19:16 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Nai: Cháy lớn tại Công ty Changshin Việt Nam

19:27 17/10/2022

(THPL) – Theo thông tin chiều ngày 17/10 đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi nhiều tài sản tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam đóng tại KCN Thạnh Phú (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Vào khoảng 15 giờ 45 phút cùng ngày, khi nhiều công nhân đang làm việc tại xưởng CMP-Phylon của Công ty TNHH Changshin Việt Nam đóng trên (tỉnh Đồng Nai) phát hiện khói và lửa bốc lên từ trong xưởng.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đang dập lửa

Khi phát hiện cháy nhiều công nhân đã hô hoán công nhân nữ chạy ra ngoài còn công nhân nam cố gắng tìm cách dập lửa và cứu tài sản. Sau đó ngọn lửa lan nhanh và bốc cháy mỗi lúc một lớn hơn khiến nhiều công nhân đã nháo nhào chạy ra bên ngoài thoát thân.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ đã dùng hệ thống phun nước tại chỗ để dập lửa nhưng cũng chỉ hạn chế được ngọn lửa một phần nhỏ do lửa cháy cháy dữ dội. Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Đồng Nai đã điều động 4 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Sau gần 1 giờ xảy ra cháy, ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiết hại đang được lực lượng chức năng đang phối hợp với công ty để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thông kê thiệt hại.

Lưu Kỳ (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu