08:42 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chồng đánh vợ, ném xuống giếng rồi dẫn người thân…đi tìm

14:21 21/07/2017

(THPL) - Tưởng vợ tử vong sau màn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của mình, đối tượng thả nạn nhân xuống giếng hòng tạo sự vô can, sau đó dẫn người thân…đi tìm.

Ngày 21/7, TAND TP Hà Nội đưa Nguyễn Tiến Văn (SN 1961, trú ở xã Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử và đã tuyên phạt bị cáo này 18 năm tù về tội “Giết người”Nạn nhân trong vụ án lại chính là chị Đào Thị Khuê (SN 1970) – người vợ có 3 con chung với bị cáo.

Đối tượng Nguyễn Tiến Văn khai nhận, trước ngày xảy ra vụ án, đối tượng và chị Đào Thị Khuê vẫn thường có những mâu thuẫn vợ chồng lặt vặt. Sáng 27/12/2016, vợ chồng chị Khuê lại xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Nguyễn Tiến Văn lấy rượu ra ngồi uống một mình, còn chị Khuê thì giặt giũ áo quần.

Đối tượng Nguyễn Tiến Văn tại phiên tòa sơ thẩm. (Ảnh: VC)

Rượu vào lâng lâng, hai vợ chồng lại xảy ra cự cãi. Cuộc khẩu chiến mỗi lúc một tăng, sau đó đối tượng lao tới đánh vợ vừa kéo tay, vừa đẩy khiến chị Khuê ngã đập đầu xuống sân giếng. Thấy vợ nằm bất động, đối tượng bỏ vào nhà ngồi uống nước. Sau một thời gian không thấy chị Khuê vào, Văn ra sân giếng kiểm tra thì vợ không có phản ứng. Sợ tội, gã chồng nhẫn tâm liền bật nắp giếng lên rồi thả thi thể vợ xuống nguồn nước sinh hoạt của gia đình.

Trưa cùng ngày, khi các con về nhà và hỏi tìm mẹ nhưng đối tượng chỉ trả lời qua quýt. Sau đó, cả gia đình bắt đầu đi tìm kiếm chị Khuê. Đến khi tất cả mọi người cùng ngồi lại với nhau để rà soát từng vị trí, địa điểm thì Văn bất ngờ đặt nghi vấn chị Khuê chết dưới giếng. Thậm chí chính Văn là người sốt sắng lấy đoạn ống nhựa dài và kéo mọi người ra giếng tìm kiếm.

Tại đây, người thân của chị Khuê thấy nắp giếng vẫn kín như bưng nên không khỏi băn khoăn. Nhưng rồi tất cả đều hoảng hồn, sửng sốt vì cùng với những lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của Văn thì chính mắt họ cũng nhìn thấy một thi thể cứ lùng nhùng ở đáy giếng sau ánh đèn pin.

Sự việc được cấp báo tới cơ quan công an và chỉ ngay ngày hôm sau, Văn buộc phải thú nhận hành vi sát hại vợ, rồi phi tang thi thể xuống nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Cùng thời điểm, lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với kẻ sát nhân lập tức được thực thi.

Cơ quan chức năng xác định chị Khuê tử vong là do ngạt nước. Tuy nhiên, tội phạm mà Văn gây ra có phần mang tính bộc phát và bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự nên HĐXX tuyên Nguyễn Tiến Văn 18 năm tù về tội Giết người.

      Minh Hải (t/h) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu