08:41 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP Huế: Chủ hụi ôm tiền tỷ trốn biệt tích, các tiểu thương "chết đứng"

22:03 13/05/2017

(THPL) - Ngày 13/5, ông Mai Văn Dương (Phó ban quản lý chợ Trường An, TP Huế) cho biết, Ban quản lý đã tiếp nhận được khoảng 40 lá đơn khai báo của tiểu thương tại chợ phản ánh việc bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã ôm tiền và bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Theo đó, hơn tuần nay nhiều tiểu thương tại chợ Trường An, TP Huế đang mất ăn mất ngủ khi chủ hụi là bà Nguyễn Thị Lệ Thủy ôm tiền bỏ trốn. Được biết, bà Thủy buôn bán thịt lợn tại chợ và đứng ra thu hụi gần 10 năm trở lại đây, tiểu thương tại chợ góp hụi đều đặn cho bà Thủy và được rút hụi bình thường.   

Hình ảnh khu chợ nơi xảy ra sự việc.

Chị H. ,một tiểu thương tại chợ Trường An cho hay, chị góp hụi với bà Thủy đã được một thời gian với số tiền khoảng 18 triệu đồng. “Chủ nhật tuần trước tôi cùng với nhiều người nghe tin bà Thủy đã ôm hụi trốn nên đến nhà tìm nhưng không gặp. Hiện chúng tôi đã gửi đơn trình báo lên Ban quản lý chợ Trường An”, chị H. bức xúc.

Qua thống kế bước đầu, số tiền mà tiểu thương đã góp cho bà Thủy khoảng hơn 3 tỷ đồng, người nhiều nhất góp hơn 1 tỷ đồng, người ít nhất cũng hơn 1 triệu đồng.

Trước đồn đoán chủ hụi đã lấy đi của tiểu thương 30 tỷ, ông Mai Văn Dương cho biết, đó là thông tin thiếu xác thực, số tiền mà tiểu thương khai báo cho cơ quan chức năng chỉ ở mức hơn 3 tỷ đồng, còn những người khác bên ngoài góp hụi cho bà bao nhiêu thì ông không biết.

Ban quản lý chợ Trường An đang tiếp nhận các trường hợp khai báo đóng tiền hụi tại bà Thủy và phối hợp với cơ quan công an tiến hành điều tra.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu