23:15 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chồng nữ diễn viên Bảo Thanh phản ứng thế nào trước tin đồn vợ "thả thính" bạn diễn?

16:27 28/06/2017

(THPL) - Sau lùm xùm về việc Bảo Thanh "thả thính" bạn diễn, chồng của nữ diễn viên vẫn tin tưởng, bảo vệ vợ và cho rằng những tin nhắn đang được chia sẻ trên mạng có thể chỉ là trò đùa.

Mạng xã hội gần đây xôn xao thông tin nghi vấn diễn viên Bảo Thanh nhắn tin “thả thính” nam diễn viên Việt Anh. Trước đó, vợ của diễn viên Việt Anh đã đăng tải dòng trạng thái tố một người đã có chồng nhưng vẫn muốn "mồi chài" chồng cô. 

Trước những hình ảnh và thông tin đang gây chú ý, nam diễn viên Người phán xử cho biết anh không muốn bình luận gì về vụ việc. "Tôi nghĩ những điều vừa qua, mọi người đều hiểu nó như thế nào", Việt Anh chia sẻ ngắn gọn. Trong khi đó, Bảo Thanh tắt máy điện thoại và hoàn toàn giữ im lặng.

Bảo Thanh và chồng. (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi những tin nhắn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Bảo Thanh tiếp tục vướng vào ồn ào từng “muốn thân mật” với nam diễn viên Lâm Minh Thắng khi đóng phim Người chồng điên.

Liên hệ với chồng của Bảo Thanh, anh Đức Thắng cho biết có nghe thông tin trái chiều về bà xã những ngày qua. Tuy nhiên, anh khẳng định rất tin tưởng vợ và cho rằng những tin nhắn đang được chia sẻ trên mạng xã hội có thể chỉ là trò đùa của các thành viên trong đoàn làm phim.

Anh cũng cho biết, suốt thời gian quay bộ phim Sống chung với mẹ chồng, anh cũng thường xuyên có mặt ở trường quay với vợ. “Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi”, anh Đức Thắng nói

Liên quan đến "ồn ào" với nam diễn viên Lâm Minh Thắng của vợ mình, anh Thắng cho biết, bộ phim được quay ở Đà Lạt và anh cũng từng đến trường quay để thăm Bảo Thanh. Anh cho rằng đó chỉ là những tin đồn bởi theo anh, nghề nghiệp mà vợ anh theo đuổi, nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng. Anh cho biết đã từng va chạm nhiều và không để ý những câu chuyện trên mạng xã hội. 

"Hầu như phim nào của vợ, tôi đều đến phim trường thăm rồi đưa đi đón về. Tôi tin vợ và tôi cũng thấy không có vấn đề gì xảy ra", anh Thắng khẳng định.

Khi được hỏi về tâm trạng của Bảo Thanh sau khi những tin tức không hay đang lan truyền, ông xã của nữ diễn viên cho biết: "Hiện tại, vợ quay phim ở xa, trong khi tôi cũng bận việc riêng nên hai vợ chồng chưa có dịp nói chuyện trực tiếp với nhau. Do đó, tôi muốn đợi một thời gian nữa khi hai vợ chồng nói chuyện, thông tin rõ ràng hơn, tôi mới chia sẻ thêm".

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu