04:11 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chớp ngay loạt ưu đãi không thể bỏ qua khi đến Hạ Long dịp lễ 2/9

10:27 26/08/2023

(THPL) - Nghỉ lễ 2/9 sẽ kéo dài 4 ngày, đây là dịp để những tín đồ xê dịch “tăng tốc”, lựa chọn cho mình điểm vi vu giờ chót nhưng vẫn đủ nhiệt với chi phí thật “êm”. Hạ Long đang là gợi ý vô cùng lý tưởng.

Từ 21/8 - 30/9/2023, hai công viên trong tổ hợp Sun World Ha Long (Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh) là Dragon Park và Typhoon Water Park áp dụng chương trình “Ưu đãi chào thu” siêu hấp dẫn.

Theo đó, giá vé vào cửa để vui chơi thỏa sức tại một trong hai công viên giảm chỉ còn 200.000 đồng/người lớn, và 100.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m-1,4m). Vé cáp treo Nữ Hoàng băng qua Vịnh di sản để đến với Khu Đồi Mặt trời giảm còn 350.000 đồng/người lớn, và 250.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m-1,4m). Trẻ em dưới 1m được miễn phí toàn bộ các loại vé. Đây là ưu đãi đặc biệt mà Sun World Ha Long áp dụng để khởi đầu mùa du lịch thu đông tại tổ hợp được xem như “thánh địa vui chơi giải trí” tại Hạ Long.

Cú rẽ trở về tuổi thơ kỳ thú tại hai công viên giải trí

Không quá khi nói rằng chỉ ở Hạ Long bạn mới tìm thấy được thiên đường giải trí bất tận, bởi tổ hợp giải trí Sun World Ha Long sở hữu cùng lúc tới hai công viên tầm cỡ thế giới. Công viên Rồng mở ra một “lãnh địa” cho những tín đồ ưa cảm giác mạnh, muốn cảm nhận sự sôi động và cuồng nhiệt chưa từng có. Các trò chơi trong khu được chia phù hợp với 3 đối tượng để dễ dàng lựa chọn là: trò chơi cảm giác mạnh để khám phá lòng dũng cảm như Phi Long Thần Tốc, Tê Giác Cuồng Nộ, Tàu Hải Tặc,...; trò chơi dành cho trẻ em mở ra tấm vé vào thế giới cổ tích đầy mê hoặc như Chiếc Cốc Thần, Chuyến Xe Tuổi Thơ,...; trò chơi cho các gia đình tăng cường sự gắn kết với những tràng cười sảng khoái kéo dài mãi như Bò Sát Đụng Độ, Thằn Lằn Bay, Đu Quay Kỳ Diệu…

Ngay cạnh Công viên Rồng là Công viên Nước trên diện tích 20ha, được thiết kế lấy cảm hứng từ mô hình các công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon Mỹ, Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ)… Dành cho ai vẫn còn muốn kéo lại chút không khí mùa hè thì công viên là địa điểm hoàn hảo để ngâm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng 12 trò chơi nước cực kỳ sảng khoái. Nếu muốn bứt phá giới hạn bản thân thì những trò chơi như Cuồng Phong Lốc Xoáy hay Cơn Bão Nhiệt Đới là không thể bỏ qua. Sau những giây phút “cuồng phong”, nhiều du khách có thể thử tìm chút bình yên xanh mát với Quốc Đảo Kỳ Diệu và Vịnh Mặt Trời. Cùng với hệ thống trò chơi đẳng cấp, Typhoon Water Park còn cuốn hút du khách bởi không gian kiến trúc độc đáo mới lạ, tạo nên những khuôn hình ấn tượng.

Săn khoảnh khắc đẹp quên sầu tại Khu Đồi Mặt trời

Nắm trong tay hai kỉ lục thế giới, Cáp treo Nữ Hoàng là một điểm “check-in” đắt giá. Cáp treo đưa du khách di chuyển từ bờ biển Bãi Cháy tới Khu Đồi Mặt trời trên đỉnh Ba Đèo bằng trải nghiệm “bay” trên vịnh Hạ Long. Từ cabin cáp treo, du khách có thể thu trọn vào trong tầm mắt vẻ đẹp huyền ảo của kì quan thiên nhiên thế giới. Mách bạn bí kíp săn ảnh đẹp nhất từ đây là nên bắt tuyến cáp khoảng sau 18:00 để ngắm cảnh đẹp Hạ Long trong ánh chiều tà mộng mơ và thu vào khung hình lớp lớp ánh điện lung linh của thành phố khi lên đèn.

Một điểm “check-in” khác không thể ngó lơ của những tín đồ “sống ảo” là trải nghiệm Vòng quay mặt trời Sun Wheel để thưởng thức vẻ đẹp rực rỡ của bữa tiệc ánh sáng không nơi nào có được. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân ghi lại khoảnh khắc vượt biển độc đáo trên một trong mười vòng quay lớn nhất thế giới, ngắm nhìn bức tranh mùa thu tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long, nơi được dự đoán sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho mùa lễ 2/9 năm nay.

Ngay cạnh vòng quay là vườn Nhật – Zen Garden, tái hiện hình ảnh một góc Nhật Bản thu nhỏ với những tán bonsai, ao cá Kio hay những cây Hắc Tùng và Tùng La Hán hàng trăm tuổi. Không khí mùa thu dịu êm kết hợp với khung cảnh yên bình của khu vườn sẽ khiến tâm trí của bạn được thả lỏng, ngắt kết nối khỏi những bộn bề của cuộc sống. Nằm giữa khu vườn là cây Cầu Koi mô phỏng vẻ đẹp của loài cá quý hiếm. Từ trên cao nhìn xuống, cây cầu đỏ là điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh mướt của khu vườn Nhật Bản. Sắc đỏ trên trên nền xanh của cây cối, của hồ nước, khiến mỗi góc ở đây đều có thể trở thành một bức ảnh “check-in” siêu sang, xịn, mịn. Theo kinh nghiệm của các tín đồ selfie, bạn sẽ nổi bật hơn trong những khung hình tại đây khi mặc trang phục rực rỡ.

Một điểm săn ảnh mới đậm chất Nhật Bản đang “hot rần rần” tại Sun World Ha Long mà bạn có thể tìm đén là Làng rèn Thần kiếm, nằm trong khu văn hóa - nghệ thuật Nhật Bản tại tầng hầm Ga Mặt trời. Trên diện tích 3.000m2, Làng rèn Thần kiếm được chia làm 6 khu vực, nổi bật nhất phải kể đến khu vực trình diễn nghệ thuật chế tác kiếm với 7 căn nhà tương ứng với 7 quy trình chế tác, Đấu trường Võ sĩ đạo và Đền thờ Thần kiếm, để du khách tìm hiểu và trải nghiệm trọn vẹn nét văn hóa đặc sắc này của Nhật Bản.

Dịp này, Sun World Ha Long dành tặng cho du khách combo Asahi “Vi vu cáp treo trải nghiệm nghệ thuật” bao gồm vé Cáp treo Nữ Hoàng và vé tham quan Làng Rèn Thần Kiếm chỉ với 470.000 đồng/người lớn và 300.000 đồng/trẻ em (cao từ 1m-1m4).

Nếu muốn tìm cho mình thêm những góc bình yên tại khu du lịch, du khách còn có thể bước qua cây Cầu May, để đến với không gian thiền tự đậm chất tâm linh truyền thống Việt tại Bảo Hải Linh Thông Tự. Từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh trữ tình thơ mộng của rừng thông xanh mát hay vịnh biển bao la và ghi lại những khoảnh khắc kỳ vĩ của trời đất. 

Nằm cách Hà Nội chỉ chưa đầy 2 giờ di chuyển bằng ô tô, với thế giới trò chơi “đỉnh chóp” cùng nhiều không gian văn hóa Việt - Nhật sống động, Sun World Ha Long là điểm đến có thể đi ngay không cần phải suy nghĩ, đặc biệt cho dịp lễ 2/9 này. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu