Cháy vé trận chung kết AFF Cup 2022, giá chợ đen tăng gấp nhiều lần
(THPL) - Chỉ sau 2 giờ mở bán, vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 đã hết. Giá vé chợ đen tăng chóng mặt khi cao gấp 3-4 lần giá gốc.
Tin liên quan
Tiền Phong Marathon 2023 tổ chức tại TP Lai Châu
Kết quả Real Madrid 1-0 Liverpool (chung cuộc 6-2): Benzema ghi bàn
Nhận định Arsenal vs Sporting Lisbon, 03h00 ngày 17/3, lượt về vòng 1/8 Europa League
Ngoại hạng Anh ngày 12/3: Manchester City áp sát Arsenal, nới rộng cách biệt với Man United
Tiền đạo Huỳnh Như dự SEA Games 32 cùng đội tuyển Việt Nam
» Lịch thi đấu AFF Cup 2022: Tuyển Việt Nam ra quân gặp đội tuyển Lào
» HLV Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022
Ngay sau khi tuyển Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022, LĐBĐ Việt Nam đã công bố kế hoạch bán vé.
Theo đó, tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi trên sân nhà và chung kết lượt về trên sân khách. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết là Thái Lan.

Toàn bộ vé đã được bán hết sau hơn 2 giờ mở bán.
Theo công bố của VFF, vé xem trận chung kết AFF Cup 2022 có 4 mệnh giá, bao gồm: 1.000.000 đ/vé, 800.000 đ/vé, 600.000 đ/vé, 400.000 đ/vé, được phát hành qua ứng dụng VinID. Thời gian mở bán vé là từ 10h00 ngày 10/01 đến 23h59 ngày 10/01 hoặc đến khi hết vé.
Chỉ sau 2h, vé đã được bán hết. Điều đó thể hiện sự quan tâm, cổ vũ của khán giả với đội tuyển Việt Nam và cùng với sức hút của chung kết trong mơ với Thái Lan.
Dù chưa được ban tổ chức trả vé nhưng trên mạng xã hội, nhiều người đã chụp lại chứng nhận mua thành công vé trận chung kết để rao bán với giá gấp 3-4 lần giá gốc.
Cụ thể, vé giá gốc 1 triệu đồng được đẩy lên 4 triệu đồng, tương tự vé giá gốc 800.000 đồng được đẩy lên 2,5 triệu đồng, vé giá gốc 600.000 đồng được đẩy lên 1,5 triệu đồng, vé giá gốc 400.000 đồng được đẩy lên 1 triệu đồng.
Một cổ động viên tại Hà Nội cho biết thông qua một phe vé quen đã đặt mua một cặp vé tầng 2, khán đài A (vị trí đẹp) với giá 8 triệu đồng.
Được biết với các trận đấu “nóng” của đội tuyển Việt Nam, VFF phải dành ra một lượng khá lớn vé mời dành cho đối tác, nhà tài trợ…và các mối quan hệ khác. Lượng vé phát hành đến tay người hâm mộ vì vậy chỉ giới hạn ở số lượng nhất định.
Ngọc Long
Tin khác
Dự báo giá xăng giảm sâu trong kỳ điều hành ngày mai (21/3)
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW MTTQVN Đỗ Văn Chiến làm việc với lãnh đạo Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu mặt hàng thực vật sang Trung Quốc
Xuất khẩu hàng hoá sang Thái Lan, Singapore tăng trưởng khá
Khởi tranh giải golf “Doanh nhân Tấm lòng vàng” năm 2023
Ban nhạc Bức Tường và Fan club tham gia hiến máu tại Viện Huyết học và Truyền máu TW
iPhone 15 Pro Max được dự đoán sẽ là smartphone mỏng nhất
(THPL) - Theo thông tin rò rỉ, iPhone 15 Pro Max của Apple sẽ là chiếc điện thoại thông minh có viền màn hình mỏng nhất tính đến thời điểm hiện...20/03/2023 13:23:30Tỉnh Hòa Bình xuất khẩu lô mía tươi đầu tiên sang thị trường Mỹ
(THPL) - Lô mía tươi đầu tiên của tỉnh Hòa Bình đã được xuất khẩu chính ngạch vào thị trường Mỹ theo đường biển vào ngày 19/3.20/03/2023 13:25:30"Siêu lừa gặp siêu lầy" bật mí phần 2, mời cả siêu sao Thái Lan
(THPL) - "Siêu lừa gặp siêu lầy" hé lộ phần 2, mời cả siêu sao Thái Lan - Saichia Wongwirot còn được biết đến biệt danh “người gián”.20/03/2023 09:27:52Đường đến với nghệ thuật lắm gian truân của Diệp Bảo Ngọc
(THPL) - Con đường đến với nghệ thuật và vai chính trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Diệp Bảo Ngọc nhiều chông gai và những bí mật...20/03/2023 09:28:29
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
(THPL) - Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đã có 20 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa Đông Nam Á. Trung bình mỗi năm Tập đoàn gia dụng Kangaroo cung cấp 10 triệu sản phẩm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2023 Kangaroo gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng tham dự Hội nghị khách hàng khi tiếp tục tiên phong đưa đến những công nghệ sản phẩm mới, đi cùng hình thức thiết kế tinh tế và thẩm mỹ cao đúng như tinh thần “chuẩn Nhật Bản” trong mỗi sản phẩm Kangaroo. - WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
- Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf...
- Chủ đầu tư sắp ra mắt tòa căn hộ cao cấp khu Tây Hà Nội là ai?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục
(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ. - Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Hai thành viên hội đồng Giải thưởng VinFuture được bầu vào Viện Hàn...
- Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam