11:21 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chí Trung và Quang Thắng tranh giành Vân Dung trong "Yêu thì ghét thôi" phần 2

10:47 29/08/2018

Mới đây, đoàn phim Yêu thì ghét thôi đã có buổi họp báo ra mắt tại Hà Nội.

Yêu thì ghét thôi là phần 2 của bộ phim Ghét thì yêu thôi với các diễn viên như Vân Dung, Chí Trung, Đình Tú, Phương Anh... từng lên sóng và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Lý giải về sự thay đổi tên phim này, đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết: "Đầu tiên là để gây sự chú ý, tò mò cho khán giả. Nhiều khán giả sẽ đặt câu hỏi 'Tại sao không giữ nguyên tên cũ mà lại thay đổi tên làm gì?'...". Như vậy, có lẽ ý đồ này của đạo diễn đã đạt được, khi rất nhiều khán giả đều tò mò về sự thay đổi này.

Tuy nhiên, đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết, lý do quan trọng hơn hết, lý do thay đổi tên phim thành Yêu thì ghét thôi chính là phản ánh giai đoạn tiếp theo của các nhân vật. Họ bước vào cuộc sống mới - cuộc sống của hôn nhân, có tâm tư, tình cảm khác...

IMG_1108

Theo đó, trong phần 2, Yêu thì ghét thôi đặc biệt có sự góp mặt của danh hài Quang Thắng trong vai bố của Kim - con gái bà Diễm (Vân Dung). Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung sẽ tạo nên một... tam giác tình yêu hài hước trong phần này. Đây cũng là lần đầu tiên 3 danh hài đình đám cùng góp mặt trong một bộ phim truyền hình.

qib1535074920

Vân Dung vào vai Diễm - một người phụ nữ đã vào tuổi trung niên nhưng hồn nhiên, nhí nhảnh hơn cả con gái. Sau hơn 20 năm nuôi con một mình, bà quyết định đi bước nữa với bạn học cũ là ông Quang (NSƯT Chí Trung).

Cuộc sống của bà Diễm bỗng chốc bị đảo lộn khi chồng cũ là ông Thắng (Quang Thắng) đột nhiên xuất hiện và muốn nhận lại con gái sau 25 năm bỏ đi biệt tích. Đối với bà Diễm, việc gặp lại chồng cũ khiến bà có nhiều cảm xúc khó tả. Tất nhiên, bà không bao giờ tha thứ cho ông Thắng vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Nhưng dường như việc trở về lần này của ông Thắng không chỉ vì muốn gặp lại vợ cũ và nhận con gái mà còn ẩn chứa nhiều chuyện khác. Dần dần, bà Diễm mới nhận ra mục đích chính của ông Thắng. 

Được biết, để vào vai này, Vân Dung đã phải đầu tư nhiều quần áo, băng đô diêm dúa, điệu đà khác hẳn với phong cách ngoài đời.

img4586-15349274385031316717617

Tại buổi họp báo, Vân Dung thừa nhận, cô rất hay phiêu khi diễn. Nhiều lần, đạo diễn hô "cắt", quay phim đã hạ máy nhưng cô vẫn mải mê diễn một mình, quên hết mọi thứ xung quanh, khiến các thành viên trong đoàn làm phim không nhịn được cười. Thậm chí, cô vẫn say sưa diễn khi bị quay phim trêu chọc giả vờ vác máy lên bảo cô.

Chưa dừng lại ở đó, Êkíp Yêu thì ghét thôi thậm chí còn lừa Vân Dung bằng cách cho quay một cảnh ngoài kịch bản, bắt cô cầm một cái túi rồi cứ thế hét ầm lên, chạy đi chạy lại xung quanh giường. Trong khi nữ diễn viên làm đúng theo lời dặn thì mọi người ôm bụng cười. Tuy nhiên, thay vì bực bội các đồng nghiệp, cô cảm thấy "vui bỏ xừ lên được".

c2-1535252092529154830494

Ngoài ra, trong phần 2, cặp đôi chính Kim và Du đã cùng nhau bước vào một trang mới trong cuộc đời: hôn nhân. Trong khi Kim tìm được một công việc tốt, trở thành trụ cột tài chính cho gia đình thì Du vẫn loay hoay những tháng ngày thất nghiệp.

Khoảng cách trong suy nghĩ, học vấn, công việc càng khiến Du cảm thấy mất tự tin trước vợ. Đúng lúc này, Trang, người yêu cũ của Du xuất hiện và tiết lộ bí mật vì sao trước đây cô chủ động nói lời chia tay. Tại nơi làm việc, Kim bị Nhật Anh - một chàng trai lịch thiệp, điềm đạm theo đuổi đến lúc nhiều khi cô cảm thấy chới với. Hôn nhân của đôi trẻ đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Mọi chuyện càng rắc rối hơn khi ông Thắng, bố của Kim đột ngột xuất hiện, làm xáo trộn cuộc sống của bà Diễm và ông Quang.

28 tập Yêu thì ghét thôi phát sóng vào lúc 21h50 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 29/8 trên kênh VTV3

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu