15:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ hụi ở TP. Huế "ẵm" hàng tỷ đồng bỏ trốn

16:39 05/12/2017

(THPL) - Chủ hụi thu khoảng 10 tỷ đồng của các tiểu thương và người dân dọc đường Nguyễn Lộ Trạch trước khi “mất tích”.

Theo báo Giao thông, ngày 5/12, ông Trương Đình Vỹ - Trưởng Ban quản lý chợ Cống (phường Xuân Phú, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, nhiều tiểu thương tại chợ này vừa gửi đơn đến công an tố cáo một người phụ nữ thu hàng tỷ đồng tiền hụi rồi bỏ trốn. Người phụ nữ bị tố là bà Nguyễn Thị Thu Thảo (quê tỉnh Bình Phước, trú kiệt 163 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú).

Hiện, ban quản lý chợ đang giúp tiểu thương kê khai cụ thể số tiền góp hụi bị chiếm đoạt để cung cấp cho cơ quan công an.

chu hui bo tron
Nhà chủ hụi đã đóng cửa cài then suốt thời gian qua. Ảnh: TNMT

Theo các tiểu thương chợ Cống, thấy bà Nguyễn Thị Thu Thảo (quê tỉnh Bình Phước, trú đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú) làm ăn uy tín, gia đình khá giả, nhiều năm qua các tiểu thương đã tin tưởng góp hụi.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày bà Thảo không đến chợ như thường lệ, nhiều tiểu thương tìm đến và phát hiện nhà chủ hụi thì “cửa đóng then cài”. Qua dò hỏi thông tin, các tiểu thương được biết bà Thảo đã cùng chồng và 2 người con bí mật bỏ trốn vào miền Nam sinh sống. 

Bà Lê Thị Bé (bán trái cây ở chợ Cống) cho hay: “Tôi đóng hụi cho bà Thảo đã 7 năm với số tiền 370 triệu đồng. Mấy ngày rồi, từ khi bà Thảo bỏ trốn, tôi rất lo lắng...”, thông tin trên báo Tài nguyên và Môi trường cho hay. 

Ước tính, số tiền bà Thảo thu của các tiểu thương và người dân dọc đường Nguyễn Lộ Trạch trước khi “mất tích” khoảng 10 tỷ đồng.

Thiếu tá Lê Thanh Hải, Trưởng Công an phường Xuân Phú (TP Huế) cho biết, hiện đơn vị đã nắm được thông tin của vụ việc và đang tiếp nhận đơn tố cáo của các tiểu thương tại chợ Cống để hoàn thành hồ sơ gửi lên Công an thành phố xử lý.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu