22:43 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chồng MC Mỹ Lan lần đầu sóng đôi vợ đi xem thời trang

11:10 04/10/2019

(THPL)- Sáng 3/10, sự kiện kỷ niệm 10 năm của Duy Nguyễn Group diễn ra tại khách sạn Melia, Hà Nội. Chương trình là dịp để CEO Nguyễn Duy Đạt của công ty gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã gắn bó với thương hiệu Veston Duy Nguyễn (tiền thân của Duy Nguyễn Group) trong suốt 10 năm qua. Cũng trong sự kiện, Duy Nguyễn Group giới thiệu thương hiệu mới DUNNIO với phong cách suit trẻ trung cùng việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình may đo.

Đến tham gia event sáng nay có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Vân Hugo, vợ chồng diễn viên Hà Hương, vợ chồng MC Mỹ Lan, cặp đôi Dương Hoàng Yến – Vũ Hà Anh, diễn viên Anh Vũ ‘Về nhà đi con’, MC Huyền Sâm…

Đã lâu không tham gia các sự kiện showbiz, Vân Hugo được rất nhiều ống kính quan tâm. Cô chọn bộ suit thanh lịch, kín đáo để phù hợp với chương trình. Vân Hugo cho biết, mặc dù ít xuất hiện trước truyền thông nhưng cô không hề ‘ở ẩn’ như nhiều người nghĩ. Công việc và cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường, vui vẻ. Cô vừa đi đóng sitcom ‘Tứ đại mỹ nhân’ vừa nhận lời làm MC, ngoài ra còn dành tâm huyết phát triển ngôi trường mầm non mà cô và những người bạn cùng chung tay hợp tác.

“So với trước đây, cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn, không có sóng gió gì và mọi thứ đều vui vẻ. Tôi không còn hay tức giận, đã biết kiềm chế cảm xúc cá nhân và giữ được sự bình tĩnh trước mọi vấn đề. Bạn bè đều bảo tôi cười tươi hơn, tinh thần thoải mái hơn xưa. Bây giờ cuộc sống cho niềm vui hay nỗi buồn, tôi sẽ đón nhận và tận hưởng nó. Chuyện tình cảm tôi không muốn chia sẻ nhiều, chỉ là tôi đang rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy đã đến lúc mình được ông trời bù đắp cho một cuộc sống xứng đáng”, Vân Hugo tâm sự.

Vân Hugo tham gia sự kiện. 

Nữ MC thừa nhận trước đây có giai đoạn cô gặp khủng hoảng về tinh thần và những năng lượng tiêu cực đó làm ảnh hưởng không tốt đến bé Bean, con trai cô. Do đó, cô cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề của bản thân bằng cách tham gia khoá học về tư duy, tìm đến thiền, yoga và đọc sách. 

Hiện tại Vân Hugo rất vui khi bé Bean đã lớn phổng phao và ngày càng trưởng thành. Mỗi lần hai mẹ con ra phố cùng nhau, ai cũng nhận xét cả hai trông như chị em. Bean là cậu bé sống tình cảm, luôn ôm hôn và nói lời yêu mẹ mỗi ngày.

Nữ MC thừa nhận trước đây có giai đoạn cô gặp khủng hoảng về tinh thần và những năng lượng tiêu cực đó làm ảnh hưởng không tốt đến bé Bean, con trai cô. Do đó, cô cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề của bản thân bằng cách tham gia khoá học về tư duy, tìm đến thiền, yoga và đọc sách. 

Hiện tại Vân Hugo rất vui khi bé Bean đã lớn phổng phao và ngày càng trưởng thành. Mỗi lần hai mẹ con ra phố cùng nhau, ai cũng nhận xét cả hai trông như chị em. Bean là cậu bé sống tình cảm, luôn ôm hôn và nói lời yêu mẹ mỗi ngày.

Vợ chồng Mỹ Lan đã có 10 năm chung sống hạnh phúc với hai nhóc tỳ, một trai, một gái. Nói về bí quyết giữ gìn tổ ấm, cô nói: " Thật khó để có thể duy trì mãi mãi một tình yêu nồng cháy và mạnh mẽ đủ để vượt qua mọi khó khăn thử thách trong hôn nhân. Chính ý nghĩ 'vì gia đình' sẽ giúp mỗi người vượt qua cám dỗ, hiểu điều gì mới là quan trọng nhất trong cuộc đời để bỏ qua những mâu thuẫn, giải quyết xung đột và ở bên nhau. Sự tôn trọng giúp mỗi người có một vị trí đúng trong tâm trí và trái tim bạn đời".

Mặc dù công việc làm MC, biên tập viên VTV rất bận rộn nhưng Mỹ Lan luôn ưu tiên cho việc vun vén tổ ấm, từ việc quán xuyến việc nhà, dạy hai con học hành đến thăm hỏi gia đình nội, ngoại. Ông xã của nữ MC cũng cố gắng sắp xếp thời gian dành cho vợ con. Anh thích ăn cơm nhà, đưa vợ con đi chơi vào dịp cuối tuần. Anh tạo cho vợ cảm giác yên tâm khi không ham hố rượu chè, lại là người có chí, có tài.

 

Vợ chồng diễn viên Hà Hương cũng hiếm hoi nhận lời dự event showbiz. Trong khi ‘chị Nguyệt’ chọn đầm dạ hội đỏ tôn lên vẻ mặn mà, ông xã cô mặc suit chỉn chu, tháp tùng vợ đến sự kiện. Suốt chương trình, cặp đôi ngồi tình cảm bên nhau.

Buổi tiệc tròn 10 tuổi của Duy Nguyễn Group được tổ chức sang trọng với các màn biểu diễn ca nhạc, thời trang khiến các vị khách mời rất ấn tượng. Trong thời khắc công bố việc ra mắt thương hiệu mới Dunnio, CEO Nguyễn Duy Đạt đã bày tỏ sự háo hức. Anh đặt tham vọng sẽ đưa Dunnio tiến ra thị trường quốc tế trong vòng 5 năm tới.

Cái tên DUNNIO được ghép từ: Dandy (sự chỉn chu), Urbane (lịch thiệp), Novelty (sự mới lạ), Noble (sự thời thượng), Intelligence (sự tinh tế), Onus (trách nhiệm) – những phẩm chất quý ông của phái mạnh để thể hiện tuyên ngôn ‘Nâng tầm vóc Việt’ của Duy Nguyễn Group.

Ông Chu Việt Hà, Phó giám đốc công ty khẳng định, Dunnio sẽ đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình may đo. Đây được xem là bước đột phá mới của Duy Nguyễn Group nói riêng và làng thời trang Việt nói chung. Hiện tại, ứng dụng Dunnio đã có mặt trên hệ thống appstore để khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên phạm vi Việt Nam và thế giới cũng có thể đặt may online những bộ vest phù hợp với vóc dáng. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, đăng nhập số đo cơ thể, kiểu dáng, màu sắc vải, hệ thống sẽ tự động đưa ra mẫu thiết kế phù hợp với mong muốn của họ. Điều đặc biệt khác, khách hàng có thể cá nhân hoá các chi tiết suit theo sở thích như kiểu cổ áo, kiểu khuy áo, kiểu tay áo, thêu thêm tên riêng...

Cũng trong sự kiện sang 3/10, Dunnio đã trình làng bộ sưu tập suit dành cho các quý ông Việt. Bộ sưu tập gồm 30 mẫu suit với nhiều style đa dạng từ cơ bản, trending đến tuxedo. Không chỉ có phom dáng hiện đại, vừa vặn với hình thể đàn ông Việt, những màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập cũng được phái mạnh yêu thích qua rất nhiều thập kỷ như xanh navy, nâu ấm, hoạ tiết kẻ…

 Mister Vietnam 2019 Phạm Đình Lĩnh (giữa) đảm nhận vị trí vedette trong màn trình diễn bộ sưu tập của Dunnio.

Được thừa hưởng kỹ thuật may đo cao cấp cùng đội ngũ thợ thủ công lành nghề của Duy Nguyễn Group, từng bộ suit của Dunnio mang đậm phong cách Bespoke. Trong lĩnh vực may đo Bespoke, từng bước nhỏ phải đạt đến mức độ hoàn mỹ: đo lường hợp về vóc dáng lẫn sở thích, cắt phải chính xác, phối màu tinh tế, lịch lãm mà vẫn hợp thời. Sở hữu một bộ suit Bespoke đã trở thành tiêu chuẩn đầu tiên của mỗi quý ông nước Anh và giờ Dunnio muốn góp phần giúp phái mạnh Việt hoàn thiện phong cách lịch lãm, trở thành người đàn ông hoàn hảo.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu