16:16 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CHÚ HỀ - Drink & Yogurt: Thả hồn vào không gian đẹp ấn tượng

17:10 10/09/2020

(THPL) - Một trong những quán đồ uống đẹp "hớp hồn" ở Hà Nội - CHÚ HỀ - Drink & Yogurt - được lấy ý tưởng từ gã hề điên Joker. Tông hồng chủ đạo nhưng vẫn đan xen nhiều màu khác nhau, CHÚ HỀ - Drink & Yogurt sẽ khiến bạn choáng ngợp với không gian mở và rộng rãi khi đặt chân đến đây.

CHÚ HỀ - Drink & Yogurt mang dáng vẻ sang chảnh, nghệ thuật và bắt mắt không thể lẫn với bất kỳ quán nào khác. Quán vừa khai trương ở số 4 phố Huế, trở thành điạ điểm "chanh xả" để giới trẻ Hà thành la cà, tụ tập giữa tiết trời đổi mùa sang thu như thế này.

CHÚ HỀ - Drink & Yogurt ở số 4, Phố Huế (Hà Nội) mang dáng vẻ sang chảnh, nghệ thuật và bắt mắt không thể lẫn với bất kỳ quán nào khác.

Lấy cảm hứng từ nhân vật huyền thoại Joker - một nhân vật luôn ám ảnh với phong cách lịch thiệp, kiểu cười nhạo báng, quái dị cùng những câu thoại sâu sắc và thông minh. Joker đã dần trở thành biểu tượng của cái ác, đầy bạo lực nhưng ẩn chứa một lý tưởng riêng, đáng sợ nhưng cũng đầy thu hút.

Lấy cảm hứng từ nhân vật huyền thoại Joker - một nhân vật luôn ám ảnh với phong cách lịch thiệp, kiểu cười nhạo báng...

Thương hiệu Chú Hề - Drink & Yogurt xuất hiện mang đến những thức uống mới lạ, độc đáo cùng không gian thưởng thức sống động và đẳng cấp, làm sống dậy một “Joker cá tính” trong bạn. 

Sau rất nhiều thời gian nghiên cứu và test hàng trăm công thức khác nhau...

Sau rất nhiều thời gian nghiên cứu và test hàng trăm công thức khác nhau, team Chú Hề đã cho ra mắt Menu hoàn thiện với những sản phẩm đặc sắc nhất, tất cả đều mang hương vị tươi mát với âm hưởng nhiệt đới, điển hình như: Sữa chua, trà hoa quả, hoa quả tươi, topping…

..Team Chú Hề đã cho ra mắt Menu hoàn thiện với những sản phẩm đặc sắc nhất, tất cả đều mang hương vị tươi mát với âm hưởng nhiệt đới.

Ở Chú Hề, tất cả các sản phẩm đều làm từ nguyên liệu tự nhiên 100%, được tuyển chọn từ những nguồn tinh tuý và chất lượng nhất để đem đến cho khách hàng trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Tất cả các sản phẩm đều làm từ nguyên liệu tự nhiên 100%..

Ngồi trong quán, nhâm nhi từng cốc sữa chua hay trà hoa quả chất lượng, đọc một cuốn sách hay, cảm nhận không khí tươi mát và ngắm nhìn không gian trải nghiệm đầy màu sắc và những góc sống ảo rất “Trendy”, thả hồn mình vào với tự nhiên, với những bản nhạc dìu dịu êm tai, bỏ qua hết những bộn bề của cuộc sống.

Ngắm nhìn không gian trải nghiệm đầy màu sắc...
...và những góc sống ảo rất “Trendy”

CHÚ HỀ - Drink & Yogurt được giới trẻ sử dụng 2 tính từ để miêu tả đó là: cực chất và cực sang chảnh. Quán được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, ghế ngồi được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt được bài trí rất bắt mắt.

Quán nổi bật với một gu nghệ thuật khác biệt được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từ màu tường, bàn ghế, tranh vẽ, bóng đèn.

Quán nổi bật với một gu nghệ thuật khác biệt được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từ màu tường, bàn ghế, tranh vẽ, bóng đèn, khiến cho khách hàng không thể nhầm lẫn với những quán khác. Tất cả tạo nên một không gian giống như bức tranh trong truyện cổ tích kết hợp với cuộc sống hiện đại. 

Hương thơm mát của kem, pha lẫn mùi trà hoa quả tràn ngập khắp phòng..

Vừa bước qua cánh cửa vào bên trong, lần đầu tiên tôi bị hấp dẫn bởi hương thơm mát của kem, pha lẫn mùi trà hoa quả đã tràn ngập khắp phòng. Nếu ai là tín đồ của kem tươi chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được thứ mùi vị đã ngửi lại muốn hít hà thêm này. Các loại trà và đồ uống từ hoa quả khác cũng được phục vụ đầy đủ.

Những góc ngồi gợi nên sự khác lạ, độc đáo, riêng biệt với phố xá đông đúc bên ngoài.

Quán có nhiều góc đẹp như tranh, tụ tập vui vẻ cùng bạn bè, hẹn hò lãng mạn cùng người yêu hay đơn giản chỉ là tìm một chỗ để ngồi yên làm việc, đọc sách cũng đều được cả. Không gian của CHÚ HỀ vừa mới lạ, sanh chảnh lại vừa thoáng đãng, mát mẻ - quán CHÚ HỀ dường như đáp ứng được mọi mong muốn vì nó khá rộng với tất cả mọi người.

Những góc ngồi gợi nên sự khác lạ, độc đáo, riêng biệt với phố xá đông đúc bên ngoài. Cùng với không gian thoải mái tạo nên một cảm giác thân quen, nếu ai đã ngồi sẽ trở nên gắn bó.

Chú Hề hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để những phong cách sống khác biệt có thể tự tin thoải mái thể hiện bản thân, không ngại khám phá những điều mới lạ và đột phá.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu