Chiến dịch #VietnamStrong: Tri ân những người chiến sỹ thầm lặng trên tuyến đầu chống đại dịch COVID-19
(THPL) - Tối hôm qua, chiến dịch “Việt Nam mạnh mẽ” với hashtag #VietnamStrong đã chính thức triển khai với tâm điểm là vận động cộng đồng gửi lời cảm ơn bằng video cá nhân hoá đến các y bác sỹ, cán bộ y tế, các chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và người tình nguyện đang ngày đêm chiến đấu chống đại dịch COVID-19.
Tin liên quan
- Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
Hải Tiến sẵn sàng cho lễ khai trương du lịch biển năm 2024
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
» Thế giới có 1.269.240 ca mắc, 69.346 người tử vong vì dịch COVID-19
» Thêm một ca khúc tuyên truyền mùa dịch bắt tai khiến dân mạng thích thú
» Hàng hải Việt Nam lùi thời hạn kiểm tra tàu biển để phòng dịch Covid-19
Đây cũng là chương trình xã hội nâng cao ý thức cho người dân chung tay với lực lượng nơi tuyến đầu, kiên quyết chiến thắng virus corona SARS-CoV-2.
#VietnamStrong là sáng kiến của một số cá nhân trong ngành truyền thông và văn hoá, cảm động trước những hy sinh to lớn của các chiến sỹ chống COVID-19, muốn ứng dụng công nghệ video cá nhân hoá, lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, để cộng đồng có thể cùng chung tay tham gia một dự án hết sức có ý nghĩa trong giai đoạn cao trào giãn cách xã hội trên toàn đất nước.
Công nghệ video cá nhân hoá ứng dụng trí tuệ nhân tạo, tích hợp dữ liệu lớn vào video. Để tham gia chương trình này, mọi người có thể vào website http://vietnamstrong.mvideo.com.vn, cung cấp thông tin cá nhân, hình ảnh đại diện, chọn một phiên bản video mẫu và ghi một thông điệp cảm ơn theo ý muốn, hoặc chọn một thông điệp có sẵn. Hệ thống sẽ tự động tạo ra một video cá nhân hoá với các thông tin của người tham gia. Video này có thể được chia sẻ trên tất cả các nền tảng mạng xã hội phổ biến.
Nghệ sỹ Xuân Bắc, một trong những người tham gia sáng kiến này cho biết: “Đây là món quà tri ân từ cộng đồng, gửi đến các tất cả những ai đang ngày đêm chiến đấu chống virus corona SARS-CoV-2 nơi tuyến đầu. Một lời cảm ơn chân thành lúc này chính là động lực để các anh chị nơi tuyến đầu được tiếp thêm sức mạnh chiến đấu và chiến thắng COVID-19”. Anh cho biết nhóm bạn bè của anh cùng nhau đóng góp bằng chính khả năng của bản thân cho chiến dịch này.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là một người tham gia sáng kiến này cho biết: “Điều may mắn là trong anh em chúng tôi có người tiếp cận được với công nghệ độc đáo này, nên đã có cơ hội ứng dụng nó, vào đúng thời điểm, nên nó thực sự có tác dụng truyền tải thông điệp rộng rãi từ cộng đồng”.
Chương trình có 3 phiên bản video. Hai phiên bản do hai nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long đóng vai dẫn dắt cho người tham gia gửi lời tri ân. Phiên bản còn lại là lời tự sự của nhân vật cộng đồng. Người tham gia có thể tuỳ chọn phiên bản mình ưa thích. Video sẽ đưa vào các thông tin cá nhân nhân như tên, nơi sống, hình ảnh chân dung và lời cảm ơn thông qua giọng đọc đa dạng theo giới tính và vùng miền.
Chiến dịch #VietnamStrong diễn ra trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn chống dịch thứ 3, với tình hình diễn ra hết sức phức tạp, khó khăn hơn rất nhiều. Mỗi người, bằng khả năng của mình, đều có thể chung tay góp sức, tham gia vào cuộc chiến đấu này bằng nhiều cách khác nhau. Ủng hộ và động viên những chiến sỹ nơi tuyến đầu và ở nhà giãn cách là một việc làm ý nghĩa góp phần chiến thắng đại dịch.
Ngân An
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...