“Chim công làng múa” Linh Nga hào hứng với Đại nhạc hội Son: Em Mơ
(THPL) - Như một lời hẹn ước với 3.500 khán giả thân thiết, thương hiệu mỹ phẩm Menard Việt Nam mang Đại nhạc hội Son quay trở lại vào ngày 06/10/2018 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM với chủ đề “Em mơ”.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Ngày 11/9/2018, Đại nhạc hội Son mùa 2 với chủ đề “Em Mơ” chính thức có buổi gặp gỡ và ra mắt truyền thông với nhiều hé lộ đặc biệt. Nữ diễn viên múa Linh Nga, đạo diễn Long Kan cùng ekip thực hiện vô cùng hào hứng trong sự trở lại lần này. Đại nhạc hội Son là chương trình thường niên do thương hiệu mỹ phẩm Menard tổ chức nhằm tri ân và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, thực hiện theo đúng tôn chỉ “Seeking true beauty” - Vươn tới vẻ đẹp đích thực.
Đại nhạc hội Son như một câu chuyện được đánh thức, mang đến những thông điệp riêng của thương hiệu Menard: “Từ khi còn là một cô bé, giấc mơ của phụ nữ về sắc đẹp, hạnh phúc và tình yêu được lớn dần theo những câu chuyện cổ tích về ông bụt, bà tiên…Khi trưởng thành, guồng quay bận rộn của cuộc sống và định kiến xã hội khiến phụ nữ dần lãng quên những giấc mơ thuở nhỏ. Họ thôi mơ ước cho bản thân, gói gém lại và cất đi những giấc mơ không bao giờ thành hiện thực”.
Để đánh thức những giấc mơ đẹp ngủ quên, Menard Việt Nam cùng đạo diễn tài năng Long Kan sẽ dìu bước 3.500 khán giả vào thế giới mộng của “Em mơ”. Một thuở xa xôi hiện về rõ nét, có vài lúc “Mơ hồ” hụt hẫng khi “Chỉ là giấc mơ”, có những khoảnh khắc tương tư là “Nơi tình yêu bắt đầu” để rồi “Yêu em”, đôi lúc say mê giấc mộng “Em mơ về anh”, “Đêm qua nằm mơ phố”,…
Tất cả những cung bậc cảm xúc của phụ nữ khi mơ sẽ được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc, bằng trái tim, bằng tình yêu, bằng sự ngưỡng mộ của bốn nam danh ca nổi tiếng: Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn.
Từ “Em mơ” được phát âm gần giống “Aimer”- trong tiếng Pháp có nghĩa là Yêu. Menard muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, luôn đồng hành cùng phụ nữ trên con đường hiện thực hóa ước mơ. Vẻ đẹp đích thực của phụ nữ không lệ thuộc vào thời gian, mà nằm ở sự mộng mơ và tươi trẻ trong tâm hồn. Menard khích lệ phụ nữ tiếp tục ước mơ cho chính bản thân, luôn xinh đẹp, được yêu thương và hạnh phúc như chính trong giấc mơ thuở nào.
Giấc mộng “Em mơ” còn là mối duyên gặp gỡ của những người phụ nữ đẹp không ngừng mơ ước. Diva Hồng Nhung – Đại sứ thương hiệu Menard, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori và nghệ sĩ múa Linh Nga sẽ đối thoại với những giấc mơ thông qua ngôn ngữ nghệ thuật. Đêm nhạc còn là mang BST “Coco yêu dấu” của NTK Công Trí trở lại và khắc hoạ những giai thoại tình yêu bất hủ trong truyền thuyết.
Menard với sứ mệnh đi tìm vẻ đẹp riêng có và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hoàn thiện những giấc mơ của đời mình. Người bạn đồng hành trên hành trình đó chính là đạo diễn tài năng Long Kan – một đạo diễn với nhiều ý tưởng bay bổng, sáng tạo thăng hoa cùng cảm xúc.
Long Kan đã hiện thức những giấc mơ đó bằng những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, thăng hoa cảm xúc. Sự kết hợp giữa công nghệ mapping và kĩ thuật dàn dựng xử lí âm thanh điêu luyện của đạo diễn âm nhạc Hoài Sa sẽ đưa những người phụ nữ quay trở về với những giấc mơ của đời mình.
Điều mà Long Kan đã làm được ở Đại hội nhạc Son 2017 là chạm đến cảm xúc của 3500 khán giả ở nhiều thế hệ khác nhau. Lần này, chắc chắn Long Kan sẽ tạo nên một kì tích mới – mở cánh cửa của chuyến tàu chuyên chở những giấc mơ.
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Đàn Piano cơ
- Loa jbl boombox 3 chính hãng