23:46 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn tại công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây

08:52 08/12/2020

(THPL) - Khoảng 21h45' ngày 7/12, kho xưởng của công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây (Phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Được biết vào thời điểm trên, người dân ngửi thấy mùi khét và sau đó là khói đen bốc lên tại kho xưởng nằm bên trong công ty dược phẩm Hà Tây (phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) nên đã nhanh chóng gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CHCN).

Cháy lớn tại nhà kho công ty dược phẩm Hà Tây, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC&CHCN đã huy động 6 xe chuyên dụng tới hiện trường. Trong đêm, rất nhiều công nhân đã đến để vận chuyển hàng hóa ra nơi an toàn.

Theo báo Pháp luật và bạn đọc, lực lượng chức năng khá vất vả để tiếp cận hiện trường đám cháy do nằm sâu bên trong khu nhà xưởng và công tác chữa cháy diễn ra trong thời điểm thời tiết khá lạnh. Sau khoảng hơn nửa giờ đồng hồ, ngọn lửa cơ bản được khống chế và làm mát.

Người dân tại khu vực cho biết, kho xưởng xảy ra cháy mới được tu sửa lại, rất có thể cháy do chập điện tại hệ thống điều hòa. Hiện lực lượng chức năng đang xác định nguyên nhân cháy và cơ bản đánh giá thiệt hại.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu