốn.

Nhà chức trách cho biết chủ quán còn tổ chức cho khách chơi suốt đêm tại các phòng khép kín, có phục vụ ăn uống.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu